Phần 14

455 19 0
                                    

Một buổi sáng tràn đầy năng lượng lại bắt đầu. Bầu không khí vui vẻ náo nhiệt bị gián đoạn bởi một tên Zangyack kì quái.

Đêm trước đó, đâu đó ngoài vũ trụ, trên con tàu của Zangyack:

- Thưa ngài Walgiz, chứng mất ngủ của ngài sắp được chữa khỏi rồi. Insarn cầm theo bảng số liệu nói.

- Mau, ta quá mệt mỏi rồi. Tên hoàng tử với đôi mắt thâm quầng lờ đờ do thiếu ngủ nhiều ngày.

- Nhưng còn thiếu một nguyên liệu cuối cùng. Trái tim của một công chúa.

- Xuống Trái Đất bắt đại một con công chúa là được.

- Thần đã điều một tên tiểu đội trưởng phù hợp với việc này rồi ạ.

Quay trở lại với hiện tại, vì tên Zangyack xuất hiện nên nhóm Gokaiger có mặt để tiêu diệt hắn.

- Nè tên kia, đủ rồi đấy. Marvelous đe dọa sau một loạt súng bắn vào tên Zangyack.

- Thì ra là bọn hải tặc, ta không có thời gian rảnh mà chơi với các ngươi. Mau biến đi.

- Ngươi định làm gì? Gai chỉ tay nói

- Ta đến để lấy trái tim công chúa về chữa bệnh cho ngài Walgiz thôi. Ôi, ta sực nhớ ra các ngươi cũng có một cô công chúa nhỉ?

Ánh mắt gian xảo liếc nhìn Ahim khiến cả nhóm đề phòng. Marvelous kéo Ahim ra sau lưng mình, Joe và các bạn cũng đứng xung quanh như bao bọc lấy công chúa bé nhỏ. Tên Zangyack cười khẩy một cái rồi lên giọng thách thức.

- Vậy là các ngươi vẫn chưa biết tài nghệ của ảo thuật gia giỏi nhất vũ trụ này rồi.

- Tiến lên nào!

Cả 2 lao vào quyết chiến một trận. Tên Zangyack kia khi nãy còn ba hoa mạnh miệng giờ đây bị nhóm Gokaiger đánh cho tơi tả. Yếu thế, hắn ta bắt đầu ra tuyệt chiêu của mình.

Nhân lúc Luka đang lao về phía hắn, hắn rút ra cây gậy kèm theo một câu thần chú. Trước mắt tất cả mọi người, Luka bị biến thành một chú thỏ.

- Luka! Hakase tiến lên bắn một loạt súng

Tên Zangyack kia bắt đầu hóa phép khiến những viên đạn biến thành hoa, rơi vương vãi trên đất. Và cũng cùng lúc đó, tiến sĩ cũng bị hóa thành một chú mèo vàng.

- Luka, Don-san. Gai ngây người khi đồng đội của mình lần lượt bị biến thành các con vật

- Cẩn thận với hắn ta đấy. Joe tiến lại gần nói

Trong lúc đó, Marvelous và Ahim đang loay hoay với bọn Gormin  và Surgormin thì Joe và Gai cố tìm cách tiêu diệt tên Zangyack kia. Tuy nhiên, không được may mắn, cả Gai và Joe đều bị biến thành chuột và gấu.

- Chỉ còn lại 2 ngươi thôi nhá. Tên Zangyack hăm dọa.

Bị Zangyack áp đảo về số lượng, Marvelous chỉ đành tạm rút để cứu những người bạn của mình. Nhưng không, lũ Gormin đã vây quanh anh và Ahim. Chúng thừa thắng xông lên, đánh cho 2 người bị thương ngã xuống đất.

- Bây giờ thì công chúa là của ta nhé.

- Chết tiệt, ta cấm ngươi đụng vào em ấy.

Marvelous lại đứng lên. Tên Zangyack cũng đang phát cáu khi nghe Insarn thúc giục nên đã mạnh tay hơn với thuyền trưởng. Bản thân, thuyền trưởng và đồng đội cùng đang gặp nguy hiểm, Ahim chỉ đành:

- Ta sẽ đi với ngươi. Cô đứng lên quả quyết nói khi tên Zangyack chuẩn bị ra đòn cuối với Marvelous.

- Ngươi nói cái gì cơ?

- Thả anh ấy ra và biến mọi người trở lại như cũ, ta sẽ đi theo ngươi

Marvelous hết sức ngạc nhiên, rõ ràng cô gái bé nhỏ có thể chạy đi.

- Ahim. Em làm cái gì thế?

- Anh Marvelous, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Các anh chị sẽ được an toàn.

Dứt lời, cô đi đến lại gần tên Zangyack. Hắn cười lớn, đập tay vào vai cô

- Tốt lắm.

- Hãy làm theo lời ta nói đi.

- Công chúa nghĩ ta sẽ làm theo sao?

Hắn lật lọng, tấn công Ahim khiến cô không kịp né đòn, đau quá ngất đi. Đồng thời, hắn cũng đâu để cho Marvelous được yên.

- Đúng là lũ thất bại. Chào tạm biệt công chúa của các người đi. À không, vĩnh biệt mới đúng

- Tên khốn. 

- Hừ. Chào nhé. Lũ hải tặc thất bại

Tên Zangyack biến mất đem theo Ahim, bỏ lại anh và những người đồng đội bị hóa thành những con vật.

- Chết tiệt.

( Còn tiếp)

Hello mọi người. Thời gian qua wattad của mình bị lỗi, không vào được cả 1 thời gian dài. Hôm qua thì mọi thứ lại bình thường rồi nên mình sẽ tiếp tục up truyện nha. À, mọi người ủng hộ truyện mới của tui nữa nhé.

Truyện Ngắn Về Couple MarvhimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ