Bên ngoài bầu trời nắng ấm. Người người qua lại trên đường bộ dạng vui vẻ chào hỏi nhau, so với cảnh vật bên trong căn phòng tối yên tĩnh lại như hai tần thế giới khác biệt.
lach cạch.
Tiếng mở cửa, tiếng bước chân . Một bóng đen bước vào rất nhanh lật tung tấm màng che kính cửa sổ, với tay đẩy cánh cửa sổ ra, một luồn khí ấm áp ùa vào . Người trên giường từ không chút động tĩnh đến trở mình chùm chăn lên đầu tiếp tục thở đều.
-" Mau dậy! Trễ giờ rồi! "_người phụ nữ chừng 40 tuổi người mang tạp dề màu xanh, quay lại chiếc giường đơn nhỏ, cuối người tắt đi chiếc quạt đang quay gần đó, thuận tay kéo tung chăn lên.
Một đôi bàn tay giơ lên với năm ngón xoè ra.
-" Đã trễ 30 phút rồi con còn muốn 5 phút? mau dậy đi ăn sáng còn đi làm " _ vị phụ huynh kia chẳng thèm nhìn, đi đến cửa còn cuối người nhặt một quyển truyện dưới đất lên để lên tủ gần đó.
" Cái gì? Mấy giờ rồi!!!? " thiếu niên mở lớn mắt lật tung gối ngồi bật dậy nhìn đồng hồ vừa điểm 8h30.
" sao mẹ không gọi con dậy sớm hơn " thiếu niên cuống quít chạy đông chạy tây, cầm lấy quần áo vắt trên ghế . Khắp căn phòng bừa bộn ngổn ngang
" con còn nói nhiều như vậy! Nhanh lên xuống nhà ăn sáng! "vị phụ huynh rất nhanh đóng cửa phòng. Bên trong liền rầm một tiếng, thiếu niên kia ngã. Bà cười rồi lắc đầu, bước xuống lầu.
...
" Con đi đây! "
Thiếu niên nhanh nhẹn chạy khỏi cửa nhà. Rầm một cái đóng cửa âm thanh lớn này cũng đã quá quen với hàng xóm xung quanh nhìn thiếu niên miệng ngậm bánh mì xiêu vẹo mang giày ai cũng đều cười chào cậu.
Bộ dạng một đứa nhóc 15 tuổi tràn đầy sức sống đối với người dân đã có tuổi lại mang mười phần đáng yêu.
"Thanh hôm nay đi đâu mà sớm vậy " một ông chú gương mặt phúc hậu tay khuâng một thùng trái cây lớn nhìn thấy cậu liền lớn tiếng gọi theo hỏi.
-" Cháu đi làm ạ! Chú Điền buổi sáng tốt "
Rất nhanh thiếu niên dừng ở một tiệm hoa nhỏ. Người đàn ông trung niên cũng vừa bê một chậu hoa lớn ra đặt ở ngoài thấy cậu loạng choạng đứng lại. Cười với cậu.
" Ngọc Thanh con đến rồi hả? Vào trong đi " người đàn ông trung niên nụ cười rạng rỡ như mặt trời mùa xuân nhìn cậu thiếu niên rồi mở cửa bước vào trước . Nhất thời thiếu niên ngại ngùng bước theo sau.
"Chú Thừa cháu xin lỗi, cháu đến trễ ! "Ngọc Thanh hôm qua chỉ lo đọc truyện tranh nên ngủ trễ, ngày đầu tiên cậu bắt đầu đi làm của mùa hè này cũng vì ngủ trễ mà đi trễ.
" Không sao! Chuyện trong tiệm hoa cũng không nhiều buổi sáng cũng không cần gấp đâu! Lát nữa mới có đơn đặt hàng. Cháu không cần chạy như vậy vấp ngã rất nguy hiểm " Thừa Minh vẫn ôn nhu cười với cậu.
" Ngày mai cháu sẽ đến sớm hơn! " Ngọc Thanh ưỡn ngực khẳn định lại nhìn thấy mấy đóa hoa màu sắc tươi sáng gần đó rồi nhìn chú Minh, đảo mắt quanh tiệm hoa nhỏ một vòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam Công
RandomTác giả: CAT Thể loại: Ngây thơ thụ, xuyên thư, nhân ngư x đa công, hiện đại, nhất thụ đa công , BL, GL. Tình trạng:chưa hoàn. Mô tả: Ngọc Thanh là thiếu niên hoạt bát sống cùng mẹ . Nhưng không lý do lại tự mình xuyên không vào một bộ truyện...