5.

366 43 0
                                    

Trông anh hôm nay đẹp lắm.

Tuy chỉ là một chiếc quần tây phối với áo sơ mi trắng bên ngoài là áo sweater kèm theo vài phụ kiện khiến anh càng nổi bật.

Hay nói tóm gọn thì đẹp trai dù không có mặc gì vẫn đẹp.

Dưới sàn là túi đồ, là quà của anh mang sang để tặng  cho gia đình nó.

"Em tưởng anh không qua chứ, cũng gần trễ rồi" - vừa nói lại vừa bẽn lẽn bước vào phòng khách.

"Anh cũng không định qua nhưng vì việc bận của anh kết thúc sớm hoan dự kiến nên tranh thủ qua một chút"

"Cháu ở lại dùng tráng miệng cùng gia đình cô nhé?"

"Cái này có hơi bất tiện không ạ?"

"Không sao đâu, dù sao cháu cũng đã qua rồi mà. Ayumi đang chuẩn bị làm bánh đó"

"Bánh á? Mình làm á?"

Mẹ nó đột nhiên nhắc đến tráng miệng trong khi nhà nó bao đồ dùng đâu, còn làm bánh nữa. Lâu lắm rồi nó chưa làm thì sao mà biết là có làm được hay không chứ.

"Nhưng mà đâu có bột đâu mẹ"

"Mẹ mua hồi chiều cất tủ đó"

"Ah...là chuẩn bị trước luôn rồi đó hả?"

Kịch bản này hay thật đấy, nó còn chưa nghĩ tới. Nhiều nhất thì gọt trái cây thôi chứ làm bánh chừng nào mới có ăn?

"Vâng" một tiếng rồi lại đi vào bếp.

Mới thấy anh hai nó đứng rửa chén ở đây mà đã xong rồi chuồn đi đâu mất, cả ba nó cũng không thấy. Chắc đi ra ngoài hú hí hút thuốc với nhau rồi

Đeo tạp dề nó nghĩ chắc cắt ít trái cây cho anh chứ đợi có bánh chắc ngủ luôn quá.

Vừa gọt vừa nó nói thầm "sao không ai phụ mình thế trờiii"

"Anh phụ được không?"

Có tiếng đáp trả lại câu than trời của nó khiến nó cũng giật mình mà làm đứt tay.

Nó kêu lên một tiếng rồi rụt tay lại.

Gọt trái cây thôi còn để đứt tay thì làm bánh kiểu gì chứ?

"Em có sao không?" - anh chạy vội đến bên nó vì anh nghĩ mình làm nó giật mình cứa vào tay rồi.

"Đứt tay thôi anh"

Nói xong nó đặt quả táo cùng con dao xuống định đi rửa vết thương rồi băng lại nhưng anh lại cầm tay nó lại.

"S-sao vậy ạ?" - nó hơi bất ngờ trước hành động của anh.

"Để anh xem"

snow » todoroki shotoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ