Tumawag si Sky sa akin at sabihin na nag iisa lang siya sa bahay nila. Kaagad akong nagbihis at puntahan ito he's sitting on the staircase of stair. He directly jump and run to me he's a big boy now I'm going to miss this child again. Babalik na ako sa state upang aasikasohin ang negosyo nila mom at Dad.
I accompany sky in his play time and studying his lesson I teach him how to answer and put him to bed after halos mabali ang dalawang kamay ko sa bigat niya.
Nakakapagod pala maging ina hindi ako nagiging nanay pero I was try to take care of child in charity in state where they don't have a family.Nagising ako ng mag uumaga na bumangon ako upang aalis na pinatakan ko ng halik ang batang katabi bago lumabas.
Napako ang paa ko pababa ng pumasok si Rayner pagod ang itsura nito at magulo. Umambon sa labas hindi ako makauwi nito tatawagin ko ang mga bodyguard ko upang sunduin ako. Tumitig si Rayner sa akin that look scream for his wife deceased."Jane can we talk"? his baritone voice said and he slightly comb his hair with his hands.
"Yes"? Ano Yun? I asked i try to compose myself not to hug him or kissed him. Sasabihin ko ba na Mahal ko siya?? What if? He don't like me? Na siping lang ang gusto niya.
"Magpapakasal ka ba sa akin?" halos mabingi ako sa tanong niya. Bumilis ang tibok ng puso ko at umiinit ang buong katawan ko.
" Rayner, hindi ko alam ang sasabihin" naisatinig ko at aalis na sana ngunit humaraang siya sa daanan at niyakap ako. Waves of electricity floods in my whole body as our skin touch. He bent down to kiss me and I just stare at his lips went to mine.
" Uuuwi na ako, I just visit Sky he calls me earlier and said that he's alone." I said at tinulak siya ngunit nangingibabaw ang utak ko na pakinggan siya.
" Jane please." Magpakasal ka sa akin." "My heart is screaming for it's love for you".
Nagtitigan kami habang yakap pa ako. Mahal niya ako? Kailan pa? Napipi ako habang tinitigan ang mukha niya. Lumamlam ang mata nito.
" Halos mabaliw ako nung umalis kami ni Sky sa state." I've been thinking of you, I want to marry you and make a family with me." I've faces many problems in my life I thought I'm not going to love again." But you came and show me what love is really." anito sa malungkot na boses.
"Minahal kita, hindi sa parehos kayo ng mukha ng asawa ko. Minahal kita dahil maalaga ka, you know how to do things for husband and kids."
Nagliparan ang mga paru paru sa paligid namin. I can't just. He loves me. Or he loves me cause I look like his wife before.
Nanatiling nakatitig ito sa akin at binitawan ako umaakyat ito sa itaas ngunit bago pa siya nakaakyat tinawag ko siya." Rayner, Gusto din kita" pumikit ako pagkatapos sabihin iyun. Huminga ako dahil parang hihikain ako sa pintig ng puso ko. He literally stop at lumingon sa akin. He just stood there staring with his sad eyes and aura.
Mabilis na pumunta ang paa ko sa kanya at niyakap ko siya his arms immediately accept me." Thank you sweetheart, I know from the first that you love me " anito sa maluha luha na boses. Alam niya Pala. Hmmp.
" I'm sorry Rayner it's take time for me to really see it and feel it here", tinapat ko ang kamay niya sa puso ko.
He kissed me and i return the favour of kissing him back I envelope my hands in his neck savoring his minty breath and soft lips.
Pinutol nito ang halik at tinitigan ako sa mata.
" Sweetheart may pupuntahan tayo, madali lang promise". He said at bumaba kami hawak niya ang kamay ko.He's wearing white polo shirt with his pants and boots plus his watch that screams that he's a head turner.
" Saan ba tayo pupunta" I said when he guided me to the sport car. Pina andar nito ang sasakyan at pinalabas sa mansion the soldiers give salute to him.
Binuksan Kami ng isang matandang lalaki na he's yawning mukhang nagising namin siya. Hinanda niya ang mga gamit at papeles upang ikasal kami. Dito kami napadpad I never expected this.
" Are you really sure about this Rayner"? the man asked. Tumango si Rayner habang hawak ang mga kamay ko may dinukot siya sa bulsa niya. It's a ring.
Sundalo na huwes ang matandang lalaki he knows Rayner for he's his lawyer before.
He started the wedding ceremony just that two of us was the people there in the big ancestral house." I pronounced you as husband and wife, you may now kiss your bride". Rayner turn with his happy face at pinag lapat ang bibig namin. The man cheered and clap his hands for us. I'm now married to him. I can't believe this, how can I explain to my parents.
Mahigpit na hawak ni Rayner ang baywang ko habang palabas kami. He kiss my neck in my side I push him.
"Nasa kalsada pa tayo" i said while chuckling. He chuckled too at hinila ako patungo sa sports car ng makapasok kami agad niya akong sinuggaban ng halik. Hinila niya ako sa batok upang mas lalong madiin ang labi namin.
His hand lift my dress up and pulled me to his position he gently massage my core. Nabasa kaagad ang pagkababae ko ng haplosin niya ito kahit may tela. He slightly squeeze my boobs that make me moan in loud nakagat ko ang labi niya.
Nanginginig ang kamay ko upang baklasin ang sinturon nito. Naputol ang ginawa namin ng may kumatok sa bintana. Umalis ako sa kandungan ni Rayner binuksan ni Rayner ang bintana sa gilid nito.
" Get a room in a hotel." Don't do it in the car man" tinapik nito ang balikat ni Rayner. The man who married us with his playful smile on his lips. Umiinit ang mukha ko sa hiya hindi namin naisip na nasa labas pa kami ng bahay niya.
Natatawang tumango si Rayner at pina andar ang sasakyan upang paalisin.AN: Malapit na tayo sa rurok. Ayy estee matapos maraming pasabog ang lalabas sa susunod na chapters.
BINABASA MO ANG
Babysitting the Lieutenant Son ✓ [COMPLETE]
RomanceMeet this Lieutenant from the camp of soldiers he's ruthless when comes to war and in business. He has a strict aura you never seen him smiled or happy he's always far to reach. He always remember the past tragedy that make him wild like a boar. P...