Điện thoại của Đàm Anh rơi xuống, thảng thốt không nói lên lời. Chân tay cô lạnh toát, cảm thấy bản thân mình như đang trong một cơn ác mộng hoang đường. Cô cho rằng mình đã giúp Quan Dạ Tuyết trốn thoát, nhưng sự thực thì sao? Cô đã hại chết Quan Dạ Tuyết.
Phát hiện ra chống đối cũng vô vọng, Quan Dạ Tuyết lại dựa vào cách này, để đòi lại công bằng cho Kim Manh Manh. Nghĩ tới khoản tiền mà Quan Dạ Tuyết chuyển đến và một tiếng cảm ơn kia, Đàm Anh khó chịu tới mức không thể thở được.
Trong lòng cô vẫn ôm một hi vọng nhỏ nhoi, hi vọng đây chỉ là một chút thủ đoạn thu hút dư luận của Quan Dạ Tuyết thôi, thực ra cô ấy vẫn còn sống.
Đàm Anh bắt xe đi khỏi bệnh viện, lao thẳng tới căn hộ Quan Dạ Tuyết xảy ra chuyện. Lúc cô tới nơi bên ngoài đã bị cảnh sát giăng dây cảnh giới, không cho phép bất cứ người nào đi vào.
Những người xung quanh nói: “Thật đáng thương, mới hơn hai mươi tuổi nhỉ, cứ như thế mà chết rồi, nghe nói còn là phu nhân nhà giàu.”
“Chẳng thế thì sao, nhưng mà cô ấy thảm lắm, video kia tôi xem rồi, chồng cô ấy đúng là không phải con người, vụng trộm với người khác, con gái bị người tình hại chết, còn bản thân thì bị người ta xem thành kẻ điên nhốt hơn một năm, chuyện này đổi thành ai cũng sẽ nghĩ quẩn.”
“Chồng cô ấy là người đàn ông ban nãy xông vào sao, trông hắn có vẻ nhếch nhác, giống như sắp khóc tới nơi rồi ấy.”
Một bà dì nói: “Bây giờ mới hối hận, có tác dụng gì chứ, nếu như con gái tôi gả cho loại súc sinh này, tôi có chết cũng không nhắm mắt. Người trẻ tuổi chẳng phải có câu gọi là gì nhỉ, thâm tình đến trễ còn rẻ mạt hơn cọng cỏ.”
Khuôn mặt Đàm Anh trắng bệch, bị đẩy ra khỏi đám người.
Không chỉ có quần chúng tới xem náo nhiệt nhiều, ngay cả phóng viên đều chạy tới, vệ sĩ Kim Tại Duệ mang tới bao vây ba tầng trong ba tầng ngoài, không cho phép phóng viên chụp ảnh, khung cảnh hỗn loạn vô cùng.
Ngay tại lúc này, có phóng viên cầm loa hét lớn: “Ra ngoài rồi!”
Vô số ống kính xoay qua, đối diện với cửa phòng. Đàm Anh nhìn qua, chỉ nhìn thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi đen ôm một cô gái đi ra ngoài.
Cô gái nhỏ yên lặng bị hắn ôm trong lòng, mái tóc ướt nhẹp, khuôn mặt áp vào lồng ngực người đàn ông. Vẻ mặt của hắn ta tiều tụy không giống bình thường, trong đôi mắt giăng đầy tơ máu.
“Kim nhị thiếu, Kim phu nhân thực sự đã chết rồi sao?”
“Trong video cô ấy mạnh mẽ lên án anh và chị dâu vụng trộm loạn luân, xin hỏi đó là sự thật sao?”
“Kim nhị thiếu, anh thực sự bao che cho hung thủ giết con gái mình sao? Hiện giờ anh ôm thi thể của Kim phu nhân, muốn đi đâu vậy?”
Đàm Anh chưa từng nhìn thấy một Kim Tại Duệ nhếch nhác đến mức này. Phóng viên chỉ lo cho tin tức lớn bùng nổ, hoàn toàn không thèm để ý sỉ diện cuối cùng của người đã khuất, ánh đèn flash nhằm vào người trong lòng hắn mà chụp, ánh mắt lạnh lẽo của hắn nhìn chằm chằm đám người: “Hôm nay con mẹ nó kẻ nào dám chụp cô ấy một tấm thử xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
VẮNG EM KHÔNG VUI
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Thể loại: Ngôn tình, đô thị Số chương: 38 chương chính văn + 4 phiên ngoại Văn án: 1. Nói tới Chu Độ, cả cái Ổ thành này đều biết hắn mắc chứng thiếu hụt tình cảm. Hắn cứng nhắc, vô cùng ngạo mạn, còn đặc biệt vô nhân tính...