Thỉnh thoảng Lisa đến và ngủ lại nhà nàng, thỉnh thoảng không, vì có những ngày cô phải quay phim đến tận sáng, dạo gần đây Jisoo cũng vừa nhận được một vai diễn nhỏ tại nhà hát, công việc bận rộn biến nhà của nàng trở thành nơi hẹn hò quen thuộc của hai người.
Cô thấy có lỗi với nàng vì điều ấy xiết bao.
Cạch!
Lisa tan làm vào lúc hai giờ sáng, không quá sớm cũng chẳng quá muộn để có thể dành chút thời gian ít ỏi bên Kim Jisoo. Ngôi nhà tối om, lại im lặng, Lisa khép nhẹ cửa, rón rén chân bước vào phòng nàng, trông nàng có vẻ say giấc, chiếc giường vốn không quá lớn, Lisa cũng không hẹn trước rằng hôm nay mình sẽ đến đây, vậy nhưng Jisoo vẫn nhích người sát mép giường và chừa một khoảng trống bên cạnh sẵn.
Lalisa khẽ mỉm cười, bí mật đặt môi lên trán người con gái với đôi mắt đang nhắm nghiền, rồi xoay người về phía nhà tắm, tắm táp sơ qua một chút, tất nhiên mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, sau cùng trở lại với nàng. Cô để đầu nàng gối lên cánh tay, ôm lấy bả vai và xoay nàng về phía mình.
"Ngủ ngon." Lisa thì thầm sau khi cảm nhận làn tóc mềm mại của Jisoo dưới đôi môi mình.
Và dường như Kim Jisoo có thể cảm nhận được sự hiện diện của cô từ trong cơn mơ, cổ họng nàng khẽ phát ra thứ âm thanh rừ rừ mềm mại như một nàng mèo lười biếng, nàng dụi đầu vào hõm cổ Lisa, nép sát vào lồng ngực cô để cảm nhận hơi ấm, đồng thời choàng tay ôm lấy eo cô ấy.
Thứ tình yêu gì mà chán ngắt. Hẳn là nhiều người sẽ thốt lên cái câu ấy. Nhưng với người trong cuộc như thế đã là trọn vẹn đủ đầy.
Và cuộc sống của họ cứ êm đềm trôi qua như thế.
***
Xoảng!
Jisoo cúi người về phía trước nhặt những mảnh ly mà mình vừa làm rơi, xoẹt! Một mảnh vỡ bất cẩn cứa vào tay nàng, Jisoo giật mình đôi chút, chạy đi rửa vết thương và dán băng keo lại.
Bỗng khoảng không trong lồng ngực nàng sững lại, nàng nghĩ ngợi gì đó, đến bên điện thoại, quay số của cô, nhưng không có ai bắt máy.
"Trời ạ, mình đãng trí quá!"
Nàng quên mất hôm nay Lisa sẽ ghi hình cho Buổi Tối Cùng Thony Carson.
Rồi nàng thay quần áo, lái chiếc Buick màu đỏ rực rỡ, mẫu mới nhất - món quà trời ơi đất hỡi từ Lisa, không vì lý do gì cả - rời khỏi toà nhà. Jisoo đến đài truyền hình, một vài người ở đó biết mặt nàng, họ trở nên dễ tính hơn khi biết nàng là trợ lý cũ của Lisa, họ cho nàng vào trong để xem cô, bảo rằng buổi ghi hình cũng sắp kết thúc rồi.
Lalisa ngồi trên một chiếc ghế bành ca rô màu cam cháy, cô tựa lưng, vắt chéo chân, chống cằm khi nói chuyện cùng Thony, cô mặc một chiếc áo sơmi kẻ sọc màu xanh nhạt, quần ống rộng và khoác Blazer bên ngoài.
"Buổi trò chuyện rất thú vị, cuối cùng, cô Lalisa có lời nào muốn nói đến người hâm mộ của mình không?"
Thony, người đàn ông lịch lãm trong bộ com lê cổ điển quen thuộc, nói bằng chất giọng trầm khàn hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LISOO] More Of You, Less Of Me.
FanfictionĐồng tính không đáng được nhìn nhận là gì ngoài một căn bệnh ác tính.