2 cô bạn thân cùng yêu 1 chàng luật sư, đọc chuyện tình tay ba đầy ngang trái TẠI ĐÂY!Từ 1 phu quân ăn chơi trác táng biến thành nam thần, câu chuyện tình yêu đầy sức cảm hóa!
Kim Tại Duệ không cách nào nhìn thẳng vào tình yêu nồng nhiệt ngây thơ đơn thuần của Quan Dạ Tuyết dành cho hắn, hắn đã quen rồi, ba chữ “Quan Dạ Tuyết” này là gồng xiềng duy nhất khóa chặt hắn.
Chu Độ đưa sổ ghi chép của Quan Dạ Tuyết cho hắn, Kim Tại Duệ lạnh lùng nghĩ, chỉ là một quyển ghi chép nho nhỏ mà thôi, chẳng thể nào kích thích nổi hắn, nhưng quả thực đã chạm vào vảy ngược của hắn.
Hắn híp mắt, gọi cho Chu Độ một cuộc điện thoại: “Đồ của cô ấy, anh còn có không?”
Hắn không thể nào chịu đựng được những đồ ấy ở trong tay một người đàn ông khác, có phải dùng để đối phó với bản thân hắn không, hắn chẳng thèm để bụng. Nhưng đồ của cô, những người này cũng xứng đụng tới?
Đầu điện thoại bên kia, Chu Độ lạnh giọng nói: “Chủ tịch Kim chê cười rồi, cô Quan là vợ anh, anh còn không rõ cô ấy có những di vật nào, tôi chỉ là một luật sư nho nhỏ, sao có thể biết được?”
Tất cả mọi người đều gọi Quan Dạ Tuyết là Kim phu nhân, chỉ có Chu Độ gọi Quan Dạ Tuyết là cô Quan, cảm giác châm chọc nồng nặc xông tới.
Kim Tại Duệ cười dữ dội: “Anh chẳng phải là luật sư nhỏ bé gì, đại luật sư Chu dám chống đối với cả nhà họ Kim, can đảm hơn người, anh nói nếu cô Đàm tử vong ngoài ý muốn, là một chuyện khiến người ta tiếc nuối nhường nào chứ, nghĩ tới thôi tôi cũng thấy đau lòng thay luật sư Chu rồi.”
Giọng điệu của Chu Độ không gợn sóng: “Anh có thể thử một chút.”
Nói xong, Chu Độ cúp luôn điện thoại. Loại người như Kim Tại Duệ này không có giới hạn, nói cái gì với anh ta cũng vô dụng. Cho dù đưa hết đồ của Quan Dạ Tuyết cho hắn, không nhúng tay vào giai đoạn sau vụ án của Kim Manh Manh nữa, Kim Tại Duệ cũng chẳng thể nào buông tha cho bọn họ được.
Đàm Anh chẳng đề để bụng chuyện tổ chức hôn lễ, nếu như không phải ngẫu nhiên phát hiện Chu Độ đang viết thiệp mời cho đám cưới, cô cũng quên mất còn có chuyện như này.
Hai người sống cùng nhau, trừ lúc ăn cơm có tiếp xúc, thì thời gian gặp mặt có thể đếm trên đầu ngón tay.
Chữ của người đàn ông như mây bay nước chảy, Đàm Anh nhìn chữ trên thư mời, không nhịn được giật mình.
Anh đang viết: hai họ liên hôn, cùng nhau kết thành hôn ước, kết thành lương duyên, tên gọi xứng đôi. Vào mùa hoa đào nở chính thức cưới gả, tương lai nhất định sẽ có con cháu đầy đàn, con cháu đời đời thịnh vượng. Ước hẹn bạc đầu tới già viết trên giấy này, như bài thơ viết trên lá đỏ. Lấy đây làm chứng.
*Đoạn này t đã viesub luôn rồi, đây được trích trong đoạn chúc phúc khi đôi trẻ kết hôn thời dân quốc trong đó có kèm vài câu thơ cổ, nhưng t lười quá không muốn đi kiếm.
Thì ra anh vẫn còn nhớ, rất lâu trước kia, khi trái tim thiếu nữ của cô còn nóng cháy, xem được một câu tuyên thệ thời dân quốc, vô cùng cảm động, cô mơ tưởng có một ngày, chồng tương lai của cô sẽ viết đoạn tuyên thệ này trong thiệp mời đám cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
VẮNG EM KHÔNG VUI
RomantikTác giả: Đằng La Vi Chi Thể loại: Ngôn tình, đô thị Số chương: 38 chương chính văn + 4 phiên ngoại Văn án: 1. Nói tới Chu Độ, cả cái Ổ thành này đều biết hắn mắc chứng thiếu hụt tình cảm. Hắn cứng nhắc, vô cùng ngạo mạn, còn đặc biệt vô nhân tính...