tác giả

86 12 1
                                    

Cũng không biết mình viết cái gì mà chỉ ăn và ngủ. Vì tôi thấy Ngọc Thanh dễ ăn dễ ngủ nên cứ để đứa nhóc này ăn rồi ngủ. Còn chuyện bên ngoài coi như không liên quan, mà có liên quan cũng coi như không. Có lẽ sau này sẽ là đấu đá hậu cung gì gì đó... Cũng có thể là tiếp tục ăn rồi ngủ.

Nhưng mà nhân vật nữ kia sắp lên sóng rồi. Còn có anh trai Bá Lưu. Cậu trai Tinh Tú. Và Mẫn Châu cùng An Nhiên đều sẽ có câu chuyện riêng biệt. Thêm một Bạch Vân và ba mẹ của Ngọc Thanh. Có lẽ sau này nhóc con sẽ bị cắt giảm thời gian ăn ngủ.

Có ai cảm thấy tiến độ truyện chạy như tàu hỏa không? Đã 3 năm rồi mà tôi viết tới đó mới để ý. Không thể tin được ba năm này chỉ ăn ngủ rồi chơi. Không biết khi nào mới ở riêng đây. Ước mơ trưởng thành cái khỉ gì chứ. Đem một cái chân giò ra là nhóc con lại ở lì chỗ đó thôi. Bởi vì muốn một mỹ thụ ngây thơ ngốc ngốc mà nhóc con đáng lẽ thông minh lại xuất hiện cùng hình ảnh này. Bất quá cũng hợp. Có lẽ mình tôi thấy hợp.

Nhưng nói đi cũng nói lại. Nhóc con sắp chuyển khỏi nhà họ Chí thật rồi đó. Chuyển đi thật rồi.

Tôi là loại người ăn ngọt không ăn đắng, cho nên viết ngược gì đó không phải sở trường đâu. Dù sao truyện này cũng không ai đọc.

Chắc chẳng ai xem phần này đâu. Mong rằng sau này có thêm một chút đọc giả cùng bàn luận.

[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ