Mirren and Normal Days

9 0 0
                                    

Sa Mall...

Kata-taas lang nila Faxan at TYee from the 2nd floor, madaming tao malapit sa escalator, may nagpa-pa-agaw kasi ng stuff toys.

"Heads up!" sigaw nung isang nagpa-pa-agaw.

Naka talikod sila, pero nakita ni TYee na tatama kay Faxan yung stuff toy. Sa-sambutin nya sana... kaso di nya na sambot at tumama sa ulo ni Faxan.

*toink*

O,O Sh*t! Siguradong mapa-pa-away nanaman to.!

"F-Faxan?" Tinignan nya si Faxan from the right side.

TYee: O.O

"Wha! Prince yung ulo mo!!! Nag du-dugo ang ULO mo!!!" Sabi ni TYee habang tinu-turo ang ulo ni Faxan.

Hawak ni Faxan yung stuff toy. Sa inis nya, humi-higpit yung pagka-ka-hawak nya, yun tipong gusto nyang sirain...

"Mag babayad sakin ang BABAENG yun!"

***

Sa kwarto ni Mirren...

*achooo!*

Suminghot sya, ka-karating nya lang from OUP, medyo natu-tuyo na ang damit nya.

"Siguro pinag u-usapan ako."

Pero kaiba, parang may galit. Hmmm

Inayos muna ni Mirren ang su-suotin  nya, nilapag sa may kama, at pumasok na ng cr. Sinuklay nya muna ang buhok nya, at inalis ang contacts. Nag hubad sya at naligo na.

Pag labas nya ng cr, nag under garments muna sya at nag suklay, pulbo at lipgloss. Pagka-tapos nyang mag damit bumaba sya sa kitchen at kumain. Wala ang parents nya, asa business nila at gabi pa darating.

Bumalik na sya sa kwarto at na-nuod ng tv. After an hour, nag check naman sya ng mail at nag on-line na din. After that nag patugtog sya at nag excersize sa thread mill, normal walk lang. Tuwing umaga nya talaga to ginagawa, kaso wala syang time kanina at nasa OUP sila. Pag-tapos sa thread mill nag hula-hoop naman sya.

At nung napagod, nag pahinga sya for a few minutes at sinimulang mag drawing. Ilang oras din ang ginugugol nya sa pag draw-drawing.

Umidlip muna sya, bago mag luto ng hapunan. Pag dating ng parents nya nag kwentu-han muna sila at kumain. Nanuod ng konti.

Tumaas na uli si Mirren sa kwarto nya at nag basa naman ng manga, nag on-line uli at nanuod ng anime. For three days and almost everyday ganto lang ang ginagawa nya...

Thursday afternoon, maulan.

Nag draw-drawing si Mirren ng biglang dumating ang best friend nyang si Eaves...

"HELLO HELLO Mirren!" :D Bati ni Eaves. Nagulat si Mirren kaya namali yung drawing nya.

"AAAHH! Fushimi... HINDEEE!!!" TT_TT

"Sus OA naman to, tingin nga." Inagaw ni Eaves yung drawing kay Mirren.

*ri~p*

Eaves: O.O

Mirren: D:

Napunit yung papel...

Lumuhod si Mirren sa harap ni Eaves at sumigaw...

"FUSHIMIIIIIIIIIIIII~ aray!" Binatukan sya ni Eaves.

"OA mo talaga, ang pangit naman."

"Uy g*go ka, palib hasa di ka marunong mag drawing!" Kinuha ni MIrren yung papel kay Eaves.

"Ha! Akala mo lang yun, pero Artist talaga ako." Sabi ni Eaves pagka upo sa kama ni Mirren.

"Baliw... La-labas ba tayo?" Tanong nya habang tine-tape si Fushimi.

"Tara sa Summer Carnival." Humiga sya sa kama. Humiga rin sa tabi nya si Mirren.

"Libre mo ko!" Sinikmuraan sya ni Eaves pero pabiro lang.

"Baliw! Eh mas mayaman ka pa sakin!"

ily OUP's Yandere PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon