nguy hiểm

313 29 5
                                    


Với thái độ của Chí Hạo thì Tiểu Thanh cũng bị dọa sợ để mặc người kia kéo đi. Cả chặn đường có một số bạn nhỏ nhìn tiểu Thanh. Thái độ trong sáng khiến tiểu thanh chú ý. Sự sợ hãi cũng biến mất. Tiểu thanh bị đưa đến phòng làm việc của Chí Hạo ngồi đối diện hắn ở sofa. Còn Chí Hạo đang lấy bánh trong hộp ra cho lên đĩa.

-"em ăn đi! "_Chí Hạo đẩy đĩa bánh đến trước mặt cậu.

-"vâng... Anh Hạo... Em ... Em xin lỗi! Em không nên chạy lung tung"_Ngọc Thanh vẫn sợ Chí Hạo giận cậu. Cậu cảm thấy Chí Hạo và Tinh Trần giận lên đều thật đáng sợ. Nhưng để ý một chút lời lúc nãy Chí Hạo nói có chỗ không đúng. Mình lại thành người yêu người ta rồi. Σ(▼□▼メ)

-"không phải lỗi của em! Cô gái đó nếu còn phiền em! Em phải nói cho anh đó... Lúc nãy cũng dọa em sợ rồi! "_Chí Hạo rót trà nhấp một ngụm. Lúc nãy tức giận dọa đến Tiểu Thanh một trận mất hồn.

-"không sao! không sao! Anh Hạo thực tốt. Luôn ra mặt giúp em. Em phải cảm ơn anh mới phải"_một bộ mặt cảm kích nhìn Chí Hạo. Miệng vẫn ăn bánh kem việt quất.

Sau đó hai người rơi vào trầm tư, sau khi ăn bánh xong Ngọc Thanh ngồi lại một chút cũng quay về, cũng đã đến khoản xế chiều. Lúc đang đi đến một gốc khuất, lại bị một cái bạt tai làm cho choáng váng.

-"đến rồi sao!? Tao ở đây đợi mày rất lâu đó! "_Thẩm Nhược Thư chọn một góc khuất trên đường Ngọc Thanh về ở đó đợi cậu.

Móng tay cô ta rất dài một bạt tai đã khiến mặt Ngọc Thanh chảy máu.

-"sao cô...! "_Ngọc Thanh đột nhiên bị đánh đến tối mặt tối mũi. Nghe đến tiếng Thẩm Nhược Thư cũng không ngờ được mà nhìn cô ta. Bị dọa như vậy cậu đã sợ Chí Hạo lắm rồi, còn không dám nói chuyện lớn tiếng với anh. Cô gái này lại dám bỏ qua lời nói của Chí Hạo.

-"tao cảnh cáo mày! Biết điều một chút đừng dụ dỗ Chí Hạo. Coi chừng tao đó! "_ Thẩm Nhược Thư dùng lời thoại kinh điển của phản diện để dọa Tiểu Thanh, chỉ là tiểu Thanh đọc cũng không ít tiểu thuyết, loại lời thoại này cậu đã học thuộc từ lâu. Cảm thấy không có sức uy hiếp lắm.

Nhưng hành động tiếp của của Thẩm Nhược Thư chính là đổ một ly nước cam lên đầu cậu. Khiến cậu cứng cả người. Cô ta còn chưa tiếp tục nói đã bị tiểu Thanh trực tiếp đẩy sang một bênh. Sau đó dùng tốc độ kinh người chạy mất.

Toàn bộ chuyện này đều bị tiểu Tinh, y tá nhỏ nhìn thấy hết. Cô bé thấy Ngọc Thanh cấm cổ chạy đến khu vực VIP thì cũng cuống cuồng chạy đến khu vực bệnh nhi tìm Chí Hạo.

"Trưởng khoa! Không hay rồi!! Hộc... Bạn trai của trưởng khoa bị ức hiếp.. "_tiểu Tinh chạy vào không gõ cửa liền bay vô luôn hòng hộc nói.

-"có chuyên gì ? Tiểu Thanh làm sao? "_Chí Hạo đứng bật dậy, hồ sơ bệnh án thong tay ném qua một bên.

-"bác sĩ Thẩm chặn đường về của anh ấy! Đánh anh ấy một cái để cảnh cáo. Còn đổ nước lên người anh ấy! Anh ấy vừa rồi hoảng loạn chạy qua khu vực VIP rồi ! Em sợ bác sĩ Thẩm đuổi theo! Trưởng khoa mau đi đi! "_tiêu Tinh chạy một mạch lúc này đứng cũng chả nổi, nói hết tình hình rồi ngồi bệch xuống đất thở.

[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ