Mới bắt đầu một ngày mới, Gai đã hí hửng chạy lên tàu gọi nhóm Gokaiger thức dậy:
- Mọi người ơi, dậy đi nào, hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt.
Sau một loạt các câu chửi cho Luka, và vài cú đánh của Joe và Marvelous, mọi người tập hợp đầy đủ ở khoang chính.
- Sao, có gì mà gọi bọn này dậy sớm thế. Marvelous khó chịu hỏi Gai.
- Mọi người không biết sao. Hôm nay là Valentine- ngày lễ tình nhân trên Trái Đất. Vì thế nên sẽ có rất nhiều sự kiện được diễn ra nên em muốn rủ mọi người đi chơi ấy mà.
- Nghe cũng có vẻ hay đấy. Hakase nói
- Ngày này hằng năm ở công viên nước XXX sẽ bắn pháo hoa. Nghe nói nếu cặp tình nhân nào tỏ tình và hôn nhau dưới màn pháo hoa đó thì có thể bên nhau suốt đời.
- Oa. Thật là một câu chuyện lãng mạn. Ahim cười nói
- Sao Ahim lại có vẻ thích nhỉ. Chị chả có hứng thú gì với việc đấy cả. Nhưng đi chơi thì chị thích.
- Thế chúng ta đi nhá, anh Marvelous. Gai bắt đầu năn nỉ thuyền trưởng.
- Thôi được rồi.
Thế là mọi người tất bật chuẩn bị cho chuyến đi. Ahim cảm thấy rất thích thú vì trải nghiệm cuộc sống thường ngày của những người dân bình thường chính là niềm mong muốn của cô từ khi còn là công chúa.
.............
- Đến nơi rồi mọi người. Gai vui vẻ giới thiệu.Cả một công viên to lớn với đầy đủ sắc màu đỏ hồng của ngày lễn Valentine. Hàng loạt trò chơi thú vị đang diễn ra. Và cũng có rất nhiều đôi tình nhân chọn công viên này là địa điểm hẹn hò. Thật náo nhiệt.
- Thế này nhé. Mọi người chia nhau ra để đi chơi nhé. Anh Joe anh đi với em đi. Em sẽ giới thiệu cho anh nhiều hơn về công viên này. Gai vui vẻ bá vai Joe
- Hakase, đi với tớ đi. Tớ cần cậu đi để bê đồ cho tớ. Luka nói.
- Ơ. Mọi người. Ahim ngỡ ngàng trước sự chia người kì cục của Gai.
- Thế chúng ta đi chứ. Marvelous ngượng ngùng
- À.. dạ vâng.
( *Quay về 2 tiếng trước trên tàu Galleon
- Anh Marvelous, hiếm lắm mới có cơ hội đấy. Anh mà không tận dụng thì phí mất. Gai nói
- Nhưng mà nhỡ cô ấy không đồng ý.
- Anh yên tâm. Con gái thích mấy thứ ở công viên lắm. Ngày này con trai sẽ mua socola hoặc là hoa cho người con gái họ yêu. Anh cũng nhớ phải mua đấy. Lúc 7h tối người ta sẽ bắn pháo hoa, anh nhớ đấy. Đừng có bỏ lỡ*. )
Thế đó. Cuộc đi chơi này và việc ghép đôi như này cũng là do Gai bày ra. Thuyền trưởng và công chúa ngượng ngùng đi với nhau. 4 con người kia không những không đi chơi mà lại còn bám theo sau để theo dõi.
- 2 bạn có muốn chụp hình không. Nhìn thật là đẹp đôi. Một người thợ ảnh tiến lại gần Marvelous và Ahim.
- À... chuyện đó. Anh Marvelous mình cùng chụp nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
FanficTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ