Chapter 20- SPG Office

1.7K 39 0
                                    

Warning: SPG! Not suitable for fetus reader.

Binitawan siya nito at tinitigan habang sapo pa ang mukha niya. She can read his loneliness for decades " Thank you for staying." Maluha luha nitong sinabi at niyakap siya ng mahigpit. She can his breath that catching and his heart that beat fast. "I'm thankful too, because you accept me in your house." Dahan dahan itong dumukwang at nilapat ang labi nito sa labi niya. She can't help but to kiss him back hindi niya lubos maisip bakit siya matatangay sa tuwing hinalikan siya nito. Humawak siya sa batok nito habang naglalasahan sila ng dila tumingkayad siya dahil mataas ito. Humigpit ang hawak nito sa baywang niya at bumaba ang kamay nito sa pang upo at pinisil ito. She moan seductively nakagat niya ang labi nito humiwalay ito at pinangko siya patungo sa couch at nilapag siya nito.

Her back rest with the smoothness of foam and it's fluffiness. Hinubad nito ang soot niya sa pagbaklas ng marahas napunit ang tela ng damit at tinapon nito sa sahig.
He removes all her clothes and while doing it he also remove his shirt showing her his strong muscle. Floods of sweats rolled from his forehead down to her body.
Nilamas nito ang bundok niya habang ang isang kamay ay minasahe ang gitna niya her mouth form o she's moaning loudly her toes curves.
" Ohhh. Ahhhhhh." Rayner! Pinasok nito sa bibig ang utong niya na kulay pink.
" Ahhhhh". Oh God! Yes like that! Pinaglipat lipat nito ang bibig sa dalawa niyang suso she's soaking wet down there. "Let me return the pleasure"she said when Rayner is panting and he wipe his sweat on his forehead. Napatitig ito sa kanya at ngumiti tumayo ito at hinatak siya patayo din.
Hinubad nito ang brief at tinapon sa sahig hinawakan nito ang umiigting na pagkalalaki.
Lunuhod siya sa harapan nito at tinitigan ang mataas na sandata nito mas lalo itong tumayo. Ibinuka niya ang bibig at sinubo ang pagkalalaki nito her mouth stretch with his big manhood. He groan in and sway his heads.
"Shit! Like that sweetheart" hinawakan nito ang mukha niya upang ayusin at pina atras abante ng marahan. She do it repeatedly front back back to front halos mabulunan siya sa laki nito. Pinuyos nito ang buhok niya at hinawakan habang umatras abante siya. Sumabay si Rayner sa bawat ulos nito he swayed his hips and he can feel his lower abdomen has something it will explode. Umagos ang katas nito ng sumabog siya nailuwa ni Jane ito at dumaloy ang puting likido patungo sa dibdib niya. Hinawakan ni Rayner ang pagkalalaki at pina sirit ang katas sa bundok niya. Kumuha ito ng panyo sa uniform niya at pinunasan ang bibig niya at dibdib. " I'm sorry sweetheart, where did you learn this"? Tumitig si Jane sa kanya at ngumiti " I watch porn videos."
Hinalikan siya nito sa buhok. " Thank you sweetheart I love it." Pinatayo siya nito at binaba ang panty niya na basang basa. " You're soaking down" he chuckled.
Umiinit ang pisngi niya at hinampas ito sa braso. " Sweetheart, turn back" sumunod siya sa utos nito at tumalikod. She's facing the long couch nilapat nito ang dalawang kamay niya sa sandalan ng upuan. Pinaghiwalay nito ang dalawang paa niya she can feel the air entering her vagina. Napakagat siya ng labi ng ipasok nito ang daliri sa butas niya at paikutin she feel the tingling sensation mas lalong bumasa ang perlas niya.
" Ahhhhhhhhhh! Rayner! Humigpit ang hawak niya sa sandalan ng upuan. Binunot nito ang kamay at pinasok ang umiigting na pagkalalaki. Nalasahan ni Jane na dumugo ang labi sa pagkagat niya naramdaman niya ang konting sakit. Dahan dahan ang ulos ni Rayner
"Damn Sweetheart you're tight again"
"Make it faster!" she said with frustate. Umulos ng mabilis si Rayner sa lagusan niya lumilikha ng tunog ang katawan nila sa tuwing sumasalpok. Nanginginig ang dalawang paa ni Jane she's enjoying the ectasy of lust. Namumuo sa puson niya ang kakaibang kiliti humina ang ulos ni Rayner at hinalikan siya sa batok. Sumirit ang katas nito sa loob niya at binunot nito ang pagkalalaki umaagos sa hita niya ang likido na puti agad itong pinunasan ni Rayner ng panyo.
"It's soo many". Nasaitinig niya habang tiningnan si Rayner na punasan siya paakyat sa hiyas niya. She spread her legs wide while sitting on floor so that he can wipe her in between his slits.
"I'm sorry I'm soo full, I just use my hand back then." He said and help her stand up. " Stay here, I'm going to get you a new clothes". She chuckled and cross her arms on her bare breast.
Bumalik si Rayner bitbit ang roba at bagong damit ito mismo ang nagsoot sa kanya.
"Do you want to take shower?"
"Umhhhh, yes." I feel sticky down there." But I'm tired." Pinangko siya nito at inakyat sa itaas hinatid siya nito sa bathroom at pinaupo sa bathtub at hinubad ang roba. Pina andar nito ang shower at tinapat sa kanya nilagyan siya nito ng shampoo at body wash sa katawan. She like a princess with a prince who cares for her and protect her like a shining armour. After taking a bath she changed clothes at napatingin siya sa wall clock it's almost one in the morning. Naligo sunod si Rayner may kinuha siya sa gamit niya dun sa kabilang kwarto she took one of it and drink it with water.

Babysitting the Lieutenant Son ✓ [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon