ADNP #10

20.4K 98 5
                                    

April 14, 2015

Nagpunta ako sa mall para magpalamig. Madalas ko naman gawin pero bakit kakaiba ngayon? Madalas akong makakita ng lalakeng madalas tumingin sakin pero may nakita akong lalake na nagtanong sakin.

"Miss, may nakita kabang lalakeng nakaputi dito?" tanong niya. Nasa labas kasi ako ng isang fast food at nakaupo sa extrang upuan.

Ang gwapo ng lalake.

"Wala po eh. Bakit po ba?" sagot ko dahil wala naman talaga akong nakita.

"Just nevermind it. Sinisigurado ko lang." hawak niya ang phone at nagtetext.

Nakatayo lang siya at nakaupo parin ako.

"Okay po."

"Bakit wala kang kasama?"

"I just... I just.... Wala, nag lilibang lang ako."

"Talaga?"

"Oo, uuwi na rin ako mamaya."

Feeling ko isa akong babaing may class dahil kinausap ako ng lalakeng ito. Masaya dahil itsura ko palang, hindi halatang pokpok.

"By the way, i'm Don."

"I'm Angel." Nag shake hands kami.

"Sige, aalis na ako. Nagmamadali ako eh." kumaway siya at umalis.

Haaaay! Ang gwapo niya. Buti nalang hindi halata sa itsura ko ng pokers ako. Minsan naiinis ako sa takbo ng buhay ko. Imbes sana kaya kong makisalamuha sa mayayaman dahil may itsura ako. Hindi ko magawa dahil hindi pwedeng wala akong trabaho.

7:00 pm

Pumasok ako sa trabaho. Meron na agad akong costumer. Dinala agad ako sa motel ng isang ito. Naka trycicle lang kami. Okay lang. Basta ba kumpleto ang bayad. Minsan naiinis ako dahil sa mumurahin na motel lang ako dinadala. Malas pag ganun dahil kalimitan, sa airconditioned pa. Okay lang. Minsan lang naman. Pagpasok namin sa kwarto.

Niyaka agad ako. "Teka teka! May condom kaba?"

"Wala eh. Hindi ako gumagamit nun?"

"Hindi pwedeng wala. Baka mabuntis ako."

"Ngayon lang naman. Siguro naman hindi ka mabubuntis."

Pinagyayakap ako at wala naman akong magawa. Bayad ako kaso hindi mawala sa isip ko ang condom. Nakakainis naman.

"Kuya, wait lang."

Sabay sinibasib niya ang pussy ko. Omygee! Wala na akong nagawa. Nag enjoy nalang ako sa ginawa niya. Hindi naman siya ganun kapangit. Bahala na.

"Aaaaaah! Shet!" sabi ko habang mabilis siyang naglalabas pasok sakin. Panay lang ang lamas niya sa boobs ko.

"Aaaaah!" sagot lang niya.

Sige, masarapan ka. Next time hindi kana makakaulit saking hayup ka. Pagtapos namin.

"Masarap ba?" tanong niya.

"Pwede na!"

"Next time ah."

"Wag na! Kung ayaw mong gumamit ng condom. Wag ako ang hanapin mo!"

"Kunyari kapa, sarap na sarap ka sakin eh."

"Oh ano ngayon? Mas maraming mas magaling sayo magpaligaya kaya next time kung gusto mo pa ako matikman. Gumamit ka ng condom."

"Hindi ako naniniwala sayo. Yung asawa ko sarap na sarap sakin kaya hindi niya ako mahiwalayan kahit nanchichicks ako."

"Kasi yung asawa mo, hindi pa nakakatikim ng iba. Wag mong hintayin na tumikim pa siya ng iba dahil oras na makatikim siya ng mas masarap sayo, goodbye ka! Nagtitiis lang siya sayo ngayon dahil hindi pa siya nakakaranas ng totoong sarap!"

"Masarap naman yung ginawa natin ah."

"Oo masarap nga. Pero the best mo naba yun?"

"Next time, sasarapan ko pa."

"Gumamit ka ng condom. Dahil ayoko na. Kung the best mo na ang performance mo ngayon. Isipin mo nalang na pokpok ako at iba't ibang lalake na ang nagpaligaya sakin."

"Sabagay tama ka. Pero hindi ako iiwan ng asawa ko."

"Wag ka nang mangbabae dahil pag napuno siya. Gagawa din siya ng kalokohan. Malas mo pag mas magaling sayo yung pinatulan niya."

Natatawa ako sa lalaking yun. Natakot ata sa sinabi ko. May pera na ako at kumita pa ako ng 500 sa club. Hanggang 500 lang ang kaya ko sa ladies drink dahil hindi ako malakas uminom. Apat na bote lang yan. Tsaka magchachat pa ako kay James hihi! Nagpunta ako sa comshop. 1:00 am.

Nagchat kami ni James gaya ng dati naming ginagawa.

***

Dear Diary

Naiinis ako sa nangyayari sa buhay ko. Kanina may nakilala akong gwapo sa mall. Pwede akong ma inlove sa kaniya kasi gwapo siya at bagay naman sana kami. Natuwa ako dahil parang ang taas ng respeto niya sakin. Hindi niya alam pokpok ako. Habang tumatagal parang hindi ko na nagugustuhan ang nangyayari. Sana ma inlove na sakin si James para matatapos na ang lungkot sa buhay ko.

Nakakainis pa ang costumer ko. Ang yabang. Hindi magcondom. Hindi na siya makakaulit sakin. Feeling niya siya ang pinakamagaling magpaligaya ng babae. Ang bilis ngang labasan? Ako pa nga ang bitin eh. Nakuha lang sa himas kaya ng enjoy ako.

Ang mga lalake talaga. Walang ginawa kundi mangbabae. Kung hindi pa ako magtatrabaho ng pokpok, hindi ko malalaman. Sobrang dami kong nakikilala na may asawa na, nakuha pa ng bayarang babae. Sana matapos na tong ganito. Oras na makuha ko ang laptop, mas magkakaron na ako ng time kay James.

Angel

Ang Diary Ng PokpokTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon