Sáng hôm sau, Ahim có mặt tại khoang chính với khuôn mặt mệt mỏi, đôi mắt có phần thâm quầng do mất ngủ. Luka mới tiến lại hỏi han:
- Ahim, em không sao chứ. Sao em mệt mỏi thế.
- Thì là hôm qua, anh Marvelous, anh ấy cứ khóc đòi vào phòng em ngủ. Em hết cách nên em đành làm theo lời anh ấy.
- Tội nghiệp em tôi. Khi nào tên Zangyack kia bị đánh bại, chị sẽ xử tên Marvelous một trận. Bây giờ em vào phòng chị ngủ đi. Luka xoa đầu Ahim nói.
Một lúc sau, Marvelous tỉnh dậy cùng với tiếng gào khóc kinh hoàng làm cho Ahim đang nghỉ ngơi mà giật mình tỉnh giấc.
- Ahim, Ahim đâu mất rồi.
- Anh Marvelous mà cứ như này chắc em nổ đầu mất. Hakase ôm đầu khó chịu.
Ahim đi tới khoang chính. Marvelous vui như được mùa:
- Ahim đi đâu thế, anh tìm mãi.
Tuy nước mắt vẫn còn đầy trên mặt nhưng Marvelous vẫn đỡ khóc hơn phần nào. Và rồi điều gì tới cũng sẽ tới, ả Naku lại xuất hiện.
- Mọi người ơi mọi người ơi, Zangyack lại xuất hiện rồi, cơ hội để anh Marvelous trở nên bình thường đến rồi.
- Mọi người, đi thôi. Joe ra lệnh.
Khi mọi người cùng nhau rời đi, Marvelous bỗng kéo tay Ahim lại:
- Ahim đừng đi, anh sợ lắm.
Nước mắt lần này không níu Ahim ở lại với anh được, cô nắm lấy tay anh nhẹ nhàng nói:
- Anh ở lại đây nhé, em đi sẽ về ngay. Navi, trông anh ấy nhá
Ahim liền chạy theo nhóm Joe tới chỗ Zangyack.
- Ồ. Gokaiger, mất đi thuyền trưởng mà các ngươi vẫn huênh hoang quá nhỉ. Lần này ta sẽ cho các ngươi ngồi khóc với nhau.
- Ta sẽ thay Marvelous khiến cho ngươi khóc ở dưới địa ngục. Joe chỉ mũi kiếm với gương mặt giận dữ nói.
Cả nhóm xông lên đánh nhau với Naku. Ả ta thực sự mạnh. Với vài đòn, Joe và các bạn đã nằm xuống. Ả Zangyack vừa tiến lại gần vừa chế giễu:
- Các ngươi đúng là không biết lượng sức mà. Giờ thì cùng nhau chết đi nhé.
Ả tính ra tay nhưng một giọng nói khiến ả dừng lại:
- Đủ rồi đấy, ta không cho phép ngươi làm hại đồng đội ta. Marvelous hóa ra cũng chạy theo, vừa sụt sùi vừa đe dọa Zangyack.
- Thuyền trưởng mà khóc lóc thì làm được gì. Ta sẽ xử hết các ngươi.
Naku chĩa mũi kiếm trước mặt Ahim:
- Bắt đầu từ ngươi nhé.
Thanh kiếm được giơ lên cao nhưng chưa chém xuống thì Nuka đã bị ăn một loạt đạn. Ả đau đớn lùi lại. Marvelous chạy đến trước mặt Ahim, dang tay ra như cố bảo vệ cô:
- Ta không cho phép ngươi động vào em ấy. Nếu không thì....nếu không thì....
Chưa nói hết câu, Marvelous lại òa khóc nức nở. Nước mắt vẫn rơi trên má nhưng miệng không ngừng đe dọa ả Zangyack.
- Ahim, em dẫn Marvelous đến chỗ nào an toàn đi, bọn chị xử lý nốt cho.
- Vâng. Anh Marvelous, đi với em nào.
Cô dẫn anh đến một bãi đất trống gần sông. Thở dốc vì phải chạy mệt nhưng cô vẫn không quên dỗ dành vị thuyền trưởng đang nước mắt ngắn nước mắt dài kia
- Ổn rồi anh ơi. Không sao đâu.
Marvelous vẫn không ngừng khóc. Hai mắt đã sưng lắm rồi nhưng không hiểu sao nước mắ cứ trào ra.
- Ahim.....Ahim....
Anh lại ôm lấy cô mà khóc. Không còn cách nào khác, cô đành vỗ lưng an ủi anh.
- Sao anh không ở trên tàu, anh chạy đến đây làm gì. Anh có biết là nguy hiểm lắm không.
- Tại....anh sợ.....Ahim bị thương.... Anh đã hứa.....bảo vệ....Ahim mà. Vì anh......thích......thích....Ahim nên anh không thể đứng nhìn....Ahim bị thương.....
Dù có khóc lóc nhiều khiến cho anh từ một con người bản lĩnh ngầu lòi thành một chàng trai mít ướt, trẻ con nhưng nó vẫn không thay đổi được tình cảm của anh dành cho Ahim.
Ở chỗ của Joe, mọi người đã tiêu diệt được tên Zangyack và đang tìm xem Marvelous đã trở về bình thường hay chưa.
Quay lại với Marvelous và Ahim, sau khi Naku bị nhóm Joe tiêu diệt, Marvelous đang ôm Ahim để khóc nhè bỗng dưng nín khóc, giật mình đẩy Ahim ra.
- Ơ, Ahim, chuyện gì xảy ra thế này.
Anh đưa tay lên mặt, toàn nước mắt là nước mắt.
- Chuyện gì xảy ra với anh vậy.
- Anh không nhớ gì sao anh Marvelous, về tàu em sẽ cho anh xem một vị thuyền trưởng khóc nhè cả một ngày trời rồi còn bám riết vào Ahim. Gai từ xa hét lớn lên.
Anh đỏ mặt xấu hổ nhìn Ahim đang ngơ ngác bên cạnh.
- Ahim.......
- Ôi. Anh bình thường rồi sao. Thật tốt quá. Ahim vui vẻ trở lại.
- À mà em bảo anh nè. Cô vời vời tay ra hiệu anh cúi người xuống.
Marvelous không hiểu gì cũng cúi xuống theo lời cô:
- Em biết hết rồi nha. Hóa ra em đặc biệt với Marvelous-san như vậy sao.
Marvelous ngớ người. "Chẳng lẽ trong lúc bị tên Zangyack biến thành kẻ khóc nhè mình đã nói ra những thứ mà chỉ có Ahim.mới được nghe. Thôi rồi, ra đi hình tượng rồi. Làm sao để gây ấn tượng lại với cô ấy đây" Trong đầu thuyền trưởng giờ đây là một đống hỗn độn.
- Anh Marvelous này, anh cũng đặc biệt với em lắm đấy. Ahim huých nhẹ người anh, giải thoát anh khỏi những dòng suy nghĩ đưa anh về thực tại.
Joe và các bạn cũng đến hỏi thăm nhưng đa phần là trêu ghẹo anh. Mấy khi chúng ta mới có dịp chiêm ngưỡng những giọt nước mắt từ vị thuyền trưởng sắt đá, nên trêu ghẹo cũng là điều đương nhiên. Marvelous xấu hổ không biết nên làm gì chỉ có thể đuổi đánh những thuyền viên thích cà khịa kia.
- Thôi nào mọi người, chúng ta về thôi. Ahim ở đằng trước vui vẻ gọi.
Marvelous được giải thoát khỏi những con người kia. Anh nhìn cô, cô bất giác đỏ mặt, ngượng ngùng quay đi như chưa có gì xảy ra.
" Em nhận ra tình cảm của anh rồi thì sao không tiến lại gần anh đi Ahim"
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
Fiksi PenggemarTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ