Tam hạo cp một trăm hỏiTam hạo cp, khả năng mang điểm all hạo (? )
Tam vũ thân tình hướng, không mừng chớ nhập
————————————————
1 nếu đối phương không yêu chính mình làm sao bây giờ?
Tam: Không có khả năng, nhưng nếu là thật sự, ta sẽ một lần nữa theo đuổi hắn, thẳng đến hắn đồng ý.
Hạo: Chủ động đưa ra chia tay, tôn trọng hắn lựa chọn, nhưng ta tin tưởng hắn sẽ không.
2 nếu chính mình không yêu đối phương làm sao bây giờ?
Tam: Thử làm lại thích thượng hắn, bất quá loại sự tình này là không có khả năng phát sinh.
Hạo: Giống như trên.
3 đối phương có khuyết điểm gì sao?
Tam: Thích đem chuyện gì đều một người khiêng, tổng quan tâm người khác, cũng không ngẫm lại chính mình, mỗi lần tưởng giúp hắn lại tổng bị cự tuyệt…… Hy vọng mưa nhỏ hạo có thể nhiều vì chính mình suy xét suy xét đi.
Hạo: Ai? Ta có bộ dáng này sao?
Hạo: Muốn nói tam ca đi, trừ bỏ có điểm hung bên ngoài không có bất luận cái gì khuyết điểm…… Ách, khả năng còn có điểm muộn tao?
4 lén xưng đối phương vì cái gì?
Tam: Mưa nhỏ hạo, vũ hạo…… Ngẫu nhiên sẽ kêu tức phụ linh tinh, đương nhiên, mưa nhỏ hạo tương đối dễ dàng thẹn thùng, nghe thế loại xưng hô sau, tổng hội đỏ mặt quay đầu đi không để ý tới ta…… Tuy rằng phản ứng rất đáng yêu, nhưng thông thường mấy cái giờ sau mới có thể phản ứng ta một chút, cho nên không thể thường xuyên kêu…… Ai, tiểu bạn trai có điểm quá thẹn thùng.
Hạo:…… Thật không phải ta quá thẹn thùng……, tam ca ngươi nói còn chưa tính, ngươi còn……
Tam: Ta làm sao vậy?
Khụ khụ…… Vòng đáp lời đề 5 hy vọng đối xứng hô chính mình vì cái gì?
Tam: Tam ca, nếu có thể nói kêu lão công cũng không phải không được…… Này vẫn là muốn xem vũ hạo có nguyện ý hay không.
Hạo: Vũ hạo liền hảo.
6 thích đối phương cái gì?
Tam: Tính cách, diện mạo từ từ, đều có một chút đi, nhất nhìn trúng vẫn là tính cách
Hạo: Thích nói…… Thích tam ca toàn bộ, trừ bỏ thường thường thích chỉnh người ác thú vị.
7 đối phương một ngày đều đang làm gì?
Tam: Nghiên cứu hồn đạo khí, thật không biết này có cái gì tốt, ta cá nhân càng thiên hướng ám khí, có khi cũng sẽ vì vũ hạo đi nếm thử tiếp xúc hồn đạo khí, thực đáng tiếc, vẫn là không dậy nổi một chút hứng thú.
Hạo: Ngày thường rất bận cũng chưa chú ý tới…… Hẳn là đại bộ phận thời gian đều ở công tác, sẽ bớt thời giờ bồi ta cùng nhau nghiên cứu hồn đạo khí, nhưng càng nhiều thời điểm là ta làm hắn đang xem, khi thì đệ thượng mâm điểm tâm, làm thời gian dài cũng sẽ đốc xúc ta nghỉ ngơi.