Napatigil si Jane sa pagkilos at tiningnan ang sarili wala namang kakaiba sa kanya. Tiningnan siya ni Rayner na parang lalapain ng buhay para naman siyang tangang nakasunod kay Sky habang nagnanakaw ng sulyap rito.
Umiikot sila ni Sky sa malaking pool ang mga sundalo naman ay nasa isang panig nakaiwas ang mga tingin nito." Bakit hindi ka nagsoot ng bra?" napatalon si Jane sa gulat. Nasa likod niya ito nakapamaywang at masama ang tingin. Naramdaman ni Jane ang maiinit na singaw ng katawan nito.
" Hindi kasya sa akin ang mga iyun." Kanino Yun?" Napakunot ang noo ni Rayner.
" Sa iyo alangan naman sa tauhan ko." Umiinit ang pisngi niya she can feel that her cheeks turned red.
" Maliit lang naman sa akin bakit ang lalaki ng mga iyun" pag protesta niya.
" My soldiers doesn't know your size or either the brassier sizes that why they buy all they can seen there." Don't worry bibilihan kita next time providing your size." Tumango siya at inikot ang paningin hinanap niya si Sky.
" Wala ka- baaang - trabaho ?"
"Nah I can work by just staying at home " Maghanap Ka run ng makasya sa iyo at sooutin mo, mga lalaki ang mga kasana natin dito." Tumalikod ito at pumasok sa loob ng bahay. Ang lamig ng taong ito.!Pumasok din sina Jane at Sky sa loob at binihisan ito basa ng pawis kakalaro.
Hindi na lumabas si Rayner ng pumasok ito baka nasa kwarto ito or saan kayang sulok ng bahay.Lumabas si Jane ulit dahil may kukunin siya lumiko siya sa pasilyo ngunit napansin niya na bukas ang isang kwarto.
Kusang lumakad ang paa niya patungo roon upang isara iyun ngunit may narinig siyang mahinang kaloskos at amoy alak sumilip siya roon.
Si Rayner lumalagok ng alak nakaupo sa sala kung saan may piano run at bar. Parang may malaking problema ito hindi sila masyadong nag uusap nito lumingon ito sa kinaroonan niya paatras na sana siya.Tumayo ito at papalapit sa kanya." You like like Precious"?.
"My wife"mabilis pa sa kidlat siya nitong pinako sa pader at inamoy sa leeg she can feel her bones will break. Nagpupumiglas siya ngunit mas lalo pa nitong nilakasan ang pagpako sa kanya." Hindi ako ang asaw- hmmp" siniil siya nito ng halik nalasahan niya ang alak at mentos na hininga nito.
"Your lips taste sweet." Habol ang hininga tinulak nito ito ng ubod ng lakas at tumakbo palayo rito.Ng hapong iyun ay nakatulog si Sky sa sobrang pagod kaya pumasyal si Jane sa mansion mag isa. Binati siya ng mga kasundalohan na madaanan.
"Precious ?" nabaling ang tingin ni Jane sa tumatawag sa kanya. May sundalo na nakatayo sa garden lumapit ito sa kanya."Sino Ka?! tinutokan siya nito ng baril her feet immediately turn back and run. Sinundan siya nito natigil siya sa pagtakbo ng may nabangga siya na matigas napakapit siya rito.
" Why are you running?" ang nanlisik na mata ni Rayner ang tumambad sa kanya.
" Sino yan Rayner?" Bakit kamukha ni Precious?!"naabutan sila ni Raiven tinoon nito ang baril sa kanya. " Bud ibaba mo yan mahabang istorya." Jane pumasok Ka muna sa loob may doctor dun at nurse na naghihintay.Pumasok si Jane at umupo sa sala upang titingnan siya ng Doctor. Tiningnan niya si Rayner at Raiven sa bintana parang nag aaway ito ayun sa mga itsura ng pag uusap nilang dalawa.
Napangiwi si Rayner sa hapdi ng mukha niya sinapak si ni Raiven kanina nag uusap sila pinaliwanang niya ang nangyari hindi ito naniniwala. Nasa isang bar siya umiinom ng alak tumigil siya sa paglagok naalala niya ang mag ina sa bahay niya.
"Alone?" isang seksing babae ang tumabi sa kanya.
Ooh that cocomelon is healthy. Umiiwas siya ng tingin kahit maagang siya naging biyudo hindi siya naghanap ng iba or nambabae.
He just do the masturbation no women can arouse him. Hinaplos nito ang paa niya " come with me" the girl whisper seductively he stop drinking. Malakas niyang tinabig ang kamay nito.
" Women I have a wife" he said while not looking into the girl.
"Your wife will know nothing if you will not say it or being caught" dumapo ang kamay nito sa dibdib niya. Pinagdikit nito ang paa sa paa din niya. Galit na tumayo siya at padabog na naglagay ng isang libo. Tinawag siya nung babae ngunit hindi siya lumingon.Habang pauwi naisip niya ang yumaong asawa. Why does it really hurts? She leave me clueless. There's no words or sign that she will be gone. Hindi ako titigil sa serbisyo na ito hangga't hindi ko nabigyan ng hustiya ang pagkawala mo.
Dumagdag pa ang babaeng iyun sino kaya siya.?Pagpasok niya sa mansion naabutan niya ang dalawa naglalaro sa sala natigil ang dalawa sa pagpasok niya. Nahihiyang nagyuko ng ulo si Jane at umiiwas lumapit siya at kinarga si Sky na tuwang tuwa kinabig din niya si Jane at kinulong sa dibdib niya nagulat ang reaksyon nito.
BINABASA MO ANG
Babysitting the Lieutenant Son ✓ [COMPLETE]
RomanceMeet this Lieutenant from the camp of soldiers he's ruthless when comes to war and in business. He has a strict aura you never seen him smiled or happy he's always far to reach. He always remember the past tragedy that make him wild like a boar. P...