Jerry - Isa sa tropa ni Don na nanliligaw sakin.
Eric - Chickboy na tropa din ni Don.
Marlon - Tahimik na tropa ni Don.
***
Amanda - Ang babaing mabait na iniregalo ako sa birthday ng tropa niya.
Cherry - Tropa ni Amanda.
Maycie - Tropa ni Amanda na saksakan ng landi.
Babes - Tropa din ni Amanda na sossy masyado.
***
Mayla - Entertainer na kagaya ko tapos pokpok ^^
Rita - Ganun din. Pakielamera sa mga boyfriends.
Rosana - Kasamahan ko sa trabaho HAHAHA!
Kailangan ko silang hatihatiin. Hindi pwedeng pumasok sa mundo nila Don at Amanda ang mundo ko sa club. Mahirap man, nakakahiya kasi. Baka mawalan ng respeto sila Don sakin. Mag memeet na sila bukas pero hindi ko isasama ang mga kasamahan ko sa club. Halata kasi sila dahil sa mga damit nila. Unang tingin mo palang... Alam na HAHA!
***
Dear Diary
Tuwang tuwa si Eric nang malaman niyang may ipapakilala ako sa kanilang mga babae. Kunyari matagal ko nang barkada sila Amanda. Alam naman nila Amanda ang lahat. Naiinis lang ako dahil nawelcome ako sa group nila Don nang ako lang ang babae. Sana maging maganda ang samahan nila para hindi na ako ma-op. Nice naman sila Don at mababait. Hindi naman mawawala sa lalake yung pagiging malibog pero may pang unawa naman sila at hindi ganoon ka sira ulo. May ugali sila na ewan ko lang kung papasa kila Amanda.
Dinala na nga pala kanina yung laptop kaso wala pa akong net. Next week ko na daw bayaran. Binalita ko agad kay James kaya excited na din siya. Halatang malibog din si James hihihi! Sabi niya, "I'm going to lick your pussy if we'll meet." Didilaan daw niya? Sabi ko naman. "I like it! Do it right now." Tumawa lang naman siya. Kausap ko siya. Hindi naman alam ng mga tao sa comshop kung ano yun diba? Baka bukas may net na yung laptop ko. Kailangang mabura yung kiss marked sa pusod ko na nilagay ng costumer ko 2 days ago.
Kanina nga natuwa ako eh. Grabe, dinilaan pati yung sakong ko. Masarap din naman. Pinanggigilan talaga ako ng costumer ko. Palibhasa kasi, pinag aagawan ako sa club kaya nakukuha ko ang mga lalaking ganun. Sabi ng costumer ko, dipende daw sa babae ang pag romansa niya. Pag katulad ko daw na maganda, binibigay niya ang lahat. Diba? Advantage ako sa iba. Bukas uli. Miss ko na agad si James. Goodnight.
Angel
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Pokpok
ChickLitDiary Ng Pokpok. Lahat ng nangyayari sa kaniya araw araw ay nakasulat sa Diary niya. Walang lihim. ^_^ Rated SPG