Người đàn ông trên giường ngủ không được yên giấc, cho dù đã ngủ say, nhưng giữa hai đầu lông mày anh vẫn nhăn thành chữ xuyên (川) mờ nhạt.
Đàm Anh ở cạnh anh một lát, rút tay ra không được, cuối cùng cũng cũng ngủ say bên cạnh anh.
Lúc cô tỉnh lại, trời đã rất tối rồi, Chu Độ đang rũ mắt nhìn cô.
Cô mới phát hiện bản thân mình gối đầu lên cánh tay anh, vội vàng dịch ra: “Sao lại không gọi tôi dậy?”
“Thấy em đang ngủ ngon.” Anh ấn vai cô xuống, không để cô động, nhỏ giọng nói: “Như thế này rất tốt.”
Vẻ mặt của anh giống hệt như trước đây, biểu cảm trên mặt không phong phú, đôi mắt lạnh lùng thờ ơ, Đàm Anh vẫn luôn hoài nghi, người đàn ông này thực sự yêu cô sâu đậm sao?
Đường Lê nói anh như phát điên đi tìm cô, bà ngoại Chu nói anh dùng hai mươi năm làm nghề của mình để trao đổi, vì muôn gom góp đủ 120 triệu cho cô. Trên buổi tụ họp ngày hôm đó, ngay cả Ân Chi Hành cũng nói với cô, tha thứ cho anh Độ đi, trên phương diện tình cảm cậu ấy hơi khờ khạo, cũng từng phạm phải sai lầm, nhưng cậu ấy thực sự yêu cô.
Anh rất yêu cô, hình như là chuyện mà tất cả mọi người đều biết.
Ngay cả Sở An Mật cũng dùng ánh mắt vừa căm hận vừa đố kị để nhìn cô, Đàm Anh ngẩng đầu nhìn anh, cô thấy sắc màu sáng rỡ dưới đáy mắt anh, ánh mắt anh tẻ nhạt, nhưng lại chứa đầy hình bóng của cô.
Cách nhau gần như vậy, cô dường như nghe thấy nhịp tim mạnh mẽ của người đàn ông, đập nhanh hơn cô khá nhiều, thình thịch vang bên tai cô. Ánh mắt anh nhìn lướt qua đầu mày đuôi mắt cô, mang theo chút dịu dàng khó phát hiện.
Cô đột nhiên nhớ đến hôm cô về nước, Chu Độ tưởng rằng cô bị “bạo hành”, phẫn nộ nhìn chằm chằm vào vết thương trên người cô.
Ngay cả Úy Đào Đào cũng nói, lần đầu tiên anh đau lòng một người như vậy.
Đàm Anh vẫn luôn cho rằng Chu Độ còn muốn báo thù, nhưng thời gian dần trôi, có một giọng nói rõ ràng nói cho cô biết không phải như vậy. Nếu anh còn hận cô, sẽ chẳng có lý do gì kết hôn với cô, đối phó với Kim Tại Duệ, cũng không có lý do gì khiến bản thân mình trở nên nhếch nhác như thế.
Cô quen biết Chu Độ chín năm, từ một thiếu nữ ngây ngô tới người phụ nữ rắp tâm hại người như hiện tại, cũng chưa từng nhìn thấy dáng vẻ yếu ớt như thế này của anh.
Quả thực cô đã hại anh, càng chưa từng hiểu anh.
Cho nên cô không hề bài xích đẩy anh ra, mà dựa sát vào trong lòng anh, khẽ nói: “Chu Độ, chúng ta nói chuyện đi.”
Giọng nói của anh trầm khàn, đáp lời: “Được, muốn nói cái gì.”
Đàm Anh nói: “Nói cho em biết chuyện sáu năm trước.”
Cô từng trốn tránh quá khứ, hiện giờ cô lựa chọn đối mặt với hết thảy. Chu Độ nhìn cô một lúc, do dự mím môi. Chỉ vì hận ý nhất thời mà anh làm ra một quyết định khiến bản thân hối hận sáu năm trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
VẮNG EM KHÔNG VUI
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Thể loại: Ngôn tình, đô thị Số chương: 38 chương chính văn + 4 phiên ngoại Văn án: 1. Nói tới Chu Độ, cả cái Ổ thành này đều biết hắn mắc chứng thiếu hụt tình cảm. Hắn cứng nhắc, vô cùng ngạo mạn, còn đặc biệt vô nhân tính...