Ngọc Thanh đờ đẫn ngồi ở trong tiệm hoa ôm một chậu sen đá. Bởi vì Mẫn Châu và An Nhiên đều ra ngoài. Cậu trông tiệm một mình không ai nói chuyện cũng không có cậu lương để ăn. Chỉ có thể ôm chậu sen đá nhìn ra đường lớn xe cộ qua lại.
Chuông cửa rung lên mới để ý. Vội vàng để chậu sen đá qua một bên. Sau đó đứng dậy.
-"không làm phiền cậu chứ? "_Phách Tường Minh bước vào cửa tiệm. Bộ dạng rất rụt rè, đối Tiểu Thanh cười một cái.
-"Minh? Không phiền! Làm sao lại phiền chứ. Cậu đến đây có chuyện gì sao? "_Ngọc Thanh vui vẻ bước đến. Ở đây chán muốn chết có bạn tới chơi tất nhiên vui.
-"Lần trước có nói khoản thời gian này là giờ nghĩ trưa không phải sao? "_Tường Minh được gọi tên vô cùng vui. Chuyện này hắn và cậu đã nói qua tin nhắn. Bởi vì thường xuyên nhắn tin.
-"ah đúng vậy! "_Ngọc Thanh chắt nịt tới là chơi với mình.
-"tôi lúc đầu còn lo cậu đi ăn trưa rồi. Cũng may cậu còn ở đây. Nhưng buổi trưa không đi ăn trưa sao? "_Tường Minh.
-"ai da cậu vừa nhắc tôi liền đói rồi! mọi người trong tiệm đều ra ngoài cho nên không để ý giờ ăn trưa đến. "_Ngọc Thanh xoa xoa bụng nhỏ. Chu mỏ than.
-"tôi có mua một ít bánh ngọt nè! Cậu ăn không? "_lúc nãy đến cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Quần áo chọn một giờ. Còn chạy một vòng mua bánh ngọt.
(Có thể cho rằng Minh chuẩn bị lâu như con gái. Vai diễn ít lại lầm lì. Nhưng thật ra cậu có góc khuất trong lòng. Có một vết hằng tuổi thơ. Cho nên từ nhỏ giao tiếp không tốt chuyện này cũng từng nói qua. Mọi người đừng cho rằng Phách Tường Minh ngốc. Thật ra là một người rất thông minh. Giống như Khả Như nắm bắt sở thích của Quế Trân. Phách Tường Minh này cũng nắm gọn sở thích của Tiểu Thanh trong lòng bàn tay. Liên tục nhắm vào điểm này.)
Giống như bây giờ cả hai ngồi trong tiệm hoa ăn bánh ngọt nói chuyện tình yêu nữ nữ ⁽⁽◝( •௰• )◜⁾⁾thật đáng yêu. Chẳng khác bàn luận văn học cổ điển hay âm nhạc đương đại. Say mê vô cùng.
Thật ra là một người say mê chủ đề tình yêu. Một người say mê trong tình yêu. :))
Phách Tường Minh nhìn cậu say sưa trong cậu chuyện của mình. Đôi mắt chỉ dán lên bờ môi mỏng. Vài lọng tóc đen rơi xuống trên má cậu. Tóc cậu rất dài được cột ở phía sau.
Phách Tường Minh đưa tay lên vén lọn tóc dài của cậu ra sau. Đến khi nhận ra gì đó. Hắn khẽ rụt tay lại. Nhưng hắn nhìn rõ trong đôi mắt màu xanh là sự bất ngờ và ngại ngùng. Hai má cậu bắt đầu ửng đỏ. Cậu cho hai chiếc su kem nhỏ vào miệng và quên mất mình đã đi tới điểm nào của cậu chuyện.
Đến khi cả hai ngại ngùng nhìn về hai hướng khác nhau. Một lúc sau hắn mới lên tiếng phá vỡ không gian. -"cậu giúp tôi bó một bó hoa được không? "
Ngọc Thanh giật mình. Gật mạnh đầu một cái -"cậu muốn chọn loại hoa nào? Tặng ai sao! "_Ngọc Thanh đảo mắt quanh tiệm. Nhìn thấy những đóa hồng được đưa đến vừa nãy còn đọng nước. Có lẽ sẽ là một bó hoa hồng đỏ hoặc vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam Công
De TodoTác giả: CAT Thể loại: Ngây thơ thụ, xuyên thư, nhân ngư x đa công, hiện đại, nhất thụ đa công , BL, GL. Tình trạng:chưa hoàn. Mô tả: Ngọc Thanh là thiếu niên hoạt bát sống cùng mẹ . Nhưng không lý do lại tự mình xuyên không vào một bộ truyện...