Mirren and Faxan

15 0 0
                                    

It's a great Monday morning... parang continuation lang nung Sunday... Ma-init ang sikat ng araw, at malamig ang hangin, medyo malakas lang ngayon, yun tipong may bagyong pa-parating.

Pag-tapos ng exam ni Mirren, sabi ni Mr. Petrie pwede na syang umuwi. Ipa-padala nalang daw sa bahay nila ang results...

"Or if you want you can, stroll around campus... here." inabutan sya ng Pass, then lumabas na sya.

Sinimulan ni Mirren mag lakad papuntang quadrangle... sobrang laki, pero kahit nung nandun yung mga tents last friday, malaki padin.

Ang bilis naman nilang mag linis... napa-subo ata ako sa school na to ah... huhu para kasing heaven.

Napa-daan sya sa gym. May mga nag e-exercises, mukang basketball team. May open garden din, at pinasukan nya.

Sa medyo dulo may mala-laking puno, tas napansin nya yung lake.

Wow may lake dito sa school.

Pag lapit nya dun sa isang puno, napansin nyang cherry blossoms pala.

Ahhh! Sakura Tree? Huh? Why? Pano? :D

Pinag masdan nyang mabuti, ngayon lang kasi sya nakati ng Sakura Tree. Halos lahat pala ng puno sa open garden ganun. Inikot nya yung puno, i-ikot pa sana ulit sya kaso napansin nyang may naka-upo pala sa damuhan. Naka-tingin sya sa lake, medyo malayo pa yung lake.

Ala di ko sya nakita... nakita nya ba ko?

Lumakad sya at huminto sa likod nung lalaki... si Faxan. An tagal nilang ganun, parang mga stat'wa. Nag buntong-hininga si Faxan, na-alarma si Mirren. Biglang humiga si Faxan...

Heh, siguro napagod hahaha, di ako aalis dito! Di ko pa nalilimutan pag tingin mo sakin ng masama nung friday! >:D

Shiney ang black hair ni Faxan at medyo mahaba. Kahit ka-iba ang angle ni Mirren, kita nya parin ang dark blue eyes ni Faxan, napansin nya rin na may hikaw pala to sa left ear.

Fine, fine gwapo sya. Tsk. >,<

Humangin ng malakas at tumaas ang palda ni Mirren.

Faxan: O///O !

Mirren: O///O ???

Napa-tayo ng di oras si Faxan at nag facepalm. Tumalikod si Mirren at nag lakad na pa-aalis.

SH*T!!! Di to pwede!

"HAAAH!!!" Tumakbo sya pabalik at binigyan si Faxan ng drop kick.

Tinamaan si Faxan sa ulo. Hinawakan nya si Faxan sa collar at dinag-anan. So now nakahiga uli si Faxan at nasa taas si Mirren.

"Wala kang nakita diba!!!" galit na tanong ni Mirren.

Ini-snob lang sya ni Faxan, kaya nag blush ulit sya. Sa-sampalin nya sana si Faxan, kaso may tumulong dugo sa noo nya. Natigilan si Mirren at inalis yung dugo. Now she's holding Faxan's face in her palm. Napa-tingin sa kanya si Faxan, parang nagulat sa ginawa ni Mirren.

Nag smile si Faxan at understanding ang mga mata nya. He lifted his left arm. Kaso biglang nag bago expression ng muka nya, naging grin yung smile at sadistic yung mga mata nya... at tinulak si Mirren off him...

"AAAHH!" nagulat si Mirren muntik nang magtuloy-tuloy sa lake.

"Bigat mo!" tumayo na si Faxan at aalis na sana.

"Aba, hoy pervert!" sinigaw ni Mirren, tumigil si Faxan at hinarap sya. Nag lakad sya papunta kay Mirren...

"Hindi ako pervert and sorry tinulak kita." naka battle mode na si Mirren. May kinuha si Faxan sa bulsa... panyo. Mag kaharap na sila ngayon, ini-abot ni Faxan yung panyo. Nawala yung battle mood ni Mirren, at ku-kunin yung panyo. Kaso nag rotate yung pag abot ni Faxan... at pinunasan ang noo nyang nag du-dugo pa.

Mirren: O.O ?

"Di ka tuloy umabot sa lake!"

Ibinulsa na uli ni Faxan yung panyo at nag smile uli kay Mirren... at tinulak nya sa lake si Mirren.

Huh? Baket, nag-sorry naman ako ah. Bat sya ganun?

Inangat ni Mirren ang ulo nya to see Faxan, naka sadistic glare nanaman sya at grin. Namasa ang mga mata ni Mirren, konti nalang mai-iyak na sya, pero pinigilan nya kahit medyo sumasakit na ulo nya.

Umalis na si Faxan. Iniwan nyang parang basang sisiw si Mirren. Nung di na kita ni Mirren si Faxan... tears started falling down.

ily OUP's Yandere PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon