CHAPTER 7

152 10 1
                                    

Kald's POV

Damn it. Because of my alarm clock, i woke up. Tinatamad pa kong bumangon but i have to go to the school and revenge for what Spin did to me. Nakatulog pala ko ng naka-uniform pa. Hindi ko talaga uurungan yung tomboy na 'yon. But suddenly, i remember something. Did she posted my pictures last night? Hindi na kasi ako nakapag-online kaya hindi ko alam. Arghh ayoko pang mag-online! I'm sure, she posted it already. Ramdam na ramdam ko na. Ayokong masira ang umaga ko ng dahil sa tomboy na 'yon. Pero mukhang huli na. Arghh damn it Spin! >_< Sa lahat ng pwedeng pagtripan mo, ako pa yung nakita mong hayop ka. But don't worry. I won't run. Haharapin ko siya. At kahit anong gawin niya, babawian at babawian ko siya ng paulit-ulit. May naisip tuloy akong kalokohan. Since P.E ngayon, we have to wear our P.E uniform. Para mas makalagaw kami ng maayos. And i know, Spin has P.E uniform.

Hindi pwedeng wala. I will cut it into pieces. Kaya wala siyang magagawa kundi ang suotin yung kung anong susuotin niya. We have a same teacher in P.E. Kaya parehas yung gagawin namin mamaya. And free time na rin naman 'yon. Kaya sigurado akong magsisilaruan sila. Sienna are still allowed to go to the school. She needs to rest first. And that means, si Vlad ang kasama si Spin mamaya. Bakit kaya palagi silang magkadikit. We saw them while Vlad cleaning Spin. They are so happy together. If Spin will change her fashion, maybe Vlad will fall for him. I admit it, Spin are beautiful also. Pero yung pangit niyang ugali yung nagpapapangit sa kanya! And i really hate that tomboy! At kahit siya pa ang matirang tao dito sa mundo, hindi ko magugustuhan ang kagaya niya. Mas gugustuhin ko pang kumain ng buhangin kesa magustuhan ang gaya niyang mukhang paa. Kinuha ko na ang phone ko na nagka-charge malapit lang sa 'kin. I immediately open my Facebook account. And as i expected, Spin really did it.

Omg lumuhod talaga si Kald sa harapan ni Spin?!

This is so unexpected!

Ano na lang kayang masasabi ni Freya dito?

Vallespin Crain Vernon ng mundo!

Ibang klase talaga si Spin.

Baka anak ng isang Vernon 'yan.

For sure na malaking kahiyaan 'to kay Kald.

I'm curious. Bakit kaya lumuhod si Kald kay Spin?

Yan ang mga nakita ko sa comment section. At yung caption na nilagay ni Spin, 'my new pet.' Arghhh >_< Sana lang talaga hindi na lang nangyari yung araw na 'yon. Yung nagkasalubong kami habang naglalakad sa hallway."Son, wake up. Male-late kana."narinig ko ang boses ni mama sa labas.

Napatampal ko na lang ang noo ko."Okay."malamyang pagkakasabi ko.

Bumangon naman na ko kahit nakakatamad. I took my towel and i went to the bathroom. After a minutes, natapos na ko. Agad naman na kong nagbihis ay pumunta na sa baba dala ang bag ko at para kumain."Good morning son."bati sa 'kin ni papa.

Umupo muna ko sa harap nila. Napansin kong wala pa dito si Vlad."There no good in my morning."ani ko.

Nagiwas ako ng tingin sa kanila pagkatapos ay ininom ko na ang kape kong sa tingin ko ay si mama ang gumawa."May nangyari ba?"tanong ni mama sa'kin na Inilingan ko na lang bilang sagot.

Kumain naman na 'ko. May narinig naman akong humahagikgik sa likod ko. Nakita kong may umupo sa tabi ko, si Vlad. He seems trying to hold back his laugh. Narinig ko din na napahagikgik sina mama."Oh i'm sorry."humingi ng paumanhin si mama.

I just didn't give attention to them. Kaya nagpatuloy na lang ako sa pagkain. Vlad suddenly cough. At ngayon, hindi niya na napigilan pang tumawa. I knew it. Padabog kong binaba ang kutsarang hawak ko."Could you please stop?!"hindi ko naman napigilan ang sarili ko na masigawan sila.

The Boyish Is In Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon