Phần 9: Tiếp theo

526 25 2
                                    

- Chuyện gì thế Marvelous. Joe trên đài quan sát đi xuống.

- Em đây anh Marvelous. Gai và Hakase từ trong bếp chạy ra.

- Có tên muốn tiếp cận Ahim. Hắn ta thách thức tớ.

- Trời, có gì đâu. Cậu chỉ cần cho hắn ta 1 trận nhừ tử là hắn bỏ cuộc thôi. Luka thản nhiên nói.

- Như vậy thì Ahim sẽ ghét mình mất. Marvelous bịu môi.

Gai như hiểu ra được chuyện. Anh bá vai Marvelous nói:

- Anh Marvelous, nếu anh muốn thì em giúp. Em sẽ chỉ cho anh cách mà người trái đất chiếm hữu trái tim con gái như nào.

Gai lôi Marvelous xuống phố.

- Đầu tiên, anh nên thay đổi phong cách ăn mặc đã. Anh cứ mặc mãi như này Ahim sẽ không để ý đâu.

Rồi hai người bắt đầu vào n cửa hàng quần áo, thử n+1 outfits khác nhau rồi cuối cùng mang về n bình phương bộ quần áo. Gai dẫn Marvelous đến những nơi mà các cặp đôi yêu nhau hay đến để cho Marvelous xem cách người ta bày tỏ tình cảm như thế nào. Gai cũng chỉnh sửa cả cho Marvelous cách ăn nói sao cho lịch sự, tao nhã như Ahim.

Chỉ trong mấy ngày, Marvelous như biến thành một người khác, lúc thì như một tổng tài bá đạo,lúc thì boy năng động, lúc thì thư sinh với áo sơ mi quần âu...... Những thay đổi ấy khiến cho cả tàu ngạc nhiên, Ahim cũng cảm thấy không quen với sự thay đổi này.

Marvelous càng ngày càng trở nên sến súa. Lúc Ahim pha trà hay ngồi đọc sách, anh lại mon men đến gần:

- Ahim, em có biết không
Tóc mai sợi ngắn sợi dài
Bỏ em không được, thương hoài mệt ghê

- Anh Marvelous, sao anh nói thế. Ahim ngượng ngùng đáp lại

- Anh chỉ bày tỏ tình cảm của anh với người anh yêu thôi mà.

- Anh đừng nói thế, em không quen. Ahim đứng lên đi ra chỗ khác bỏ lại Marvelous ngồi đấy.

Về phía tên Ken, hắn ta chỉ được gặp Ahim vào những lúc tập thể dục, nhưng kết quả thì cũng như Marvelous, dù có cố gắng tiếp cận đến đâu thì cũng không được. ( Công chúa của chúng ta sắt đá quá)

Đã hơn một tuần, Marvelous vẫn ngốc nghếch làm theo những lời của Gai khiến cả tàu trở nên khác lạ hẳn, chẳng còn thấy một Marvelous ngầu lòi, đậm chất hải tặc mà thay vào đó là một anh chàng nói nhiều những lời sến súa.

- Tối nay em ra ngoài nha, mọi người không phải chờ cơm em đâu. Ahim dặn dò mọi người sau khi sửa soạn đồ đạc.

- Em đi với ai thế? Hakase hỏi

- À. Một người bạn của em thôi. Thôi, chào mọi người em đi nhé.

Joe như đoán được có chuyện chẳng lành. Anh đưa mắt nhìn Marvelous hất đầu ra hiệu thuyền trưởng nên đi theo đi.

Marvelous lòng như lửa đốt, cầm áo chạy ra ngoài.

- Nè, đừng có hành động ngông cuồng đó. Joe dặn dò.

Marvelous gật đầu một cái, chạy ù ra ngoài đi theo cô công chúa nhỏ để xem cô làm gì. Thì ra cô đến một nhà hàng." Chết tiệt, em ấy lại ra ngoài ăn tối với tên Ken đấy à" . Marvelous đứng ở ngoài nhìn vào. Đúng thật là như vậy. Nhìn Ahim có vẻ rất vui.

" Haizz, chẳng lẽ mình thất bại rồi sao" Marvelous buồn rầu thở dài. Anh đưa mắt lại vào trong nhà hàng, Ahim vẫn đang ngồi cười nói với Ken. Chưa bao giờ anh thấy thất vọng về bản thân như bây giờ. Biết bao tên Zangyack đã đại bại dưới tay anh, bao nhiêu kho báu anh cũng có thể chiếm lấy một cách dễ dàng, thế mà bây giờ cô công chúa nhỏ trên tàu mà anh cũng không thể giữ của riêng mình được. Anh thở dài, định rời đi thì có một bàn tay kéo vạt áo anh lại. Bất ngờ, anh quay lại. Ahim đang đứng trước mặt anh.

- Sao em không vào với người ta đi. Marvelous giọng buồn rầu nói.

- Em chưa ăn gì. Đói quá. Anh có muốn đi ăn với em không?

- Chẳng phải em đồng ý với người ta rồi sao. Anh bịu môi.

- Đồng ý? Đồng ý với ai.

Marvelous chưa kịp nói, Ahim mỉm cười nói luôn:

- Anh Ken ấy hả. Anh ấy có nói mấy lời như anh vậy á. Em chỉ nói là em có người em thích rồi xong em đứng lên ra ngoài đây thôi.

- Thế sao anh cũng nói mà em không đồng ý.

Ahim lấy tay kéo chiếc cà vạt của anh khiến anh nghiêng người. Môi cô chạm vào má anh khiến Marvelous đơ người.

- Câu trả lời của em đó.

Marvelous vẫn không nói gì, cứ đứng nhìn cô.

- Không được sao? Ahim bắt đầu hơi phụng phịu.

- Làm sao mà được chứ. Marvelous vòng tay qua eo cô, kéo cô lại gần nhẹ nhàng định hôn lên môi cô thì tên Ken bước ra( gián đoạn mất phần hay nhất)

Marvelous lúc này tiếc nuối buông Ahim ra. Anh nhìn Ken nhưng hắn chỉ cười khẩy một cái

- Chúc mừng anh.

- Khỏi phải nói.

Marvelous kéo tay Ahim về. Trên đường về nhà, Ahim hỏi anh

- Sao anh ăn mặc kì thế?

- Thì là áo vest, sơ mi với quần tây. Gai nói con gái trên trái đất rất thích con trai ăn mặc như này mà.

Ahim phì cười

- Anh đúng là ngốc. Anh cứ như bình thường là được rồi. Sao phải thay đổi trong khi em thích anh của những ngày bình thường hơn.

Nghe Ahim nói xong, anh chỉ im lặng. Hóa ra cô ấy thích một thuyền trưởng đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ của ngày thường. Mấy nay, anh tốn công vô ích rồi.

- Gai, tí về chết với anh.

- Anh nói gì thế. Ahim quay sang hỏi.

- À không, để anh đưa công chúa của anh đi ăn nha. Marvelous xoa đầu cô.

- Dạ.

Một đôi uyên ương nắm tay nhau đi trên phố. Còn ở đâu đó trên tàu Galleon, Gai hắt hơi mạnh một cái:

- Ai vừa nhắc đến mình ấy nhỉ?

End chap. Sau khi trải qua 9 phần chúng ta đã được thấy thuyền trưởng ở nhiều cung bậc cảm xúc, tâm trạng cũng như hình tượng khác nhau. Nên mình muốn Ahim cũng được trải qua những cung bậc cũng như hình tượng khác. Mọi người nếu có ý tưởng thì hãy cmt xuống dưới cùng nhau góp ý nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều

Truyện Ngắn Về Couple MarvhimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ