-Anh Joe à, thứ quan trọng của anh Marvelous là gì thế. Vừa lên tàu Gai đã gặng hỏi luôn.
- Mọi người đã về. Anh Marvelous đâu. Navi bay ra chào đón mọi người.
- Anh ấy bị Zangyack thôi miên nên giờ đang ở chỗ của hắn rồi. Hakase nói.
- Chúng ta cần bàn bạc vì cái này là bí mật của Marvelous. Ahim, em có thể đi nghỉ được rồi đấy. Luka quay ra chỗ cô em gái nói.
- Nhưng mà em cũng muốn góp ý với mọi người, em cũng muốn cứu anh Marvelous
- Vì em chậm hiểu hơn nên sau khi anh chị bàn bạc chị sẽ nói lại cho em. Luka vỗ vai an ủi.
Dù hơi buồn nhưng Ahim vẫn phải nghe theo, cô đi vào phòng với tâm trạng bồn chồn lo lắng.
- Liệu có thể đem Ahim ra để giải thuật thôi miên không. Chúng ta đều biết Marvelous thích con bé mà. Joe nói
- Nhưng nguy hiểm lắm. Nhỡ không có tác dụng, Ahim có thể bị chính tay anh Marvelous đánh gục. Chỉ sợ sau khi anh ấy bình thường trở lại anh ấy sẽ cảm thấy ăn năn hối lỗi. Gai góp ý
- Nhưng chúng ta không còn cách nào khác. Ta không để đánh tên Zangyack đó nếu như hắn có Marvelous. Tiến sĩ nói
- Nếu chúng ta nhờ Ahim thì chúng ta phải nói hết sự thật cho em ấy biết. Luka băn khoăn
Cả nhóm cùng ngồi suy nghĩ mà không hề biết cô công chúa nhỏ núp ở một góc đã nghe thấy hết
- Chỉ có như thế mà anh chị không cho em tham gia đấy hả. Cô bước ra.
- Ahim. Mọi thứ không như em nghĩ đâu.
- Chị Luka, mọi người! Nếu như mọi người muốn cứu anh Marvelous thì em cũng muốn. Em nghe thấy hết rồi. Dù không hiểu nhưng anh chị nói em có thể giúp anh ấy tỉnh lại. Xin anh chị hãy cho em tham gia.
Thấy được sự quả quyết của Ahim, 3 chàng trai nhìn Luka ra hiệu cho cô hãy kể hết mọi thứ cho Ahim nghe. Luka gật đầu kéo Ahim vào phòng. Ahim đã biết hết mọi chuyện.
Hôm sau Saimin-justu xuất hiện làm náo loạn cả một khu phố. Nghe tiếng Navi thông báo, mọi người tập hợp lại đông đủ.
- Cùng nhau cứu Marvelous nào. Joe ra lệnh.
Tên Zangyack đang làm loạn thì bị một loạt đạn từ Joe bắn ra. Hắn ngã rồi đứng luôn dậy cao ngạo nói:
- Các ngươi đến nộp mạng đấy hả. Cũng được đấy nhỉ. GokaiRed, ra đi.
Marvelous từ phía sau tiến lên. Bầu không khí căng thẳng bao trùm.
- GokaiRed, xử hết bọn chúng đi.
- Ahim, Marvelous nhờ em nhé. Bọn anh sẽ tiêu diệt tên kia. Cẩn thận nhé. Joe vỗ vai cô em gái nhỏ.
- Vâng.
Tất cả đồng loạt biến hình. Nhanh như cắt mọi Joe và các bạn đã tiến lại gần tên Zangyack tập trung tiêu diệt hắn.
- Các ngươi để một con nhỏ đối đầu với thuyền trưởng của mình à. Không phải các ngươi đang giết nó đấy chứ.
- Đừng có nhiều lời. Em ấy là người sẽ phá thuật thôi miên của ngươi đấy. Luka vừa nói vừa vung kiếm chém cho tên Zangyack đau đớn phải lùi lại đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Về Couple Marvhim
FanficTruyện do mình tự nghĩ và lần đầu viết nên rất mong mọi người ủng hộ