tranh chấp giữa hai đại công

363 28 4
                                    


Ngọc Thanh đến thành phố F chưa lâu. Chỉ vỏn vẹn một tuần mà đã xảy ra không ít chuyện. Cậu đối với cuộc sống của nơi này vẫn còn trong giai đoạn đầu thích nghi, nhưng nơi này quá hối hả so với quê hương của cậu.

Sau một tuần đa số công việc tồn đọng của đại minh tinh Tinh Trần coi như được giải quyết. Bình thường nếu không có công việc sẽ nằm ở nhà hoặc dẫn Tiểu Thanh đi đâu đó.

Bắt đầu tuần thứ hai ở thanh phố F. Tinh Trần dẫn Tiểu Thanh đến trung tâm mua sắm. Đa số quần áo của tiểu Thanh, đều do Tinh Trần nhờ người chuẩn bị. Hôm nay hắn muốn tự mình dắt cậu đi mua quần áo.

Mẫu siêu xe màu cam chói mắt của Tinh Trần đổ ở trung tâm mua sắm lớn nhất nhì thành phố F. Tinh Trần là một đại minh tinh quần áo hắn mặc dù bình dị đến mấy cũng trở nên đẹp đẽ đến kì lạ. Hôm nay hắn diện một bộ áo cổ lọ, quần bó sát. Mắt kính đen và mái tóc vàng cột nữa ra sau. Rất lãng tử. Xuống xe cũng không ít người nhân ra hắn, chỉ là khí chất này cũng khiến người ta không dám lại gần ở phía sau ngắm nhìn.

Cho đến lúc Ngọc Thanh bước xuống. Cả người một bộ áo màu hồng và quần màu hồng kiểu dáng thoải mái. Mái tóc dài cột cao ra sau nhìn có chút giống thiếu nữ, nhưng khiến người khác nhìn vào cũng sẽ không lầm lẫn tiểu mỹ nhân này là một nhóc con. Màu tóc và quần áo đều rất hợp nhau, ngọt ngào mà không mờ nhạt.

Chính vì Tiểu Thanh không nhận thức được bản thân đang rất nổi bật trên mạng xã hội, cũng không nhận thức mình đang đi với ngôi sao hạng A được săn đón, nên lúc nhìn thấy một số tỷ tỷ nhìn mình rớt càm, cậu cũng quay sang cười một cái. Không khí mát mẻ của mùa xuân đột nhiên ấm áp đến lạ thường.

-"tiểu Thanh đi thôi! "_Tinh Trần thật sự không vui vì cậu cười với người lạ.

Tiểu Thanh bị kéo đi một mạch vào trong còn không quên quay đầu lại nhìn. Cậu chính là đối với ngoại hình của mình không nhận thức được sự diễm lệ. Tiểu Thanh luôn hướng tới hình ảnh cường công mạnh khỏe, cậu luôn muốn tìm một cường thụ cho mình, đối với mỹ thụ yếu đuối Tiểu Thanh tự nhiên không có thu hút, có thể nói không hướng tới dạng người yêu này, cũng không hướng bản thân theo hướng này. Cho nên linh hồn rơi vào thân thể mỹ nhân cũng chỉ nhìn ra bản thân có chút đẹp, không hề có loại cảm giác sùng bái hay yêu thích khoa trương với nhan sắc này.

Mà đứa trẻ 15 tuổi đối với người ngoài cũng cho rằng bản thân không quá đặt biệt.

-"anh Tinh Trần! Mình đi đâu vậy anh? "_Ngọc Thanh bị kéo đi một mạch. Bên trong rất hào nhoáng, cậu đứng bên canh Tinh Trần ở thang cuốn nhìn tới nhìn lui.

-"đi mua vài bộ quần áo mới cho em! "_Tinh Trần cho tay vào túi quần thản nhiên đáp.

-"cho em? Em có rất nhiều mà! "_hai chiếc tủ lớn trong phòng Tiểu Thanh chất đầy quần áo, phụ kiện cũng có một tủ riêng, giày dép càng không nói. Tất cả đều được bài trí cẩn thận, Ngọc Thanh của trước kia còn chưa từng tưởng tượng tới cảnh mình sẽ có nhiều thứ như vậy. Còn thầm nghĩ trước sau cũng sẽ trả lại người ta. Cậu hướng tới là cuộc sống yên bình chứ không phải là sự xa hoa và giàu có của người khác.

[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ