Chương 113: Phiên Ngoại 19 - Chuyện Xưa Không Muốn Người Biết (8)

337 10 0
                                    

Khoảng cách nghĩ ngơi giữa hai bộ phim của Lục Lâm Thành là khoảng hai tháng, Lương Yên cũng đi theo đến thành phố B chờ hai tháng, bộ phim tiếp theo của anh là điện ảnh quay chụp tại Nam Tỉnh. Lương Yên là một diễn viên tuyến mười tám vô danh đã từ chối lời đề nghị để cô vào đoàn phim đi Nam Tỉnh chung của Lục Lâm Thành, cô muốn một lần nữa về thành phố Cổ Đông quay phim.

Khương Mộc biết Lương Yên rốt cục cũng muốn trở về quay phim quả thực là cảm động cả trời đất, thì ra tổ tông này không chỉ lo yêu đương mà vẫn còn nhớ rõ lí tưởng làm tiểu hoa của mình, lập tức ở khắp nơi an bài thử vai.

Vai diễn mới của Lương Yên là một cung nữ trong bộ phim cung đấu, không có lời thoại, nhưng ngẫu nhiên sẽ được lộ mặt khi đi phía sau nhân vật chính.

Lương Yên nhờ một diễn viên cũng diễn vai cung nữ chụp giúp cô một tấm ảnh mặc đồ cung nữ tạo dáng kéo tay áo. Cô thêm bộ lọc vào, sau đó gửi cho Lục Lâm Thành.

Lương Yên: 【 Lục Lâm Thành không có ở đây ngày thứ mười lẻ bảy giờ mười sáu phút ba mươi hai giây, nhớ anh nhớ anh nhớ anh... 】

Hơn hai tháng ở cùng nhau hậu quả chính là hiện tại mới tách ra không bao lâu liền bắt đầu nhớ đến người kia.

Lục Lâm Thành tan làm, mở điện thoại ra, nhìn thấy ảnh chụp của Lương Yên nở nụ cười, sau đó lưu vào điện thoại di động.

Trả lời: 【 ừ 】

Lương Yên không nghĩ tới mình đợi hơn nửa ngày chỉ chờ tới một chữ, mà ngay cả cái dấu chấm câu cũng không có, mân mê miệng: 【 Lục Lâm Thành, anh thật là lạnh nhạt đó. 】

Lục Lâm Thành cầm điện thoại lại cười, tiếp tục trả lời: 【 ừ 】

Lương Yên: "... ... ..."

Cô căm giận bất bình, quyết định lấy đạo làm người để trị người, đem tin nhắn đã đánh một đoạn lớn xóa, trở lời 【 a 】.

Lục Lâm Thành tựa hồ so kè với cô, lại trả lời 【 ừ 】.

Lương Yên tức giận đến quá mức, theo sát phía sau hồi âm 【 a 】.

Thế là hai người trò chuyện theo cách của Thiên Giới toàn là một chuỗi "ừ ừ a a".

Lương Yên nhìn những này đơn âm, cuối cùng bỗng nhiên cũng kịp phản ứng, phát ra một câu chất vấn đến từ sâu trong linh hồn, cô cuối cùng cũng không trả lời "A" nữa, mà là:

【 Lục Lâm Thành, anh có cảm thấy dạng nối từ này giống như ở trên giường hay không... 】

Lục Lâm Thành: "... ... ..."

Quả nhiên là đã nhìn qua một tấm ảnh của phụ nữ, tư tưởng trong đầu đã như ngựa hoang mất cương một đi không trở lại.

Lương Yên gửi xong câu nói này lập tức liền hối hận, làm sao bây giờ, cô ở trong lòng Lục Lâm Thành mang hình tượng ngây thơ thuần khiết đáng yêu phen này xong rồi.

Yên tay mắt lanh lẹ đem câu nói này của mình rút về, đồng thời cầu nguyện Lục Lâm Thành còn chưa nhìn thấy.

Lúc này, diễn viên diễn vai cung nữ vừa giúp cô chụp ảnh đột nhiên lại gần: "Lương Yên, cùng ai nói chuyện phiếm vậy?"

[ST - Hoàn] Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ