Dựa trên một bộ phim ma tình cảm đình đám một thời.
Sau khi tiêu diệt hết mầm mống của Zangyack trên chính hành tinh của chúng, nhóm Gokaiger đã có những khoảng thời gian nghỉ ngơi và có kế hoạch chinh phục những kho báu khác. Marvelous bước lên khoang chính sau một giấc ngủ ngon:
- Chào Marvelous. Vết thương của cậu thế nào rồi? Hakase hỏi thăm.
- Ờ, đỡ nhiều rồi.
- Vậy chúng ta sẽ tìm kho báu nào tiếp theo đây. Háo hức quá. Luka nói
- Em cũng thế, tiếp theo chúng ta sẽ đi đâu thế anh Marvelous? Gai vui vẻ nói.
- Chưa biết, mà Ahim đâu? Đảo mắt một lượt nhưng thiếu đi bóng dáng của công chúa nhỏ là anh liền hỏi.
- Ahim? Ahim á! Gai nhìn mọi người.
Luka nhìn siêu nhân bạc lắc đầu ra hiệu không được nói gì. Marvelous không nhận được câu trả lời nên đành đứng lên, tự mình đi tìm.
- Ahim! Ahim! Em vẫn còn ngủ à?
- Dạ, em đây anh Marvelous. Em pha trà cho anh nè.
Ahim từ trong bếp đẩy xe trà ra ngoài mặt vui vẻ nói.
- Em thật là! Đáng lẽ em phải lên tiếng ngay sau khi anh gọi chứ. Marvelous lấy tay quệt ngang mũi cô, giọng điệu như trách móc.
- Hì Hì. Em xin lỗi. Lần sau em sẽ chú ý hơn. Anh uống trà nhé.
Marvelous cầm tách trà thơm phức lên uống một cách ngon lành. Nhưng trong mắt mọi người, thuyền trưởng của họ chỉ đang cầm tách trà mà Ahim quý nhất lên uống không khí trong đó.
- Hay là mình nói cho cậu ấy biết đi. Hakase nói
- Không. Nếu để cậu ấy biết sự thật từ sợ rằng Marvelous sẽ sốc nặng mất. Đến một lúc nào đó thích hợp, chúng ta sẽ nói. Joe ngăn lại.
Lý do Marvelous bám Ahim như thế là bởi trước khi trận chiến quyết định trên hành tinh Zangyack xảy ra, anh đã tỏ tình với cô và nhận được sự đồng ý cùng với sự chúc mừng của đồng đội. Thế mà.........
- Nè Ahim. Em có muốn đi đến hành tinh nào không? Marvelous vẫn đang ngồi trò chuyện với Ahim.
- Để em nghĩ xem..... Hành tinh nào cũng được miễn là có anh. Ahim cười tươi.
Còn Marvelous gục ngã trước sự dễ thương của Ahim nên liền xoa đầu cô ấy.
Đã gần đến giờ ăn trưa, mọi người vẫn mải quan sát Marvelous nãy giờ:
- Thôi chết, đến giờ rồi, để em đi nấu bữa trưa. Ahim hốt hoảng nhìn đồng hồ đứng dậy.
Marvelous lúc này tiếc nuối vì cuộc trò chuyện của 2 người vẫn đang vô cùng vui vẻ.
- Hakase, Gai! Mau vào phụ Ahim đi chứ. Sao để em ấy nấu một mình như thế.
Gai gật đầu, lắp bắp đáp lại:
- Dạ..... để em và Don-san vào nấu.
Gai kéo chàng tiến sĩ vào bếp. Chả mấy chốc, bữa cơm đã hoàn thành. Mọi người cùng ngồi vào bàn ăn. Không biết từ lúc nào, vị trí ngồi cạnh thuyền trưởng đã trở thành chỗ ngồi của Ahim. Và Marvelous của chúng ta từ khi biết yêu cũng bớt đi tính tham ăn, biết cách chăm lo cho người khác:
- Ahim, ăn tôm nè.
- Ahim, thịt gà đã xé rồi nha.
- Ahim, mau ăn đi. Em còn rất nhiều đồ ăn đó.
Tất cả sự quan tâm của Marvelous trong mắt mọi người chỉ là những hành động, câu nói do anh tự biên tự diễn. Không thể chịu đựng được nữa, Hakase đứng lên đập bàn nói:
- Mình chịu hết nổi rồi.
- Nè, Hakase. Joe nhắc nhở.
- Sao chúng ta lại cứ phải giả bộ cơ chứ. Mau cho cậu ấy biết sự thật đi.
- Don-san. Bình tĩnh lại đi. Gai kéo anh ngồi xuống ghế.
Marvelous bị tiếng nói cùng tiếng đập bàn gây sự chú ý.
- Sao mọi người không ăn đi?
- Marvelous, cậu nghe bọn mình nói được không? Luka nãy giờ im lặng cuối cùng cũng nói.
- Chuyện gì? Marvelous vẫn còn đang bận xé thịt
- Về chuyện của Ahim.
- Ahim làm sao? Em ấy có chuyện gì mà mình không biết à?
- Em ấy không còn nữa rồi, Marvelous. Luka nói xong cũng là lúc nước mắt cô rơi xuống.
Joe chán nản vứt mạnh chiếc dĩa trên tay xuống bàn. Gai và Hakase không kìm nén được sự buồn bã. Marvelous đơ người mất một lúc nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười:
- Cậu nói gì kì cục vậy. Chẳng phải em ấy vẫn đang ngồi cạnh mình đây sao. Đúng không, Ahim?
Anh quay sang nhìn Ahim. Nước mắt của cô đã chảy đầy trên gương mặt xinh xắn. Rồi Marvelous lại quay ra nhìn mọi người một lượt. Buồn bã và chán nản là tâm trạng chung vao trùm lên cả con tàu.
- Mọi người nói gì thế. Ahim sẽ buồn lắm đấy. Vừa nói anh vừa quay ra lau nước mắt cho công chúa.
- Chỉ có mình cậu nhìn thấy em ấy thôi, bọn mình không thể thấy Ahim trên con tàu này. Tỉnh táo lại đi Marvelous! Hakase quả quyết nói
- Em ấy vẫn ở đây đấy thôi.
- Cậu định giả ngốc đến bao giờ hả Marvelous. Joe nói
- Em biết sự thật đau lòng nhưng anh phải đối diện với nó, anh Marvelous à. Anh không nhớ sao. Trong trận chiến cuối cùng trên hành tinh Zangyack, Ahim là người đỡ đòn cho anh mà. Vết thương quá sâu dẫn đến mất máu nhiều nên Ahim mới........ Gai nói hết sự thật nhưng không thể nói hết câu vì quá đau lòng.
Luka ngồi phịch xuống đất ôm mặt mà khóc:
- Em gái bé nhỏ của tôi.
Marvelous lúc này như chết lặng. Anh quay sang nhìn Ahim. Cô vẫn khóc nức nở. Anh ôm lấy cô vào lòng nhưng lại bị đẩy ra.
- Em xin lỗi anh, Marvelous.
( Còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
FanfictionTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ