- Hắn ta nói chỉ có thể cứu em ấy bằng nụ hôn của tình yêu đích thực. Marvelous đập mạnh tay xuống bàn tức giận.
- Tình yêu đích thực. Nhảm nhí. Con bé trước giờ đâu có thích ai đâu. Luka nói.
- Nếu thế thì không có cách nào để cứu Ahim sao. Gai ngân ngấn nước mắt.
Cả tàu chìm vào im lặng. Cô công chúa nhỏ vẫn nằm bất động chờ đợi tình yêu đích thực đến cứu. Nhưng trước giờ Ahim chưa bao giờ nói thích ai hay có biểu hiện của một người con gái đang yêu.
- Hay là chúng ta cứ thử đi. Em ấy chỉ tiếp xúc với chúng ta. Nếu như em ấy thích ai đó thì chắc chắn là thành công. Hakase góp ý.
- Nè đồ ngốc, giả sử Ahim thích cậu nhưng cậu đâu có thích em ấy thì có hôn bao nhiêu thì em ấy cũng không dậy mà. Luka cốc đầu Hakase.
- Đau quá. Thì tớ biết tớ không được mà. Vì tớ thích cậu chứ có phải Ahim đâu. Hakase lẩm bẩm.
- Nè, không bao giờ có chuyện thử từng người nhé. Cả Marvelous và Joe đều cùng nhau nói.
- Thế chả lẽ không ai cứu được em ấy sao. Fia đã mất trước mặt tớ, giờ đến cả Ahim tớ cũng không cứu được... Luka bắt đầu rơi nước mắt tuyệt vọng.
Marvelous đứng lên đi vào phòng của Ahim. Cô bé vẫn nằm đấy, gương mặt xinh xắn dễ thương như đang có một giấc mộng đẹp. Anh đưa bàn tay chạm vào má cô ấy:
- Đáng lẽ em phải nói cho anh biết là em thích ai chứ. Nếu như người em thích là anh thì có phải mọi chuyện đã xong rồi không. Em đúng là đồ ngốc. Đáng lẽ ra em phải thấy được bình thường anh quan tâm em như nào chứ. Em đúng là ngốc, Ahim.
"Cạch" tiếng mở cửa làm Marvelous giật mình lau vội vài giọt nước mắt chuẩn bị rơi xuống.
- Cậu ở đây từ lúc nào thế. Joe hỏi.
- À. Thì cũng được một lúc. Cậu vào thăm em ấy hả. Ngồi xuống đây đi, tớ đi ra ngoài.
- Không, cậu cũng ngồi lại đi. Tớ có chuyện muốn nói.
- Tớ thích Ahim. Joe nói.
Marvelous ngạc nhiên. Cũng đúng thôi Ahim dịu dàng, nhẹ nhàng, đẹp như những bông hoa, bé bỏng khiến cho ai cũng muốn bảo vệ chở che. Nhưng tại sao không phải là người nào khác mà lại là chính người bạn tri kỉ của Marvelous. Marvelous đang đứng giữa ranh giới của tình bạn và tình yêu. Lúc này anh nhớ tới những lời mà Basco trước kia đã từng nói" muốn có một thứ giá trị thì phải đánh đổi một thứ giá trị hơn". Anh vừa không thể để mất Ahim, vừa không thể mất người bạn tri kỉ đồng hành cùng anh biết bao năm tháng. Ông trời thật biết đùa người.
- Tớ muốn cứu em ấy. Joe lại nói tiếp cắt ngang dòng suy nghĩ của Marvelous.
- Vì vậy nên tớ muốn..... Joe ngập ngừng.
- Chúng ta không nên tranh cãi trong này. Tớ sẽ suy nghĩ về điều đó. Marvelous bỏ ra ngoài.
Thuyền trưởng bắt đầu suy nghĩ. Trước nay quả thật là Joe tiếp xúc nhiều với Ahim hơn thay vì âm thầm bảo vệ quan sát cô ấy từ xa như anh. Đúng thật là Ahim hay nói chuyện với Joe hơn là anh. Giờ nghĩ lại, những lần cô ấy gọi tên anh ít hơn so với Joe. Ahim từng lo lắng cho Joe khi anh tập kiếm khi cơ thể có nhiều vết thương và chính cô ấy là người cầu xin anh giúp Joe đánh bại tên Zangyack ấy (tập 4). Nhưng cũng chính là Ahim đã từng gọi tên anh trong vô vọng khi tàu chỉ huy của bọn Zangyack nổ và rơi xuống(tập cuối). Bản thân anh cũng đã từng bảo vệ Ahim nhiều lần, sốt ruột khi em ấy bị bắt cóc, an ủi em ấy khi em ấy khóc vì muốn báo thù cho quê nhà... Nhưng có lẽ tất cả đều không bằng Joe. Chắc là em ấy thích Joe thật rồi. Nếu là Joe thì Ahim chắc chắn sẽ hạnh phúc thôi. Marvelous cười chua chát.
Khi anh toan bỏ đi, Joe từ phòng Ahim bước ra:
- Marvelous.
- Sao. Ahim tỉnh rồi à. Marvelous nói mà trong lòng đau như bị hàng ngàn cây kim đâm vào trái tim. Zangyack hay Basco có từng khiến anh bị thương thê thảm thì so với việc mất đi người con gái mình yêu thì cũng chẳng là gì.
- Không. Cô ấy cần cậu hơn. Joe bình tĩnh nói nhưng trong lòng anh cũng đang rất buồn.
- Là sao?
- Khi nãy, tớ ngồi trong đấy, Ahim đang nằm bỗng xoay người bám chặt lấy tay tớ. Cô ấy không ngừng gọi tên cậu. Vậy nên...
Không để Joe nói hết câu, anh vội lao vào phòng. Joe ngăn anh lại
- Bởi vì người cô ấy cần là cậu nên hứa với tớ cậu phải chăm sóc yêu thương cô ấy, không được phép làm cô ấy buồn đặc biệt là khóc. Nếu không, tớ sẽ cướp em ấy đi bất cứ lúc nào.
Marvelous đập tay lên vai Joe gật đầu quả quyết. Cái gật đầu thay cho lời hứa của tình bạn. Marvelous phi như bay vào phòng công chúa nhỏ, nhẹ nhàng vuốt tóc, đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào. Marvelous hồi hộp chờ đợi. Ahim từ từ mở mắt tỉnh dậy trước sự ngạc nhiên và mừng rỡ của anh. Không kìm được sung sướng, anh ôm chầm lấy cô:
- Đồ ngốc này, em ngủ lâu lắm rồi, giờ mới chịu tỉnh dậy.
- Anh Marvelous, anh ôm em chặt quá, em không thở được.
- Anh xin lỗi. Anh buông lỏng vòng tay ra.
- Sao anh trông có vẻ vui mừng hơn mọi người thế. Ahim nhìn anh.
- Vì anh là người em cần và em cũng là người anh thích. Marvelous lại ôm lấy cô.
Ahim ngơ ra một lúc, cuối cùng cô cũng vòng tay qua người anh nhẹ nhàng nói:
- Thế thì chúc mừng anh.
Ở ngoài, 4 người đang đứng xem. Mặc dù họ rất muốn vào hỏi thăm tiểu công chúa nhưng chắc còn lâu mới có thể vào. Gai để ý Joe nãy giờ:
- Anh Joe, chắc chắn anh sẽ có một cô gái tốt hơn.
- Ờ. Hi vọng thế. Joe khoanh tay cười nói.
(End)
Do biến tấu từ truyện cổ tích và lời văn của mình có hơi sến súa nên nếu có gì sai sót mong mọi người thông cảm cho ạ. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. I love you guys so much❤❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
FanfictionTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ