Naka tingin si kuyang Door Keeper kay Eaves...
"Haha ok ka lang miss?" :D
"Asan na yung mga kasama ko?"
"Aba ewan ko sayo, ikaw nanulak diba!?"
Eaves: O.O
Shet, natulak ko sila!?
“What!? No no no… anong nangyari?”
At ipinaliwanag ni koya ang mga nangyari… Turns out, nung natalapid si Eaves, natulak nya si Faxan at TYee, na natulak si Mirren at Rylance. Basically mag-kasama ngayon sila Eaves at Faxan na nasa Door 2, at mag-kasama si Tyee at Rylance sa Door 3. All in all may limang pinto…
“Kuya dun ako sa Door 2!”
“Haha di pede nakasara na yung pinto eh. Pati kasama sa rules.” :D
Hahampasin ko tong si koya eh!
“So mag-isa na ko ngayon?”
“Ganun nga haha, good luck!” :D Hinampas ni Eaves si koya at hinila sa Door 1…
“Ala wai't di ako pwede umalis, pano yung ibang papasok?” Pag-pigil ni koya kay Eaves.
“Ay hinde, wala na nga tao sa labas eh. Kami na yung huli, kaya sasamahan mo ko.” >:D
***
*thud!*
Faxan: O.O
Mirren: O///O
Nadapa si Faxan sa nakahigang si Mirren… malapit na yung muka nila sa isat-isa, lumakas ang tibok ng puso ni Mirren at halatang nagu-guluhan si Faxan…
“AAAH!” Tumayo bigla si Mirren… kaya nagka-untugan ang ulo nila.
“AW!!!” Sabi ni Faxan habang naka-hawak sa noo nya. “…bat mo ko ‘ni-head butt?”
“AH~hhh ouch.” Di pinansin ni Mirren si Faxan at naka-hawak din sa noo nya.
“Haisst ewan ko sayo. Ili-libing ko ng buhay yung kaibigan mo pag nakita ko sya!” Tumayo na sya, at tinignan yung pinto.
“Hoy at bakit naman? Anong ginawa ni Eaves sayo ha? Ikaw nga tong nanu-nulak eh!”
“Para sabihin ko sayo, di intentional yun! Tinulak ako ng Eaves na yan at ngayon tayong dalawa nalang ang mag-kasama!”
Mirren: O///O
Faxan: Wait parang mali yung grammar ko…
“Kung itu-tulak man kita, eh dun na sa riles ng may paparating na tren!” Bawi ni Faxan.
Mirren: *inis* G*go to ah, papatayin talaga ako!
Lumakad na si Faxan…
“Wait pano sila?” Tanong ni Mirren habang tinuturo yung pinto. Di sya pinansin ni Faxan kaya tumakbo sya palapit ditto.
“Wag ka ngang lumapit sakin!” At tinulak nya si Mirren, na napa upo sa sahig.
“ARAY AH! Huh..?” May nahawakan syang… “…kuko?” Tumingin sya sa likod at…
Mirren: O.O
Tumakbo sya kay Faxan at humawak sa braso nito ng parang wala nang bukas.
***
Minulat na ni TYee ang kanyang eyes…
Anong nagyari? Ahh~ an’ sakit ng ulo ko… ang dilim…
“AAAH!” Tumayo sya at tumingin sa kaliwat-kanan, si Rylance lang ang kasama nya, na naka-upo ng tahimik sa tabi nung pinto.
“Rylance?” Tumingin sa kanya si Rylance.
“TYee, gising kana pala… sorry natulak kita kanina, napa-sama ata bagsak mo kaya nawalan ka ng malay.” Paliwanag ni Rylance.
“Ah, ayun pala nang yari… wait, si Faxan? Parang nakita ko syang~ AAAH!” Nagulat si Rylance.
“B-bakit?”
“Si Mirren, kasama ni Mirren si Faxan. Si Mirren at Faxan… Mirren at Faxan…”
Rylance: O.O Ano naman?
Narinig ata ni TYee ang thoughts ni Rylance kaya sumagot sya…
“Nanga-nganib ang buhay ni Mirren, baka mapatay sya ni Faxan!!!” D:
“Ah haha, di naman siguro maga-gawa yun ni Faxan.”
“Di mo sya kilala, kahit ano… kaya nyang gawin.” O.O Sabi ni TYee at tumayo na si Rylance.
“Well… kailangan na pala nating umalis dito para ma-check si Mirren kung buhay pa.” :) Pa-joke na sabi ni Rylance.
Tumango si TYee at nag-lakad na sila… maya-maya… may ma-ala Sadako ang bumungad sa kanila… ini-snob lang nila to at tuloy-tuloy sa pag lakad.
“Ano bang meron dun sa Light Rune, at gustong-gusto ni Mirren?” Tanong ni TYee.
“Cute daw, haha.” Sagot ni Rylance.
Sadako: O.O Wow ah, di talaga ako pinansin!?
BINABASA MO ANG
ily OUP's Yandere Prince
RomanceI Love You Otaku University Philippines' Yandere Prince Real page of OUP on Facebook: http://www.facebook.com/OtakuUP.Online?fref=ts