Chương 23

506 22 0
                                    

“Kết hôn rồi?” trong biệt thự, người đàn ông xoay xoay chiếc điện thoại, không mặn không nhạt hỏi.

“Vâng, tôi tận mắt nhìn thấy bọn họ bước vào cục dân chính, không biết bước tiếp theo nên làm thế nào, cho nên quay về để hỏi ngài.”

“Cô ta kết hôn với ai?”

“Luật sư Chu của Độ Hành.”

Kim Tại Duệ híp mắt, Chu Độ à. Đến lúc này rồi mà vẫn có gan tiếp xúc với Đàm Anh, sợ rằng cũng chỉ có người đó mà thôi.

Ba năm trước hắn đã nghe nói tới tên luật sư này, Ổ thành ba năm trước, vẫn chưa phải là nhà họ Kim độc chiếm, còn có một thế lực khác nữa, tên là Uông Thừa, Uông Thừa này đi lên từ nghề cho vay nặng lãi, trên tay không quá sạch sẽ, giống như một con có dại lúc nào cũng có thể cắn người.

Danh tiếng của Uông gia năm đó không hề nhỏ, sau đó nói sụp đổ thì sụp đổ ngay được, nghe nói sau khi vào tù thì bị phán tử hình và thi hành ngay lập tức, ngay cả cơ hội kéo dài sự sống cũng không có.

Hai năm đó Quốc gia điều tra nghiêm ngặt, sổ sách của Uông Thừa được xử lý rất sạch sẽ, theo lý mà nói sẽ không như vậy, nhưng tội chứng chậm rãi được đào ra.

Lúc này Kim Tồn Khiêm vẫn còn sống, anh ta nói với Kim Tại Duệ, là một luật sư nhỏ đang đối phó với Uông Thừa. Lúc đó Kim Tại Duệ rất không hiểu nổi: “Bọn họ không oán không thù, luật sư kia nhất quyết dồn Uông Thừa vào chỗ chết để làm gì?”

Kim Tồn Khiêm lắc đầu: “Không rõ nữa, nhưng con người Chu Độ này rất có thủ đoạn. Sau này phải chú ý, người ta vốn làm pháp luật, không làm bạn được, cũng không thể trở thành kẻ thù. Con đê ngàn dặm còn bị hủy dưới tổ kiến.”

Mấy năm sau, Kim Tại Duệ trở thành chủ của nhà họ Kim, lúc điều tra Đàm Anh, cuối cùng cũng nối được sợidây liên kết này lại: Sáu năm trước, Uông Thừa bức chết cha của Đàm Anh, khiến cho mẹ Đàm Anh thành người thực vật, lúc đó Đàm Anh mới mười chín tuổi bị buộc phải lưu lạc xứ người.

Mà Chu Độ làm như thế này, đều xuất phát từ nguyên nhân anh yêu Đàm Anh.

Lúc Kim Tại Duệ lật xem tư liệu cảm thấy không thể nào tin nổi, phần tư liệu bị tung ra ngoài dẫn tới cái chết của cha Đàm Anh lại xuất phát từ tay Chu Độ, nhưng cuối cùng chàng trai kia bất chấp tất cả dọn sạch chướng ngại____Anh hi vọng có một ngày, khi không còn bị uy hiếp nữa, cô có thể quay về.

Ngày qua ngày, luật sư nhỏ ban đầu đã trở thành người đồng sáng lập lên hãng luật, Đàm Anh mãi không quay về, cho dù Uông Thừa và đám người kia không còn tồn tại nữa. Đến này chỉ biết Chu Độ nhận những vụ án dân sự nhỏ nhặt không đáng kể, ngay tới luật công ty cũng không đụng tới, ai có thể ngời, người năm đó lật đổ Uông gia của Ổ thành là anh cơ chứ?

Liêu Tam ở một bên chần chừ khuyên: “Nhị thiếu, bỏ đi. Lúc trước cậu và phu nhân ồn ào ly hôn, từng tìm Chu Độ, người này rất mẫn cảm, phát giác ra cái chết của Manh Manh không bình thường. Trên tay hắn ta rất có thể có chứng cứ mà chúng ta không biết, tới lúc đó sẽ gây bất lợi cho nhà họ Kim.

VẮNG EM KHÔNG VUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ