Phần 11: Tiếp theo 1

418 20 0
                                    

- Marvelous, cậu bình tĩnh nghe tớ nói có được không. Hakase sau một hồi nhốt mình vào phòng nghiên cứu bước ra.

- Chuyện gì.

- Quả táo mà cậu đem về, trong đấy có độc. Tớ chưa bao giờ thấy loại nào như thế cả. Nên.... việc tìm thuốc giải ta cần thời gian.

- Chúng ta phải chờ đến bao giờ, Ahim đang nằm trong kia kia. Marvelous không kiểm soát được mà nói to.

- Bình tĩnh lại đi. Joe đặt tay lên vai an ủi.

- Nếu chúng ta không biết loại độc đó là gì hay muốn tìm thuốc giải thì sao ta không xuống hỏi người dân hành tinh này nhỉ. Biết đâu họ lại có thuốc. Gai sau một hồi trầm ngâm lên tiếng.

- Đúng rồi. Đi thôi. Marvelous hối hả thúc giục mọi người.

*****************

Sau khi trở về tàu, mọi người cùng nhau nói ra những gì bản thân tìm kiếm được:

- Tớ có đến những chỗ bán thuốc. Người ta nói loại độc này chỉ có trong hoàng cung. Luka nói.

- Thì ta vào đấy tìm thôi. Marvelous sốt ruột.

-Ta không thể ra vào tùy tiện ở đó đâu. Gai nói.

- Thế thì đột nhập vào đi.

Marvelous đứng lên, bỏ dở cuộc nói chuyện với mọi người. Anh đi vào phòng Ahim. Cô gái ấy như đang ngủ một giấc ngon lành giữa những lo lắng, tranh cãi nảy lửa của mọi người trên tàu.

- Sao em có thể ngủ ngon như thế được nhỉ. Marvelous nhẹ nhàng vuốt mái tóc của cô.

Mọi hành động của anh đã bị Joe thấy hết. Tối hôm đó, Marvelous không ngủ đươc, anh lên đài quan sát

- Cũng không ngủ à. Joe từ dưới đi lên

- Ngủ sao được khi Ahim như thế. Sao cậu cũng không ngủ đi. Marvelous nói

- Tớ cũng thế.

- Là sao...

- Cậu có nghĩ có ai cố tình hãm hại Ahim không. Joe hỏi sang chủ đề khác.

- Em ấy đâu phải kiểu chuyên đi gây thù chuốc oán đâu.

- Thế thì theo tớ, tên đó không nhắm vào Ahim đâu. Có thể là cậu, có thể là tớ hoặc là những người còn lại.

Marvelous rơi vào suy nghĩ. Đúng là có thể tên ác ôn đó lợi dụng Ahim đánh đòn tâm lý. Nhưng dù hắn là ai đi chăng nữa, anh cũng sẽ cho hắn ra bã.

Hôm sau, Marvelous rời tàu từ sớm đi đến hoàng cung của hành tinh người lùn. Đứng trước cửa cung điện, anh đang cố tìm cách đi vào thì một tiếng nói khiến anh quay đầu lại:

- Có vẻ cậu thích làm việc một mình nhỉ. Luka nói.

- Mọi người. Marvelous ngạc nhiên.

- Ahim là thành viên tàu, sao bọn này có thể ngồi im được chứ. Hakase nói.

Marvelous cười mỉm một cái:

- Cảm ơn mọi người. Giờ thì tìm cách để vào đã.

Nhóm Gokaiger đang loay hoay tìm đường thì bỗng một đám lính tay cầm gươm kiếm bước ra.

- Điện hạ có mời các người vào. Một tên trong số đó lên tiếng.

- Cứ vào xem sao. Joe nói

Cả nhóm được dẫn đến sảnh chính của cung điện. Sa hoa và lộng lẫy là 2 từ để miêu tả nơi đây. Đâu đâu cũng sáng lên vẻ sang trọng với vàng và bạc.

- Tớ muốn ôm hết chỗ này về. Luka mắt sáng lên.

- Nè Luka, hẳn hoi lại đi. Hakase kéo cô ra khỏi những cái cột nhà dát đầy vàng.

- ĐIỆN HẠ GIÁ LÂM. Cả đoàn người đứng nghiêm trang lại hô to.

Một tên người lùn mặc áo choàng dài, đầu đội vương miện to đùng.

- Các ngươi là nhóm hải tặc không gian đấy à. Hắn ta nghiêm mặt nói.

- Để tôi vào thẳng vấn đề nhé. Quả táo này là của ông à. Marvelous lấy quả táo từ trong túi ra nói.

- Đúng, nó là của ta. Nhưng ngươi không nhớ ta là ai hả, Captain Marvelous.

Marvelous nhìn kĩ mặt của ông vua ở phía trên.

- Sao tôi nhớ được chứ. Tôi cần thuốc giải, nhanh lên.

- Trước kia ta và ngươi cũng đã từng gặp nhau trên chính hành tinh này rồi còn. Khi đó Zangyack đang cố xâm lược hành tinh này. Bao tan thương chết chóc, thế mà bản thân ngươi lại cố đến đây vơ vét của cải. Thật đáng khinh thường.

- Ủa anh Marvelous. Anh làm thế từ khi nào thế. Gai chạy lại phía anh hỏi.

- Nè, ngươi nhầm rồi, đợt đó ta tới đây để tìm Range Key. Bản thân ta khi ấy đâu có thể chống lại Zangyack, các ngươi không thắng được chúng bây giờ lại đổ cho ta à.

- Thứ đã từng bắt tay với Zangyack rồi lại tiêu diệt chúng. Đúng là 2 mặt.

- Này, ngươi..

- Bẩm báo. Hành tinh XXX đã dẫn quân đến xâm lược rồi. Một tên lính chạy vào làm cuộc nói chuyện bị giãn đoạn.

- Ta không nói chuyện với các ngươi nữa. Con bé đó đã quá tin người nên dính độc cũng phải thôi.

Bên ngoài bắt đầu xuất hiện những tiếng la hét đầy đau thương. Cây cối, nhà cửa cháy, người dân khóc lóc trong lầm than. Thật giống với bọn Zangyack xâm chiếm Trái Đất.

- Nên làm sao đây anh Marvelous. Gai nói.

- Tên kia mà chết thì ta mãi mãi không cứu được Ahim. Xử đẹp bọn này rồi ta nói chuyện với hắn tiếp. Marvelous ra lệnh.

Cả nhóm biến hình. Một lần nữa họ giải cứu hành tinh này như cách mà họ đã làm với Trái Đất. Anh hùng của cả vũ trụ nay lại ra tay bảo vệ một hành tinh xa lạ. Marvelous chạy vào trong cung điện đi tìm tên vua. Thì ra hắn ta cũng tham sống sợ chết. Hắn núp dưới một cái bàn. Marvelous đến gần:

- Nè, ra đi. Đồ nhát cáy.

Tên vua khi nãy còn hống hách với anh giờ lại quỳ rạp dưới chân:

- Xin hãy cứu tôi. Tôi sẽ nói thuốc giải cho các người.

Marvelous túm lấy áo hắn, kéo hắn đứng lên:

- Nói đi, thuốc giải đâu.

- Thuốc giải chính là tình yêu đích thực của cô ấy.

- Tình yêu đích thực?

- Đúng. Cô ấy thích một người và người đó cũng thích cô ấy thì với một nụ hôn, cô ấy sẽ tỉnh lại.

- Ngươi đúng là tên khốn.

Marvelous bỏ đi. Vừa chạy về tàu, anh vừa gọi điện cho các thành viên còn lại:

- Mọi người, mình tìm được thuốc giải rồi.

( còn tiếp)

Truyện Ngắn Về Couple MarvhimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ