Phần 9:

588 21 0
                                    

- Chào anh chị, em mới về.

Ahim mồ hôi nhễ nhại trong một bộ quần áo thể thao trở về tàu.

- Em đi đâu về thế, sao ăn mặc như này. Luka đưa cho cô cốc nước.

- À. Em đi tập thể dục.

Cả bọn đồng thanh

- Tập thể dục?

- Vâng, thì em nghe nói nếu sáng nào cũng dậy sớm tập thì em có thể khỏe mạnh hơn.

- Ai chỉ cho em thế. Joe nói.

- Thì một anh người trái đất mà em mới quen nói. Anh ấy còn rủ em sau đi tập nữa.

Marvelous ngồi trên ghế thuyền trưởng lúc đầu không quan tâm lắm câu chuyện của Ahim vì tập thể dục rất tốt cho cô. Nhưng khi nghe cô gọi một người con trai khác dưới trái đất là " anh" thì lòng anh bỗng khó chịu, mặt anh đanh lại:

- Không đi đâu nhá.

- Ơ...nhưng mà....

- Không có nhưng nhịn gì hết. Marvelous bỗng hét lớn khiến Ahim và mọi người rùng mình.

- Nếu em muốn đi thì bọn chị sẽ đi cùng. Luka choàng tay qua vai cô.

- Dạ.

Sáng hôm sau, khi mà mọi người vẫn đang ngủ ngon thì Ahim đã sang phòng Luka

- Chị Luka, dậy đi tập thể dục nào.

- Ahim đấy hả. Để cho chị ngủ đi. Chị mệt lắm. Luka ngái ngủ nói được một câu rồi lại thôi.

Ahim bất lực. Haizz, thôi thì đi tập một mình vậy.

- Để anh đi với em.

Ôi, nay thuyền trưởng của chúng ta bỗng nhiên dậy sớm mọi người ạ. Ahim tròn mắt ngạc nhiên:

- Sao nay anh dậy sớm thế.

- Anh đã nói như nào nhỉ. Sao em không nghe theo.

- Dạ, tại chị Luka nói chị ấy sẽ đi với em. Nhưng chị ấy lại bận ngủ mất rồi.

- Thế thì để anh đi với em. Dù gì anh cũng không ngủ được nữa.

- Nhưng...

- Nhưng gì, chả lẽ anh đi sẽ phá đám em và cái tên người trái đất kia à?

- Dạ.. không. Nếu anh muốn thì.

Anh và cô cùng nhau tập thể dục ở một công viên gần đó.

- Ahim...Ahim... Là anh nè.

Một giọng nói lạ hoắc gọi tên người con gái của mình khiến thuyền trưởng cau mày tìm kiếm.

- Ủa, anh Ken hả.

Thì ra tên người trái đất mà Ahim khoe hôm qua chính là người này. Nhìn thì nho nhã thư sinh chả có gì hấp dẫn sao Ahim có thể quen hắn được chứ. Những dòng suy nghĩ đầy bực tức xuất hiện ngày càng nhiều trong đầu vị thuyền trưởng bám người yêu.

- Ahim, mình cùng chạy bộ nhé. Vừa chạy anh sẽ vừa kể cho em nghe về trái đất.

Thế là hai người chạy đi mất để lại Marvelous đang khó chịu. Anh cố chạy theo, xen vào giữa để tên đáng ghét Ken không có cơ hội tiếp cận Ahim.

- À, Ahim. Anh mới học được mấy động tác hay lắm.

Ken bắt đầu dừng lại, thể hiện những động tác khoe cơ bắp của mình. Thực tế thì không thể nào so với thuyền trưởng kia được.Marvelous cũng nào có chịu thua, anh kéo tay Ahim lại về phía mình:

- Ahim, nhìn anh nè.

Anh bắt đầu đu xà, hít đất, đẩy tạ......

- Nhưng mà anh Marvelous, em vẫn thấy anh tập luyện những thứ này ở trên tàu mà.

Bị phũ một cách đau lòng, thuyền trưởng bực dọc lườm Ken. Trong khi Ken cũng lè lưỡi, làm mặt xấu để trêu ngươi lại anh.

- À, Ahim. Anh mới xem được mấy động tác yoga. Để anh chỉ cho em nhé. Ken lại tiếp tục tiếp cận Ahim.

Cô công chúa ngây thơ vâng dạ một cách vui vẻ. Ken bắt đầu nắm lấy tay cô, đứng sát vào người cô như cố tình muốn động chạm. Marvelous đứng cạnh cảm thấy ngứa mắt, chỉ muốn cho tên Ken kia một trận.

- Nè, gần quá rồi đó.

- Anh làm sao thế. Không như này sao tôi chỉ được Ahim. Giọng tên này bắt đầu đổi sang kiểu đểu, khiêu khích Marvelous.

Quá ngứa mắt vì hành động của tên kia, Marvelous tức giận kéo mạnh tay Ahim, tách cô ra khỏi tên xấu xa kia.  Ahim thì không hiểu vì sao, cô cố gỡ tay ra nhưng không được:

- Chờ đã, anh Marvelous, anh nắm chặt quá.

Marvelous không nói không rằng, kéo cô về tàu. Nhưng Ahim bị kéo giật lại bởi một ai đó. Tên Ken xấu xa đang cố tỏ ra là mình tốt:

- Này anh kia, tôi không biết anh có quan hệ như nào với Ahim nhưng tôi với cô ấy đang tập thể dục, anh không thể vô duyên vô cớ mà kéo cô ấy đi như thế. Anh không thấy cô ấy đang đau à.

- Nè, tên kia, tránh xa Ahim ra trước khi tôi cho vài cú đấm. Marvelous bật mood giang hồ cãi lại.

- Anh vô lý thế nhỉ. Tự nhiên anh xuất hiện ở đây rồi phá phách tôi với Ahim tập thể dục.

Hai bên không ai chịu thua ai, tay thì cứ kéo Ahim về phía mình khiến cho cô như biến thành dây thừng trong trò chơi kéo co. Chao đảo, quay cuồng giữa cuộc cãi vã của hai người đàn ông, Ahim khó chịu giật mạnh cả hai tay của mình lại. Cuộc cãi lộn cuối cùng cũng chịu kết thúc.

- Hai người đừng cãi nhau nữa có được không ạ. Từ sau hai anh đừng có theo em nữa.

- Ahim. Cả 2 đồng thanh gọi và chạy theo cô.

- Đừng có đi theo em nữa.

Cả hai đứng lại. 4 mắt lại tóe lên ánh lửa. Marvelous chỉ muốn đấm cho  Ken một trận. Nhưng anh kìm nén lại, chỉ đe dọa hắn ta

- Ta nhắc lại, tránh xa Ahim ra. Trước khi ta tức giận.

- Tôi thấy anh chỉ giỏi ra oai nãy giờ.Nếu thích cô ấy sao anh không cạnh tranh lành mạnh với tôi đi. Chọn ai là quyền của cô ấy.

- Ngươi không phải thách. Ahim sẽ không bao giờ chọn ngươi đâu. Marvelous nói.

- Cứ để xem.Ken nhếch mép như thách thức anh.

Marvelous bực tức ra về. Đến khoang chính, anh ném mạnh cái áo xuống bàn:

- Joe, Luka, Hakase, Gai ra đây.

Cả nhóm nghe giọng của Marvelous là đủ biết có chuyện xảy ra khiến anh bực bội rồi.

( Còn tiếp)

Truyện Ngắn Về Couple MarvhimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ