Đã gần hết một ngày Marvelous dính chặt lấy Ahim, Hakase và Navi đang rất nỗ lực tìm ra vị trí của Zangyack. Và ông trời không phụ lòng người:
- Mọi người, đã tìm thấy tên Zangyack đó rồi. Chúng ta mau đi thôi.
- Ahim, em ở nhà nhé. Như này thì em không thể chiến đấu được. Luka xoa đầu cô nói.
- Ta đi thôi. Joe ra lệnh.
Giờ cả tàu còn mỗi mình Marvelous và Ahim ở lại. Thật là khó khăn cho cô khi cơ thể cô quá nhỏ bé so với Marvelous. Mỗi một bước di chuyển lại như vác thêm một cái bao tải. Nhưng bao tải Marvelous ngoài việc nặng ra thì cũng không gây cho cô thêm bất kì phiền phức gì.
- MeowMeow~
" Anh Marvelous mà biết anh bị thành như này thì sao nhỉ. Chắc là xấu hổ lắm đây" Ahim nghĩ trong lòng. Dính chặt lấy nhau mãi cũng nóng, cô lấy khăn lau mồ hôi trên mặt. Quay đầu lại nhìn Marvelous, mặt anh cũng đang có mồ hôi. Như bản năng chăm sóc của một người con gái, Ahim cũng cố quay lại lau mồ hôi cho anh. " Anh Marvelous cũng đẹp trai đấy chứ" Trong đầu công chúa bỗng xuất hiện những suy nghĩ kì lạ mà trước nay chưa bao giờ cô nghĩ đến. " Không, tỉnh táo lại nào Ahim". Cô tự xấu hổ với chính dòng suy nghĩ của mình.
Marvelous vẫn không hề ngọ nguậy, đôi mắt nhắm lại như đang ngủ chỉ là thi thoảng anh lại phát ra thứ âm thanh Meow~~ khiến người nghe nổi da gà. Sau một hồi loay hoay lau mồ hôi cho Marvelous, Ahim cũng phát hiện ra là cô vẫn có thể xoay tròn trong vòng tay của Marvelous. Ôm eo từ sau chuyển thành mặt đối mặt được. " Chưa bao giờ mình gần anh đấy đến thế" Ahim to tròn mắt nhìn Marvelous. Lau xong xuôi hết mồ hôi, cô toan đi vứt mấy tờ giấy. Quái lại, sao xoay người lại không được nữa rồi. Ahim rối trí tìm cách quay trở lại như ban đầu mà sao không được. " Chết rồi, như này thì xấu hổ chết mất. Anh Marvelous, buông em ra một ít đi nào". Ahim ra sức để xoay cơ thể mình nhưng vòng tay của Marvelous dính chặt lấy cô như keo.
" Oái". Ahim bỗng trượt chân mất đà ngã. Marvelous do bám vào cô nên cũng ngã theo. Cảnh tượng thật dễ để người ta hiểu nhầm. Ahim ngã nhưng cô không thấy đau là do Marvelous bám dính nằm ở dưới, đỡ đòn đau cho cô, cô nằm trên người anh, đầu tựa vào ngực anh. Rồi xong, chưa bao giờ công chúa nghĩ mình lại lâm vào tình cảnh này. " Nhỡ mọi người trở về thì sao" Ahim lo lắng cố gắng đứng lên nhưng Marvelous nặng quá, cô không kéo lên được.
- Ahim. Bọn chị về rồi. Luka nói vọng từ ngoài vào.
- Ahim, anh Marvelous bọn em.... Gai không nói được hết câu vì cảnh tượng trước mặt khiến cả đám há hốc miệng ngạc nhiên.
- Ơ, sao lại.... Hakase đang định nói thì Joe bịt miệng cậu lại.
- Sao lại thế nhỉ. Chúng ta nên ra ngoài kiểm tra lại. Joe đánh mắt cho Luka và các bạn.
- Ô. Lạ ghê. Chúng ta nên đi thôi. Luka hiểu ý kéo theo Hakase đang ngơ ngác ra ngoài.
- Ơ.. Mọi người... đợi em với. Gai chạy theo Joe.
Ahim ngơ ngác. Các anh chị đã tiêu diệt tên Zangyack rồi mà. Sao anh ấy vẫn dính lấy mình như này. " Xấu hổ quá" Ahim gồng mình đứng lên một lần nữa. Nhưng lần này rất khác, cô có thể nhẹ nhàng nâng người lên nhưng bàn tay của Marvelous lại kéo cô xuống. Marvelous mở mắt nhìn Ahim. Cô gái bé nhỏ nằm gọn trong vòng tay của anh đang ngơ ngác nhìn anh. Quá xấu hổ, Ahim gượng gạo nói:
- Anh Marvelous tỉnh rồi à. Buông em ra đi.
- Không đâu. Mấy khi anh mới được gần công chúa như thế. Marvelous càng ghì chặt hơn.
- Đừng. Bỏ em ra đi.
Marvelous tiếc nuối thả tay ra. Cô đứng dậy, chỉnh tề lại quần áo. Thật là quá xấu hổ với những chuyện xảy ra trong ngày hôm nay, Ahim định đi ra ngoài thì Marvelous nắm lấy tay cô kéo lại:
- Anh bỏ em ra có được không. Anh đã dính lấy em cả ngày hôm nay rồi. Ahim có vẻ cảm thấy khó chịu. Điều đó thể hiện trên mặt khiến Marvelous bỏ tay ra.
Buổi tối hôm đó, Ahim không ăn tối.
- Sao hôm nay con bé lại bỏ bữa chứ. Luka thắc mắc.
- Nè Marvelous, cậu làm gì con bé. Joe hỏi
- Tớ đâu có làm gì đâu. Thuyền trưởng háu ăn nay cũng chỉ ăn một hai miếng.
- Em nghĩ Ahim mệt khi mà anh Marvelous dính lấy ấy mà. To lớn như anh khiến Ahim mệt cũng đúng thôi. Gai vừa cầm đùi gà ăn vừa nói.
Marvelous rơi vào suy nghĩ. Có lẽ bản thân anh đã khiến Ahim mệt mỏi cả ngày rồi.
Khi mọi người đi ngủ hết, Ahim từ trong phòng đi ra. Có lẽ cô công chúa cảm thấy đói không ngủ được nên cố tìm một chút thức ăn để lót dạ. Xuống gần bếp, cô ngửi thấy mùi thơm phảng phất." Muộn rồi mà ai còn nấu nướng nhỉ". Cô đi xuống định hỏi han và phụ nấu. Thì ra là vị thuyền trưởng Marvelous.
- Ơ. Anh Marvelous. Sao anh lại?
- Biết mà. Khi nãy em không ăn tối. Anh đang tính hâm nóng lại đồ ăn rồi mang lên cho em. Marvelous đang mặc chiếc tạp dề màu hồng mà cô thích mà tươi cười nói
- Em có thể tự làm mà. Anh không cần phải như này đâu. Ahim ngượng ngùng chạy lại.
- Hãy coi như đây là một lời xin lỗi của anh. Cả ngày nay em mệt mỏi vì anh rồi.
Ahim ra ngoài. Một phút sau, Marvelous bê đồ ăn ra cho cô. Mọi thứ đều nóng hổi:
- Ahim. Lại ăn đi nè. Lâu rồi anh không nấu ăn nên có gì sai xót thì cho anh xin lỗi nhá.
- Không sao đâu. Ngon lắm. Ahim nếm thử
Marvelous nhìn cô ăn bất giác xoa đầu cô:
- Ahim. Anh xin lỗi vì hành động hồi chiều. Anh không nên cố ôm ghì em như thế.
- Em hiểu mà. Chị Luka kể hết cho em rồi. Chị ấy nói em là thứ mà anh thích nhất nên nếu có cơ hội anh sẽ giữ chặt em ở trong lòng. Em cũng cảm thấy rất vui khi mà em quan trọng với anh Marvelous như thế.
- Ahim. Marvelous bất ngờ trước câu trả lời của Ahim. Thì ra trước đó, Luka đã kể cho cô ấy biết việc anh thích cô nhường nào.
- Em ăn xong rồi. Ahim cầm bát đĩa lên định dọn dẹp thì Marvelous kéo tay cô lại
- Nếu em biết rồi thì tại sao không đáp lời lại.
Ahim tròn mắt nhìn anh. Marvelous dần thu hẹp khoảng cách. Môi anh chuẩn bị chạm vào môi cô:
- Ai nấu gì thế nhỉ. Thơm ghê. Gai từ đâu ngái ngủ đi ra.
Ahim nghe thấy tiếng của Gai hoảng hốt giật mình xấu hổ chạy đi mất.
- Ủa. Anh Marvelous hả. Sao anh dậy giờ này? Gai vẫn ngây thơ hỏi.
Marvelous tức giận vì bị gián đoạn, nắm chặt tay lại đánh một cái thật đau vào Gai:
- Cái tên này, biết phá đám quá đấy.
- Ơ. Đau em. Em có làm gì sai đâu.
- Sự xuất hiện của chú em trên tàu này là sai lầm rồi.
- Awwwww, đau quá đi😭😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
FanfictionTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ