March 29, 2015
Dear Diary
Natuwa si James sa mga pictures. You are very sexy daw ako. Sabi ko sa kaniya. "that's for you." Sabi niya, "Only for me?" Sabi ko nalang "Yes." sana magustuhan niya ako. Sabi nila, pupuntahan ka daw ng mga Kano basta magustuhan ka. Kailangan lang na mainlove siya sakin. Pero dapat hindi ko ipaalam na pokpok ako. Malaki naman ang ets nila kaya hindi nila mahahalata na maluwag na ako pagdating ng panahon. Sana hindi magtagal puntahan na niya ako. Ayokong habang buhay pokpok ako.
Kanina kasama ko 'yung balik bayan. Sabi niya ibabahay daw niya ako. Pero ititigil ko ang trabaho ko at bibigyan na lang niya ako ng 3k a month. Ang liit naman tapos ganun din, nakikipag sex din ako. Hindi nalang ako pumayag. Marami akong manliligaw pero ayoko sa kanila. Gusto ko 'yung kaya akong bigyan ng bahay. Malalaspag lang ako sa kanila ng wala akong mapapala. Nakakainis diba? Mag popokpok nalang ako, kikita pa ako. Enjoy kanina kasi dalawa silang kasex ko. Grabe, dalawang ets ang sinubo ko. Habang nakatuwad ako at nasa likod ko ang isa. Sinusubo ko naman ang ets ng isa at walang hanggang romansa.
Masarap pala kasi kahit busy ang isa sayo, busy naman ang isa kakaromansa. Pero aanhin mo ang sarap kung wala ka namang pera. Kaya kahit minsan ko lang maranasan ang ganito, okay lang basta may pera ako sa paisa-isang costumer ko.
Angel
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Pokpok
ChickLitDiary Ng Pokpok. Lahat ng nangyayari sa kaniya araw araw ay nakasulat sa Diary niya. Walang lihim. ^_^ Rated SPG