March 24, 2015
Dear Diary
May nakilala akong mga babae. Inimbitahan nila ako sa isang party, alam nila na pokpok ako at mababait naman sila. Binayaran nila ako ng triple sa binabayad sakin at makikipag sex ako sa tropa nilang lalake na may birthday. Grabe sila ah. Ginawa akong regalo. But aksidenteng may hindi nakakaalam ng binabalak nila. Plano kasi nilang makipag sex ako ng nanonood sila. Wala naman camera kaya pumayag ako. Hindi nila inaasahan na dadating yung kabarkada nilang lalake na kasama ang girlfriend kaya gulat na gulat ang dalawa ng hubaran ako ng birthdayboy. Nagsimula kaming magsex sa harap nila. Ang akala nung isang lalake ay girlfriend ako nung birthdayboy kasi maganda ako. Iniisip yata niya na lasing lang kami kaya namin ginawa yun.
Hindi ako sanay pero binayaran kasi ako ng 3k eh kaya sayang yun kung tatanggihan ko. Kahit nahihiya ako ay umarte talaga ako na gustong gusto ko. Sinubo ko sa harap nila yung ets nung birthdayboy. Kilig na kilig ang mga babae. Nakita kasi nila ang ets nung tropa nila. Puro naman sila liberated lahat dahil halata sa mga itsura nila na marami na silang karanasan. Trip trip lang kung baga para lang mapasaya ang may birthday.
Ang hindi namin inaasahan ay nagsex din yung dalawang kabarkada nila. Bali dalawa na ang magsesex kaya lalong lumakas ang sigawan. Gwapo yung isang kabarkada nila kaya nag enjoy din naman ako sa panonood sa kanila ng gf niya. Tuwang tuwa ang mga babae dahil may bonus na show silang nakita.
Napaka pilya pa ng mga babae. Nagsigawan na magpalit daw ng partner. Payag ako syempre, gwapo yung lalakeng isa eh. Nagdalawang isip ang girlfriend niya dahil ibang lalake ang makakasex niya. Dahil sa kalasingan ng lalake ay hinila na niya ako at hinila naman ng birthdayboy ang girlfriend niya. Grabe. Tawang tawa kami dahil hindi naman alam nung isang lalakeng yun na bayaran ako at yung girlfriend niya ay hindi. Maganda naman kasi ako kaya hindi halatang pokpok.
Pagkatapos ng show ay tawa lang ng tawa ang mga babae dahil parang naisahan sila. Sakin walang problema pero dun sa girl ay libre hahahaha! Binayaran pa nila ako ng extra 2k.
Umuwi akong masaya dahil dalawang gwapong lalake ang nagpaligaya sakin, nagkapera pa ako. Hinding hindi ko malilimutan tong araw na to. ^_^
Angel
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Pokpok
ChickLitDiary Ng Pokpok. Lahat ng nangyayari sa kaniya araw araw ay nakasulat sa Diary niya. Walang lihim. ^_^ Rated SPG