Dựa trên một câu chuyện cổ tích mà bất kì ai cũng biết
Tàu Galleon của nhóm Gokaiger đang đi qua một hành tinh kì lạ. Nó thực sự rất giống Trái Đất, y hệt như người anh em sinh đôi của quê hương Gai.
- Hành tinh này giống Trái Đất ghê. Hakase nói.
- Chắc là người dân ở đây sống vui vẻ và hạnh phúc như trên Trái Đất vậy. Ahim tay cầm tách trà vừa uống vừa nói.
- Hay là mình ghé vào xem đi. Gai thích thú.
- Ở đó chắc nhiều đá quý lắm đây. Luka vô cùng vui vẻ.
Thế là mọi người quyết định ghé vào hành tinh ấy để tham quan. Ôi, thực sự là nó y hệt như Trái Đất từ cành cây, ngọn cỏ, đến những con vật. Chỉ khác là con người nơi đây không được cao như trên Trái Đất. Họ chỉ tầm 1m, làn da màu xanh xấu xí. Người ta gọi đây là hành tinh của những người lùn.
Những người lùn nơi đây thực sự rất hiếu khách. Khi nhóm Gokaiger đi dạo trên hành tinh của họ, họ đã lập tức nhận ra:
- Là hải tặc không gian. Là những con người đã tiêu diệt bọn Zangyack đây mà.
Người dân nơi đây nhìn nhóm Marvelous như những người hùng. Một người trong số họ tiến lên:
- Mấy người đang tìm kho báu ở nơi này sao
- À.Không. Chúng tôi chỉ nhất thời ghé qua đây thôi. Gai ngượng ngùng đáp lại.
- Người dân nơi đây sao lại toàn là người lùn thế. Ahim thắc mắc.
- Thực ra chúng tôi cũng đã từng sinh sống trên Trái Đất. Nhưng do không thể cạnh tranh được với tổ tiên của người Trái Đất nên chúng tôi phải di cư sang hành tinh này để tránh bị diệt vong.
Cuộc trò chuyện giữa người lùn kia và nhóm Marvelous đã bị 1 tên khác từ xa quan sát và theo dõi. Hắn cấp tốc chạy về bẩm báo:
- Dạ thưa. Nhóm Gokaiger đang ở trên hành tinh của chúng ta.
- Thế tên đó có không?
- Dạ có
- Hahaha. Thời cơ của ta đến rồi.
Quay trở lại nhóm Marvelous
- Hành tinh đẹp như này không biết các bạn có người lãnh đạo không. Hakase hỏi
- Có chứ. Ông ấy có công lớn trong việc gây dựng hành tinh nhưng tôi nghe nói ông ta không được thích các vị.
- Tại sao. Luka hỏi.
- Cái này thì tôi không biết. Nhưng thôi tôi có việc rồi. Hẹn gặp lại nhé.
Marvelous cùng các bạn đi dạo một vòng rồi trở về tàu.
- Chúng ta sẽ ở đây nốt ngày mai nhé. Marvelous nói.
Màn đêm buông xuống, mọi người dần chìm vào giấc ngủ. Cô công chúa nhỏ dường như không ngủ được vì chuyện gì đó. Ahim lên đài quan sát, vừa ngắm nhìn hành tinh vừa trầm tư suy nghĩ. Lúc này một bàn tay chạm vào vai cô:
- Anh Marvelous.
Marvelous xuất hiện đằng sau với chiếc áo khoác trên tay:
- Sao giờ này em còn ở trên này? Lạnh thế mà ăn mặc như kia. Anh vừa hỏi vừa choàng cái áo lên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
FanfictionTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ