March 20, 2015
Dear Diary
Buti at nakita ko itong application na 'to sa cp ko. Matagal ko nang gustong gumawa ng Diary pero wala akong time. Salamat dito sa Diary na 'to dahil kahit nasa bus ako, makakagawa ako ng kwento tungkol sa buhay ko.
Isang linggo na akong pokpok dahil wala akong trabaho. Oo, magkalabasan na. POKPOK ako. Pikit mata kong pinasok ang mundong ito. Actually, kaya ako may phone ngayon ay dahil sa pagpopokpok. Binenta ko ang cp ko at isang linggo lang, nakabili na agad ako. Makakabili ba ng ganun kabilis ang babaeng nagtatrabaho sa pabrika? Isang bukaka lang, pera na. Walang isang oras, may 750 na ako. Maganda kasi ako kaya hindi pwedeng 250 lang gaya ng ibang babae na pangit diyan.
Libre pagkaen na at kung minsan sobra pa ang bayad. Kaso, sa loob ng isang linggo na ito, wala pang gwapo akong costumer. Manager ko kasi eh. Kung sino sino lang yung kinukuha. Mga matatanda pa. Kailan kaya ako makakakuha ng bata? Yung 17 years old hihi. 19 lang kasi ako eh. Pachoosy pa ^_^
Pero masasarap silang lahat ah. Yung ex boyfriend ko kasi, hindi ganun kalibog eh. Malilibog ang mga costumer ko. Pikit mata nalang ako. Grabe sila makaromansa, parang ngayon lang nakakita ng babae. Kaya nagustuhan ko na rin ang pagiging pokpok. Nakabili ako ng cp kaso 2nd hand lang. Balak kong bumili ng brandnew next month.
Bukas uli!
Angel
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Pokpok
ChickLitDiary Ng Pokpok. Lahat ng nangyayari sa kaniya araw araw ay nakasulat sa Diary niya. Walang lihim. ^_^ Rated SPG