-"Hơi đau một chút đó"_ Lạc Bá Khải cầm dụng cụ xỏ khuyên tai. Kề sát tai phải Tiểu Thanh.
Tiểu Thanh nhắm mắt lại. Để hắn xỏ khuyên cho mình -"đau thiệt đó"_lầm bầm, định đưa tay lên sờ thử. Nhưng vì đau mà bỏ xuống.
Cậu nhìn quanh phòng Lạc Bá Khải, lâu rồi cậu không vào đây. Mà Lạc Bá Khải cũng không ở đây, cho nên bài trí không nhiều đồ. Cậu nhìn đến hắn đang dọn dẹp mấy dụng cụ trên bàn vào túi. -"mấy cái này anh cũng có sẵn trong nhà sao? "
-"lúc trước còn trẻ con nên muốn xỏ mấy lỗ. Giờ không dùng đến nữa nên anh cất ở đậy! "_hắn tùy tiện mở một ngăn tủ ra, cho túi đồ đó vào.
-"tôi thấy anh cũng đâu có lớn hơn được bao nhiêu! "_Tiểu Thanh lúc này mới để ý đến mấy lỗ khuyên trên vành tai Bá Khải. Nhưng hắn không có đeo khuyên.
-"em lầm bầm cái gì đó!? Anh lớn hơn em đó! Được rồi đi tắm đi. Tối nay ngủ ở đây! "_hắn lấy một bộ quần áo bông cho Tiểu Thanh. Thời tiết đêm sẽ lạnh.
Tiểu Thanh nhận lấy bộ đồ, nhìn hắn như muốn hỏi tại sao tôi phải ngủ ở đây với anh. Nhưng cậu lại nghĩ có thể thu dọn phòng ốc không kịp dù gì cũng là nhà người ta mà nên cứ như vậy chạy vào phòng tắm trong phòng Lạc Bá Khải.
Đợi Tiểu Thanh đóng cửa rồi. Hắn mới lộ ra bộ mặt nham hiểm. Cái này là hắn sắp xếp nha.
______________________________
Lạc Bá Khải tắm xong, còn đang quấn khăn hí hửng đi ra. Tiểu Thanh đã quay lưng về phía hắn ngái o o.
Hắn bước đến giường, vuốt lấy tóc tiểu Thanh. Sau đó leo lên giường, tuy có chút không như mong đợi nhưng vẫn cười thỏa mãn hôn lên má Tiểu Thanh một cái. Vùi mặt vào cổ Tiểu Thanh mà ngủ. Hôm nay không có hai tên kia phá đám.
(Nè cậu trai... Vấn đề là cậu nên mặc đồ vào cái đã chứ! )
Tất nhiên hôm sau lại là một trận náo động, Tiểu Thanh nắm chặt chăn đạp Lạc Bá Khải xuống giường, không quên thét một tiếng chói màng nhĩ.
Đợi đến khi Lạc Bá Lưu và Lạc Hồng Châu nhảy vào, chỉ thấy Lạc Bá Khải khỏa thân nằm trên sàn lò mò bò dậy. Tiểu Thanh bị dọa đến sắp khóc rồi.
Nghĩ bằng đầu gối còn biết là chuyện gì, người anh trai tốt liền đi đến lấy chiếc khăn trên sàn chùm lên người Lạc Bá Khải. -"em đừng để bụng! Bá Khải ở nhà rất hay không mặc đồ rồi ngủ! "_sau đó một cánh tay xách Lạc Bá Khải ném vào nhà vệ sinh.
Ể? Bá Khải có thói quen này vì sao Lạc Hồng Châu không biết. Sáng sớm bị đám nhóc này dọa một trận còn nghĩ là có trộm, luống cuống chạy qua xem, thấy cảnh đó mắt của ông liền hiếp lại. Phát giác ra gì đó rồi.
Rỏ ràng hôm qua đã dặn dò người dọn dẹp cho Tiểu Thanh một căn phòng tốt, hôm nay lại ở phòng thằng con trai cưng, con mình lại không mặc đồ. Nhìn từ phía nào cũng là con mình cưỡng bách người ta. Lão già như ông đột nhiên phát hiện ra một điểm... Chính là có thể tính hướng yêu đương của con trai ông không giống như những gì trước giờ ông luôn nghĩ.
Lạc Hồng Châu há mồm, bị Lạc Bá Lưu đẩy về phòng, trước khi đóng của không quên thò đầu vào -"em đừng sợ quá! Bá Khải không như vậy đâu. Mau chuẩn bị rồi xuống ăn sáng thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam Công
De TodoTác giả: CAT Thể loại: Ngây thơ thụ, xuyên thư, nhân ngư x đa công, hiện đại, nhất thụ đa công , BL, GL. Tình trạng:chưa hoàn. Mô tả: Ngọc Thanh là thiếu niên hoạt bát sống cùng mẹ . Nhưng không lý do lại tự mình xuyên không vào một bộ truyện...