2 con gà

94 11 1
                                    

Ngọc Thanh nằm trên giường mở điện thoại lên. Nhìn thấy trên diễn đàn xôn xao chuyện nổi nhất hôm nay. Tin tức mạng đều đưa tin cái này. Cậu lướt xem bình luận.

Xem được nhiều sắc thái khác nhau.

Có người mắn Tinh Trần có phúc không biết hưởng được mỹ nhân tỏ tình lại từ chối.

Có người thắc mắc Tinh Trần là tay sát gái đỉnh cao của showbiz chỉ sợ không đủ bạn gái, không sợ nhiều scandal. Vì sao hôm nay lại từ chối một diễn viên nữ sáng giá như vậy.

Có người lại hùng hổ bình luận rỏ ràng Tinh Trần có quan hệ yêu đương chân chính rồi nên không cần cô gái kia. Mà tất nhiên quan hệ yêu đương chân chính là nói hắn và cậu.

Bình luận này được nhiều tim nhất.

Cậu đọc một hồi thấy toàn tài khoản bình luận ủng hộ Tinh Trần và cậu. Còn có một số tài khoản để đại diện của cậu.

Mà chen chúc trong số này lại có vài bình luận đục thuyền. Gán ghép cậu và Chí Hạo. Ngọc Thanh thuận tay bấm vào xem các vị anh hùng bàn phím tranh nhau.

Cãi nhau. Từ ngữ thô lỗ đều đem ra dùng. Cuối cùng mắng qua lại rồi mắn đến Tinh Trần và Chí Hạo. Chính là kiểu công kích giữa fan sau đó công kích idol đối phương.

Ngọc Thanh đọc không nổi nữa. Soạn một bình luận 'mọi người làm ơn dừng lại đi. Tại sao lại vì chuyện này mà cãi nhau? Anh Chí Hạo và anh Tinh Trần không liên quan gì hết. Xin đừng như vậy nữa!' nhấn đăng xong thì không vui mà tắt máy đi ngủ.

Lại không để ý đến có rất nhiều thông báo, báo với cậu trên diễn đàng liên tục có người trả lời bình luận của cậu. Nhiều đến mức máy liên tục rung. Nhưng mà cậu đã ngủ say rồi.

sáng hôm sau bật lên là rất nhiều cuộc gọi của Tinh Trần. Cậu không hiểu chuyện gì đang định gọi lại thì nhận được thông báo. Cậu ngay lập tức vào xem. Một đóng bình luận chạy vuốt lên kéo đuôi nhau.

Đại khái chia làm hai luồn ý kiến. Một bên chỉ trích cậu bắt cá hai tay. Cho rằng cậu một lúc quen hai người. Tỏ ra thánh thiện.

Một bên lại bênh vực câu, còn có nhiều bình luận ủng hộ cậu yêu đương nhiều người một lúc.

Ngọc Thanh không ngờ bản thân chỉ trả lời một khung bình luận nhỏ. Lại nổi lên tranh cãi như vậy. Cậu âm thầm hối hận, nếu như bản thân không tức giận. Thì có thể đây chỉ là một cuộc cãi vã quy mô nhỏ trong một bài báo mạng.

Nhưng chỉ vì cậu trả lời một câu. Mà liền nổ ra tranh cãi. Mọi người lại không bàn chuyện cô gái kia nữa, chuyển sang bàn chuyện của cậu và hai người kia.

Vốn dĩ chuyện hai bên fan couple tranh chấp đã diễn ra khá lâu giờ không còn ai nhớ. Bây giờ lại khơi dậy sống gió trên mạng. Còn kéo theo rất nhiều fan only, Tiểu Thanh ở giữ bị tranh chấp qua lại. Còn bị fan only mắng.

Cậu chỉ có thể lặng lẽ tắt điện thoại. Thay đồ rồi quay về nhà họ Chí.

______________________________

Cậu ngồi xem tivi ăn gà xé nguyên con. Tinh Trần ngồi bên cạnh liên tục chuyển kênh. Đến một kênh thời sự có ảnh hắn, Tinh Trần mới dừng lại.

[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ