Thông báo

778 104 16
                                    

Tôi đã lặn một thời gian kha khá rồi. Tôi vừa muốn mà lại cũng không muốn viết tiếp, vì trong một chap nào đấy tôi đã nói rằng đây chỉ là truyện ngẫu hứng tự nhiên tôi viết ra, nên không có mạch gì cụ thể. Và cuối cùng hậu quả là chẳng biết đi đến đâu, tôi cũng đang bế tắc.

Có thể trong một ngày vô tình nào đó, tôi sẽ up chap cuối, nhưng hiện tại, tôi muốn drop fic.

Chia sẻ một chút về cảm xúc của tôi với Musan. Chắc là ngắn thôi.

Tôi gia nhập fd TR chắc là từ hồi tháng 6, lúc đó cũng chỉ là vô tình thôi, tôi lọt qua đường anime và bắt đầu đọc manga sau đó. Lúc đó tôi cũng không để ý gì nhiều đến cả Sanzu và Mucho, vì tôi mải bận tâm đến Hanma và Kisaki ( tôi xin lỗi).

Mãi đến tận lâu lâu sau đấy, tôi mới rục rịch đổ từng chút từng chút cái nhan sắc của Sanzu. Nói thật là cậu ta cũng được gu tôi lắm, mà có vẻ tạo hình của Sanzu cũng thuộc dạng kiểu dễ thích ấy, kể cả có 2 vết sẹo trên miệng thì tổng thể trông cậu ta vẫn hài hòa mà. Trông cậu ta như cục kẹo bông được cắm trên cái que bị ẩm vậy, mềm mại bên ngoài nhưng bên trong thì tan chảy, mục ruỗng, rồi đông cứng. Vì cái lí do đấy nên tôi mới có ý định đi tìm cho Sanzu một người có thể bao bọc cậu, và tôi tìm đến người thân cận nhất của cậu ta lúc bấy giờ, là Mucho.

Về phần Mucho, tôi thích anh ta lắm. Tôi thấy anh là một người trưởng thành và có vẻ khá là điềm tĩnh, dù sao S62 cũng lớn cả rồi. Nhưng không vì thế mà mất cảnh giác, Mucho cũng là bất lương, anh ta chẳng phải dạng ngoan hiền gì, còn chơi cả chất cấm rồi cơ mà. Nếu xung quanh Sanzu tỏa ra cái lạnh lẽo loáng thoáng, thì có lẽ xung quanh Mucho sẽ hơi nóng và có chút áp lực. Vừa đủ chứ nhỉ? Vậy là...thôi, tôi lên thuyền Musan.

Đọc ngoại truyện của Mucho tui còn vã Musan hơn nữa. Nhưng mà lúc đó ấy, không có một miếng hàng nào của Musan, tôi nói nó đói hàng gì đâu. Cũng có, nhưng mà có ít, không đủ, nên là tôi quyết định phải làm cái gì đó cho Musan, và tôi quyết định viết.

Tôi cũng có thể vẽ, nhưng mà lười ngồi bàn nên tôi đành nằm viết vậy. Tôi biết văn phong của tôi khá là tệ, vì trước đây tôi chưa từng viết fic như này, cũng ít khi đọc truyện, nên là câu cú rồi mạch truyện nó 3 chấm lắm. Nhưng mà trời ơi, khi chap đầu tiên của "7 ngày lẻ 1 đêm" đăng tải ấy, đó là lúc tôi vã lắm rồi. Thuyền bé xong còn ít hàng, tôi tự thúc bản thân rằng không thể để thế này được, tôi phải đẻ hàng. Về cốt truyện thì có sự tài trợ ý tưởng từ em tôi, tên truyện là thời gian đúng ra tôi phải hoàn thành truyện, nhưng mà tôi lại drop ÒwÓ.

Rất may là sau này có nhiều hàng Musan hơn, cảm ơn các bạn đã sp cho cp. Còn nhiều chuyện hơn trong khoảng thời gian sìn Musan nhưng tôi lại nổi máu lười nên là...ờm...tôi sủi.

Một lần nữa cảm ơn mọi người đã support cho Musan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mucho X Sanzu] 7 Ngày Lẻ 1 ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ