Tiểu Thanh về nhà khi trời chưa muộn lắm. Nhưng khi cậu vào đến cửa lại nhìn thấy Tinh Trần đang ngồi ở phòng khách.
Tại sao? Hôm nay hắn nói sẽ về muộn.
-"anh... Anh Tinh Trần sao lại... "_Tiểu Thanh đứng ở cửa, bộ dạng rất khẩn trương.
-"em về rồi sao! "_Tinh Trần chào đón cậu bằng một nụ cười. Nhưng nó chợt tắt khi thấy bó hoa lớn trên tay cậu.
-"em tưởng anh nói hôm nay anh về muộn...! "_Tiểu Thanh thấy Tinh Trần nhìn bó hoa trên tay mình. Cậu bắt đầu bối rối và giấu nó ra sau lưng. Nhưng bó hoa quá lớn.
-"bạn diễn của anh có chuyện đột xuất nên anh về sớm hơn dự kiến! Em không vui hả? "_Tinh Trần lại cười.
-"em... Để em vào nấu gì đó nha! "_Tiểu Thanh sợ hãi với thái độ của hắn. Liền viện cớ để vào trong.
-"không cần! Anh ăn rồi! Em ngồi đi! "_Tinh Trần quay đầu đi. Vẻ mặt chìm vào bóng tối, Tiểu Thanh không thể bắt được biểu cảm của hắn.
-"em... Ùm em...! Em hơi bẩn, em đi tắm đã! "_nói rồi tiểu Thanh chạy thẳng lên cầu thang.
Cậu không biết vẻ mặt của hắn lúc này đã vô cùng đáng sợ.
_____________________________
Cửa phòng đóng. Tiểu Thanh thở ra một hơi. Ném bó Hướng Dương lên bàn. Cầm lấy một bộ quần áo ngủ rồi bước vào nhà vệ sinh. Ít phút sau cơ thể đã chìm vào nước, một phần của chiếc đuôi lớn lộ ra.
Cậu dìm nữa thân trên vào trong nước vừa suy nghĩ xem nên nói gì với hắn.
Cửa phòng tắm mở, Tinh Trần bước vào với một khay thức ăn và nước ép. Hắn mua ở cửa hàng món Trung cậu thích. Tiểu Thanh càng bối rối hơn.
Là cậu quên khóa cửa phòng sao? Cậu đoán vậy.
-"lâu lắm rồi anh không nhìn thấy em trong hình dạng này. "_Tinh Trần tươi cười đặt khây thức ăn xuống một bên. Sau đó ngồi xuống thành bồn tắm. Hắn suýt đã quên cậu là nhân ngư.
Tiểu Thanh thấy hắn vào liền tròi đầu lên. Thực khó xử. "Anh Tinh Trần... "
-"anh mua cho em đó! Mau anh đi! "_Tinh Trần sờ vào má cậu. Sau đó bê khay thức ăn lên đến trước mặt cậu.
-"cảm ơn anh..! "_Tiểu Thanh đón lấy khay thức ăn nghiêng người sang một bên.
Hành động của hắn thật kỳ lạ, vì sao không mắn cậu? Còn mang đồ ăn vào tận đó. Tiểu Thanh thắc mắc bao nhiêu cũng không dám hỏi. Chỉ cuối đầu ăn.
Tinh Trần nhìn hình xăm màu xanh kéo dài trên eo cậu đến phía sau lưng. Vươn tay đến sờ nhẹ.
Tức khắc Tiểu Thanh cảm thấy không ổn , rùng mình một cái nhích khỏi bàn tay của hắn. Bàn tay hắn thực nóng.
Tiểu Thanh nuốt xuống một miếng. Ăn không nổi nữa. Nhưng vẫn cuối đầu sợ hãi.
Tinh Trần nhanh tay nắm lấy cánh tay cậu. Kéo mạnh về phía hắn, càm đặt trên cổ cậu. Hơi thở nóng bỏng.
-"hôm nay em đi đậu vậy!? "_hắn thì thầm bên tai cậu. Từng chữ thổi vào tai khiến cậu rung người.
-"em... "_Tiểu Thanh thực sự rất lo lắng. Nói ra có bị mắng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam Công
De TodoTác giả: CAT Thể loại: Ngây thơ thụ, xuyên thư, nhân ngư x đa công, hiện đại, nhất thụ đa công , BL, GL. Tình trạng:chưa hoàn. Mô tả: Ngọc Thanh là thiếu niên hoạt bát sống cùng mẹ . Nhưng không lý do lại tự mình xuyên không vào một bộ truyện...