28.

221 20 2
                                    

"Todoroki sau giờ học cậu có đi đâu không?" - Kagisa bạn cùng lớp với anh hỏi

"Không, tớ về thẳng nhà"

"Uầy, đúng là con ngoan trò giỏi. Thế hôm nay cậu cũng định tan học rồi về nhà à?"

"Ừm"

"Sao cậu không thì đi chơi một bữa đi, dù sao cũng học nhiều rồi" - Umachi vừa nói vừa lau bảng.

"Đúng rồi đó, cậu yên tâm đi tụi này không có chơi bời lêu lỏng mà quên học hành đâu" - Kagisa

"Đúng đóoo, một bữa thoi mò" - Umachi đến gần anh nũng nịu.

"Á à phát hiện mấy ông rũ nhau đi chơi nhá"

Hinata bước vào lớp nói vọng

"Lớp trưởng gương mẫu cũng muốn đi chơi à" - Umachi

"Nhìn vậy thôi chứ bà đâu biết đầy chỗ ăn chơi đấy nhá" - Hinata

"Kinh nhờ" - Umachi

"Lớp trưởng đi thì tụi này cũng phải đi chứ"

Cả hai người cùng bước vào lớp là Aoi và Yuki.

"Hôm nay đông vui phết! Todoroki cậu nghĩ sao"

"À ờm..."

"Đi thử một bữa thôi, không vui không về" - Hinata đến choàng vai anh

"Để tớ suy nghĩ"

Thật ra anh đang muốn nhanh chóng ra về để gặp nó rồi giải thích chuyện hồi tối qua nhưng bây giờ hình như lại bị chặn đường rồi.

"Suy nghĩ gì nữaaa, đi thôi" - Kagisa tiến tới nhanh chóng đẩy anh đi.

Cả đám rũ nhau đi đến tiệm mì ramen ngon số dách ở Tokyo. Đó là tiệm của nhà Yuki, nổi tiếng ngon bổ rẻ, mặc dù anh thích soba hơn.

Sau đó là đến trung tâm giải trí để chơi game.

Ban đầu anh có hơi khó chịu vì mọi thứ quá ồn ào, anh còn định bỏ trốn nhưng sau đó sẽ lại bị túm ngay rồi kéo đi chơi chỗ khác.

Sau một hồi chơi đùa cùng nhóm bạn mới quen anh cảm thấy cũng không quá tệ. Anh còn tưởng mình đã bị lôi kéo bởi nhóm côn đồ tị nạn xã hội nhưng thật ra cũng chỉ nhóm học sinh thích vui chơi bình thường thôi. Chẳng có gì là phạm pháp cả.

"Yosh! Đi karaoke thôiiiii" - Hinata

"Còn đi nữa hả?" - anh hét toáng lên vì chạy trong khu giải trí đã đủ để khiến anh mệt rồi.

Dù than thở thì anh vẫn bị xách đến quán Karaoke.

"Cho mười lon bia ông chủ ơi" - Hinata cầm micro nói

"Có liền" - ông chủ đáp

"Ê tụi mình làm gì đủ tuổi mà uống rượu bia?" - Kagisa hốt hoảng nói.

Không phải chỉ có Kagisa là sợ mà tất cả ai cũng sợ Hinata hiện tại. Hinata là lớp trưởng mà lại quậy như thế, không phải mọi hôm cậu ấy không quậy mà là hôm nay quậy hơi quá đà thôi.

"Hinata...cậu tém lại đi, mình là con gái đó"

"Hể?? Con gái thì sao chứ" - Hinata

"Xem kìa...cậu ta còn chưa uống gì mà đã xỉn rồi" - Kagisa

snow » todoroki shotoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ