Napatitig ako sa ginang na kasama ang asawa nito. She's look pretty what this kind of weird feeling. I listen to my hear beat parang iikot ang paningin ko at ulo.
Bumaba ako kanina pero nagulat ako ng yakapin ako nito halos hindi ako bitawan. Ito pala ang sinabing kamukha ko daw ang anak na asawa ni Rayner. Oh kasal na kami kagabi I forgot. Nadamay ang anak nila ng salakayin ang dating infantry na hinawakan ni Rayner at binaril ito buti hindi dinamay si Sky. My baby."Her name is Precious, she's beautiful like you." Ngumiti ang ginang hawak nito ang kamay ko habang pinisil pisil ito.
"Iha, pwede ka ba naming hiramin?" tanong ng tatay ni Precious nakatitig ito sa akin habang kausap ko ang mama ni Precious.
" We want to meet your parents, iha para makilala namin sila" suhestyon ng mama ni Precious.
"I'm going to think of it. I'm going back to state for some important matter. I'm handling my parents business there. I'm here for temporary time because I am a model and I teach some new models".
" Anyway, you're Rayner's new wife." We can visit here in his house." Segunda ng tatay ni Precious.
Umalis ang mga ito pagkatapos ng mahabang usapan nila umakyat ako pagkatapos upang maligo at magbihis.
Nandun pa sa katawan ko ang bakas ng ginawa namin ni Rayner kagabi.Bitbit ang tuwalya pumasok ako sa Cr pero bago ako makapasok isang mahigpit na kamay ang humawak sa pulsohan ko.
" Sweetheart, let's talk a minute will do".
Tumingkayad ako at halikan siya sa labi pinangko niya ako at dinala sa nilapag sa kama. He's my husband now."Let's go to state, to inform your parents that we're married" sabi nito. Napatitig ako sa mata nito nakadagan ito sa akin.
"Sure so kailan tayo aalis"? I'm going to quit modeling." Let's bring Sky with us."
Sagot ko sa kanya." I'm going to fix my schedule in office and intelligence." One more thing."
Hinawakan nito ang gitna ko at haplosin napasinghap ako at nakikiliti sa naramdaman I'm just wearing panty kausap ko ang parents ni Precious kanina wearing panty at t shirt ni Rayner na parang duster.
" Quit pills, I want another child". He sucks my neck making me moan out loud. He rubbed his manhood in my body. Tinulak ko siya dahil ang bigat niya at hindi ako makahinga sa mga ginagawa niya sa katawan ko. Tumayo ito at tumatawa soldiers are knocking.
" Mamaya ka sa akin." Tumalikod ito papunta sa pintuan upang umalis bumangon ako at inayos ang sarili. My panty is wet down there.
"Papang?" I tried to call him using endearment tumigil ito at lumingon.
"I'm not using pills, it's depo. I have three months more to stop it." Kagat labing sabi ko baka magalit ito na hindi ako mabuntis kaagad. Lumapit ito sa akin at yumuko he give kiss pecks on my lips." Sure, I'm going to wait for that."
Pumunta ako sa opisina upang ayusin ang isang argumento driving my sport car I enter the road of camp. Dumikit ang manibela ko sa nakita. It's Jasper Valmore driving his car.
Napansin ako nito kaya tumigil ito pinatigil ko din ang sasakyan at tiningnan ito. Lumabas ito at papunta sa akin kaya hinanda ko ang sarili at liningon ang baril na katabi. Binuksan ko ang bintana he has smug smile in his face." Kamusta Lieutenant Tuazon, balita ko may bago kang asawa" bungad nito. I try to calm my rushing adrenaline.
" So ano ngayon kapag may bago akong asawa?" mayabang na tanong ko. Alam ko noon na siya ang may pakana sa nangyari sa negosyo ko at nung may sumalakay sa infantry na hinawakan ko noon pero wala akong matibay na ebidensya laban sa kanya.
"I know your new wife". Naikuyom ko ang kamao habang nagtitimpi.
"Pasensya ka na kaibigan, I have to go I have important matter inside." Bumwelo ako upang paandarin ang sasakyan at tinoon ang tingin sa kalsada.
" I know all her aspect". I investigate her and it's come out that your deceased wife and that your new one is sibling." anito at ngumisi napalingon ako sa kanya.
Na preno ko ng walang oras ang sasakyan patakbo na sana ito ngunit bumilis ang tibok ng puso ko sa narinig. Lumukso lahat ng dugo ko sa katawan nanginginig ang kamay ko at tuhod. Naririnig ko ang tinig ni Precious na umiiyak at nagmamakaawa.Sibling? No nagsisingungaling lang si Jasper. Paano?
"Umalis ka na habang nagtitimpi ako!" singhal ko dito umalis ito na nakangisi.
" There's no secret and consequences that can be keep forever." anito habang nakapamulsa naglalakad patungo sa sasakyan nito.
Fuck paano kung totoo, kapatid sila. Nandidiri ako sa sarili kapatid ng asawa ko pinatos ko din. Gigil na nag parking ako sa parking station wala sabi sabing pumasok ako sa tanggapan ng AFP nag binati ako ng mga sundalo hindi ko ito pinansin. May araw ka din Jasper hahanapan kita ng butas nagsissisi ako ng tinuloy namin ni Precious ang pagmamahalan namin.
Pinapasok namin ang bagong asawa ni Rayner kahit namatay na ang anak namin we'd still respect Rayner despite he's the reason of Precious death. Kasama nito si Sky ang apo namin lumipat kami ng maliit na bahay simula ng mawala lahat sa amin.
Jasper is really in love with our daughter he fell in love in first sight on our daughter ngunit nabuntis ni Rayner ang anak namin kaya pinakasal namin sila." Jane right?" tanong ko she's rooming her sight in our small house. Maraming litrato ang nandun sa aming estante na mag telebesyon. Nag uusap si Sky at ang Lolo nito Sky is giggling at excited.
" Yes" tumitingin ito sa mga litrato pinulot nito ang isang litrato na malabo ang kuha pinulot nito ang frame." Who's this child?" She asked and show me the frame. I remember her I hope she's in heaven now with her sister. Bumigat ang loob ko ng maalala sila ng kambal niya.
" Celestia Gabriela, she's the twin of Precious".
" Nasaan siya ngayon?" tumitig si Jane sa akin.
" She's dead".
AN: we're almost there. Lahat ng susunod na chapter dito ay pasabog. Salamat sa pagbabasa. My next story is Breeze of Changes it's Angelo classmates ni Rayner it's a best friend thing turn out to love. Some chapter are posted there.
BINABASA MO ANG
Babysitting the Lieutenant Son ✓ [COMPLETE]
RomanceMeet this Lieutenant from the camp of soldiers he's ruthless when comes to war and in business. He has a strict aura you never seen him smiled or happy he's always far to reach. He always remember the past tragedy that make him wild like a boar. P...