Chap 1

3K 431 46
                                    

Ánh náng ban mai ấm áp xuyên qua cánh cửa sổ mở rộng, hắt lên sàn ánh vàng dịu nhẹ. Không khí trong lành mát mẻ với mùi hương dịu dàng của hoa anh đào quanh quẩn nơi chóp mũi. 

Tôi hít một hơi thật sâu cái không khí thoải mái đó vào sâu trong cơ thể rồi rời giường rửa mặt.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà tôi nhập học vào sơ trung của Học viện Ánh Sáng. Thật sự thì tôi chả thích cái học viện đó đâu nhưng vì nó là một trong những nơi có thể đào tạo tốt các Alpha nên tôi bị cha mẹ đá đít vào học. Nói đúng hơn thì tôi không thích cái đời sống sơ trung đó chút nào do tôi đã học xong từ thuở nào rồi.

Các bạn không nghe nhầm đâu, tôi thực sự đã hoàn thành công cuộc học tập đó từ 13 năm trước cơ. Tại sao ư? Tại vì tôi là một kẻ xuyên không.

Vào năm 2021, khi đại dịch Covid hoành hành khiến kiếp sinh viên của tôi bị rút ngắn lại. Thay vì công cuộc mài đũng quần trên các giảng đường thì nay tôi được mài đũng quần ngay trên giường do học onl nhưng vẫn ngập mặt với đống deadline và luận văn tốt nghiệp.

" Luận văn của các em đều rất tốt vậy nên... Tất cả các em đều đã tốt nghiệp! Chúc mừng các em. "

Tiếng cô chủ nhiệm vang lên qua loa của chiếc laptop thân thương, sau bao ngày ngủ muộn hơn chó dậy sớm hơn gà, cuối cùng tôi cũng đã tốt nghiệp rồi.

Quá vui mừng và xúc động, tôi chạy ngay xuống nhà báo tin với mọi người. Nhưng vào cái giây phút hân hoan hạnh phúc đó, chân tôi bị vướng vào nhau và rồi tôi ngã lăn từ cầu thang xuống.

Tới khi có lại ý thức thì tôi đã trở thành một em bé sơ sinh chỉ ăn với ngủ.

Thời gian thấm thoát trôi qua, đã 13 năm từ cái ngày định mệnh ấy. Tôi giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp người gặp người thích hoa gặp hoa nở, trở thành con ngoan trò giỏi và là một nữ Alpha xuất sắc.

Thế giới tôi xuyên tới là thế giới ABO. Con người được chia làm 3 nhóm giới tính cơ bản là Alpha, Beta và Omega, trong mỗi nhóm đó lại chia thành hai loại là nam và nữ.

Alpha là những người có trí tuệ và sức mạnh vượt trội, khả năng lãnh đạo tốt nên thường là những người đứng đầu hoặc thuộc tầng lớp cao trong xã hội. Tỷ lệ Alpha chỉ chiếm khoảng 3% dân số.

Beta được coi là những người bình thường do số lượng chiếm tới 88%. Beta tuy được đánh giá không cao bằng Alpha nhưng cũng không thiếu các Beta vượt trội nắm giữ vị trí cao trong xã hội.

9% còn lại là các Omega, nhóm người này yếu hơn Beta nhưng bù lại họ có khả năng sinh sản là mạnh nhất với thiên chức dựng dục hậu đại.

Nếu như các Alpha có tỉ lệ sinh sản cực thấp thì ngược lại các Omega có tỉ lệ cao ngất dù là Omega nam hay nữ nên giữa các tầng lớp tuy có mâu thuẫn nhưng không quá sâu sắc.

Và ở hai giới Alpha và Omega còn có một loại gọi là tin tức tố. Mỗi người có một mùi khác nhau, những người có tin tức tố mạnh có thể dễ dàng áp chế những người yếu hơn. Mà cái mùi đó nó cũng kiểu như là mùi thu hút bạn tình, hợp nhau thì phản ứng mạnh (Omega và Alpha), không hợp thì ghét nhau như chó ( giữa hai Alpha ).

[Đn, ABO] Học viện này có độc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ