Phần 10:

599 28 0
                                    

Hehe cuối cùng cũng có ý tưởng mới, sau đây là chuyên mục dìm hàng thuyền trưởng Marvelous đẹp trai ngầu lòi của chúng ta.

Lúc mà Marvelous và các bạn sắp được chạm tay vào kho báu vĩ đại nhất vũ trụ cũng là lúc bọn Zangyack tấn công dồn dập hơn, ồ ạt hơn. Chúng đã dần mất kiên nhẫn nên đang có nhiều kế hoạch điên rồ hơn. Và lần này không ngoại lệ.

Tên Zangyack lần này khiến cho con người sẽ bám dính lấy thứ đầu tiên nhìn thấy khi tỉnh lại( giống vịt con mới nở đấy ạ, nó sẽ nhận thứ đầu tiên nó thấy làm mẹ). Những người bị tên Zangyack tấn công đều đang bám lấy những thứ xung quanh: người thì là cái cột điện, người thì là thùng rác, thậm chí có cả người với người.

- Các ngươi sẽ cứ như thế rồi sẽ chết dần chết mòn. Thế nên Trái Đất này sớm sẽ thuộc về Zangyack bọn ta thôi.

Do đang đi tìm kiếm sức mạnh tối thượng của các đội siêu nhân khác nhưng lại bị cản trở bởi tên Zangyack, cả nhóm phải tạm hoãn để tiêu diệt hắn ta trước.

- Yo, là bọn hải tặc truy nã đấy hả. Các ngươi cũng muốn chết sao.

- Đừng có nói nhiều. Marvelous và các bạn cùng tiến lên.

Đánh qua đánh lại một hồi, tên Zangyack bị đuối sức hơn. Hắn ta bắt đầu giở trò.

- Ta sẽ cho các ngươi xem cái này.

- Thật là bực mình. Marvelous vẫn cố lao đến đánh vì tên này đã cản trở anh đi tìm sức mạnh. Nếu anh không nhanh thì sức mạnh sẽ bị Basco lấy mất.

- Ô, thuyền trưởng muốn nếm thử đòn của ta trước à. Được thôi.

Tên Zangyack lôi ra từ trong bụng một quả bóng trắng kì lạ, ném mạnh về phía Marvelous. Do sơ suất, anh bị dính đòn của tên yêu quái nằm ra đất bất tỉnh luôn.  Joe và mọi người vừa xử lý xong bọn Gormin liền chạy tới giúp nhưng thuyền trưởng đã nằm trên đấy.

- Marvelous. Cả nhóm đồng thanh.

- Hahaha, hắn ta sẽ bám dính lấy thứ mà hắn thấy đầu tiên sau khi tỉnh. Muốn cứu hắn thì chỉ có một cách duy nhất là tiêu diệt ta mà thôi. Nhưng hôm nay là đủ rồi, hẹn gặp lại.

Cả nhóm sững sờ nhìn tên Zangyack biến mất. Chính lúc này, cô công chúa Ahim như quên mất lời tên Zangyack nói, chạy lại chỗ Marvelous như một thói quen.

- Ơ, Ahim, đừng. Luka ngăn lại.

Nhưng không kịp nữa. Ahim đã đến bên cạnh gọi tên Marvelous, lay người để anh tỉnh dậy.

- Thôi xong rồi. Gai lo lắng.

Vâng, chính lúc này thuyền trưởng của chúng ta đột nhiên bật dậy, anh quay sang nhìn Ahim đang mỉm cười:

- May quá, anh tỉnh rồi. Anh có sao không?

- Meow~~~~~~

Cả đám ngạc nhiên đến mức ngây người. Chuyện quái gì đang diễn ra thế này. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cả nhóm được phen rối trí khi Marvelous cho tay qua eo của Ahim ôm chặt lấy cô vào lòng. Ahim đỏ mặt xấu hổ, cô cố gỡ tay anh ra khỏi cô nhưng không được. Luka hoảng hốt vội chạy đến tách con sói lưu manh ra khỏi bé cừu ngây thơ.

- Nè, Marvelous, quá đáng rồi đấy.

Luka và Ahim cùng kéo nhưng tay anh như dính keo với eo của Ahim, không hề nhúc nhích một tí nào.

- Nè, các cậu còn đứng đó được à. Mau vào phụ đi.

Joe, Hakase, Gai cũng chạy đến. Bình thường Marvelous và Joe thi vật tay thì cả hai luôn ngang tài ngang sức thế mà sao giờ đây 5 con người( bao gồm cả Ahim) gỡ mãi cũng không thể nào tách ra được. Trong lúc mọi người vất vả cực nhọc giải thoát Ahim thì thuyền trưởng của chúng ta vẫn than nhiên dụi dụi mặt vào lưng cô rồi còn phát ra những tiếng kêu kì lạ, khó hiểu

- MeowMeow~~

Sau một hồi vật lộn thì cả đám mệt bở hơi tai:

- Anh Marvelous sao nay lại trở nên khỏe như thế. Gai vừa thở vừa nói.

- Em xin lỗi mọi người. Ahim vẫn đang trong vòng tay của ai đấy với gương mặt đỏ bừng cúi đầu xin lỗi.

- Thật là, không phải lỗi của em đâu. Dù gì thì cũng là do em lo cho Marvelous thôi. Joe động viên công chúa.

- Chúng ta về tàu đã rồi nghĩ cách khác. Hakase nói.

Về tàu thì rắc rối của Ahim mới thực sự nhiều. Cô không thể nào ngồi được, luôn phải đứng vì Marvelous đang bám lấy cô trong tư thế ôm eo từ sau. Lúc Ahim đi pha trà, mang theo cả Marvelous đi theo. Đôi khi Ahim đứng để nghe mọi người bàn kế hoạch tiêu diệt tên Zangyack, Marvelous lại cúi người tựa cằm vào vai cô. Nhìn thật sự rất giống một anh chàng nghiện người yêu.( thuyền trưởng của chúng ta là người như thế thật) . Mọi khoảnh khắc tình tứ bất đắc dĩ của 2 người đã được Gai lưu lại hết. Đây có thể sẽ là điểm đen trong cuộc đời ngầu lòi với nhiều chiến tích của thuyền trưởng.

- Mọi người à, em mỏi người quá. Em muốn ngồi xuống một chút.

- Ừm ....xem nào.... Hakase suy nghĩ.

- Đúng rồi.

Sau một hồi thì Ahim cũng đã có thể ngồi. Nhưng có vẻ không đúng cho lắm. Cô ngồi trên đùi Marvelous để anh ngồi xuống ghế thuyền trưởng.

- Mọi người à, như này không được đâu. Ahim xấu hổ.

- Bọn chị cũng hết cách rồi. Tên Marvelous ngốc này khiến người em mệt mỏi rồi thì giờ hãy để cậu ấy làm ghế cho em ngồi.

" Tách" . Gai lại bắt đầu chụp ảnh. Hí hí. Để xem lúc trở lại bình thường, anh có còn dám bắt nạt em nữa không. Đúng là Gai, chỉ nghĩ cách để trêu ghẹo thuyền trưởng.
( còn tiếp)

Mọi người ơi, để biết tiếp theo thuyền trưởng của chúng ta ra sao hãy theo dõi chap sau nha. Hãy ủng hộ mình thật nhiều nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều

Truyện Ngắn Về Couple MarvhimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ