Ngọc Thanh chăm hoa hướng dương vàng. Gần đến lễ cuối năm đơn hàng bắt đầu nhiều hơn. Bà chủ và chị An Nhiên đều đang ngồi bên trong gói hoa. Từng bó hoa lớn nhỏ khác nhau.Hôm đó sau khi xử lí xong các đơn hàng, An Nhiên đề nghị đưa cả hai người cùng đến tiệm cà phê kia. Mẫn Châu đồng ý cùng đi, chỉ vài ngày nữa số lượng công việc sẽ tăng lên.
Tiểu Thanh rất vui. Cậu đạp xe đạp, An Nhiên cũng chỡ Mẫn Châu trên một chiếc xe đạp khác. Tiểu Thanh chạy sau hai người này, nhìn họ cứ như cặp đôi nữ sinh. Rất đẹp đôi, cậu ở phía sau tủm tỉm cười .
Tiểu Thanh ra đường đều che chắn rất kỹ lưỡng, trên tóc luôn nhuộm một màu đen, là nhuộm tạm thời khi đùng nước sẽ bay màu. Vả lại che mặt rất kỹ nên không nhiều người nhận ra. Bởi vì sau một thời gian bắt đầu đi làm cậu liên tục bị nhận ra và làm phiền. Ảnh hưởng ít nhiều đến công việc, nên quyết định nhuộm đen.
_____________________________
-"Chị ... Có ngon không? "_An Nhiên bẽn lẽn bên cạnh Mẫn Châu, hỏi thử ý kiến món mochi.
-"rất ngon! An Nhiên thật giỏi tìm được chỗ tốt như vậy! "_Mẫn Châu cười đáp lời.
-"ngon là tốt rồi...! "_An Nhiên cho một thìa kem lớn vào miệng. Sau đó cơn lạnh buốt tấn công vào đại não.
Tiểu Thanh ngồi đối diện, cực kỳ thích thú, nhắp một ngụm trà, xem hai người trước mặt.
Không gian quán rất yên tĩnh, còn có một số ít sách trưng bày gần đó, để cho khách hàng xem. Bài trí quán theo kiểu cổ điển, menu đa dạng các món ngọt Nhật-Pháp. Còn có nhiều loại bánh đặt trưng của một số nước. Có mấy bình hoa đặt hoa hướng dương vàng. Số hoa này là được đặt hàng ở cửa tiệm của Mẫn Châu.
-"xin hỏi...! "_một bóng người đứng xéo sau Ngọc Thanh.
Cậu quay sang, không ngờ gặp được Akiko.
-"thật sự là cậu sao? "_ Akiko nhìn cậu, cười rất vui vẻ.
-" Ah chị Akiko! Sao chị lại ở đây? "_Tiểu Thanh ngước lên bất ngờ không thôi. Trên môi vẽ lên một nụ cười.
-"đây là quán nhỏ của tôi! Trùng hợp gặp được Ngọc Thanh! "_Akiko
-"thì ra là quán cà phê của chị...! Trái đất tròn thật đó! "_Tiểu Thanh cười như hoa.
-"Hanashaki... Là cậu sao? "_Mẫn Châu lộ ra biểu hiện ngơ người.
Sự chú ý lúc này dời lên người Mẫn Châu, Hanashaki Akiko nhìn người này một lúc đột nhiên nhớ ra. Bất ngờ nói-"Mẫn Châu!? "
-"hai người biết nhau sao? "_Tiểu Thanh và An Nhiên đột nhiên đồng thanh.
_________________________
... Tôi đem lòng yêu một người... Người đem lòng thương người khác. Gói ghém tình cảm đáng thương. Người đơn phương không có quyền trách....
Khi ấy Mẫn Châu 15 tuổi...
Akiko và Mẫn Châu là hai du học sinh, cùng học trong một học viện âm nhạc của Pháp. Ngày đó khi Mẫn Châu chỉ vừa đến học viện, vì lạc đường nên đến nhầm phòng tập của Akiko. Nhìn thấy người bên trong say mê với chiếc dương cầm... Trái tim đôi mươi rung động không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam Công
RastgeleTác giả: CAT Thể loại: Ngây thơ thụ, xuyên thư, nhân ngư x đa công, hiện đại, nhất thụ đa công , BL, GL. Tình trạng:chưa hoàn. Mô tả: Ngọc Thanh là thiếu niên hoạt bát sống cùng mẹ . Nhưng không lý do lại tự mình xuyên không vào một bộ truyện...