March 26, 2015
Dear Diary
Nagkwento ako sa mga kasama kong babae nang nangyari sakin kahapon. Inggit na inggit sila kasi ang gwapo nang nakasex ko, nagkapera pa ako. Nagandahan lang naman kasi sila sakin kaya ako yung napili ng magtotropa.
Anyway, dahil sa pangyayaring yan, nakatext ko ang isang babae na isa doon sa nanood sakin sa live show ko. Tinuruan niya ako ng tecnique para umasenso. Maghanap daw ako ng Kano sa internet. Kanina lang, naghanap ako at may nakilala ako. English spoken nga lang pero okay lang. Kailangan ko lang siyang alagaan hanggang mainlove sakin. Sabi nila, sa America na daw ako titira pag magkataon. Swerte ko nga kasi medyo bata bata pa yung nakilala ko at gwapo. You're so beautiful daw ako sabi niya. Pero madalas pag nakakanood ako ng porn video, ang lalambot pero malalaki ang mga ets nila. Tingin ko kaya ko naman yun.
Actually gusto kong makaexperience na ang costumer ko ay Amerikano. Sana magkaron ako. Nga pala ang pangalan niya ay James Burden. Ngayon palang magpapraktis na ako mag English para madali kaming magkakaintindihan. Mag iipon ako para makabili ako ng laptop. Buti nalang kumita ako ng 1.5k ngayon kasi dalawa ang costumer ko. Isa sa hapon at isa sa gabe. Solve ang araw ko.
Angel
BINABASA MO ANG
Ang Diary Ng Pokpok
ChickLitDiary Ng Pokpok. Lahat ng nangyayari sa kaniya araw araw ay nakasulat sa Diary niya. Walang lihim. ^_^ Rated SPG