"Chaeyoung à."
Jennie cất tiếng gọi ngay khi vừa về đến nhà, căn nhà không quá rộng lớn, vậy mà cái im lặng khiến nó trở nên trống trải một cách lạ lùng.
"Chaeyoung?"
Chị gọi thêm một lần, và vẫn như vậy, chẳng có ai trả lời cả. Chị mẩm chắc em chỉ đi đâu đó bên ngoài, hoặc đang ở nhà hát, chị tặc lưỡi, đi đến tủ lạnh, cảm thấy thật lạ khi hôm nay nó được lấp đầy bởi trứng, sữa và trái cây. Jennie vào nhà bếp và tiếp tục thấy điều tương tự, tủ gỗ chứa đầy bánh mì và thức ăn đóng hộp.
"Em ấy làm gì mua nhiều đồ vậy?"
Chị lẩm bẩm. Bỗng phát hiện trên bếp có một giấy dán nhỏ.
Em không muốn chúng ta tiếp tục nữa.
***
Bánh xe dừng lại trước cổng nhà của Lalisa, lúc ấy trời đã nhá nhem tối, ánh mắt cô hướng qua cửa sổ, nhìn căn nhà nằm phía bên kia đường giờ đã bị phong toả, trong lòng không hiểu sao dâng lên một mớ cảm xúc hỗn độn. Bỗng có bàn tay đặt lên vai cô, như thể người đó biết cô đang không thoải mái, và đang cố gắng xoa dịu cô.
"Về đến nhà rồi, vào thôi."
Cả hai cùng nhau xuống xe, cũng không quên chào gã một tiếng.
"Con mèo đang ở chỗ anh, nếu được ngày mai anh sẽ mang qua cho hai đứa. À còn nữa, nếu có gì cần giúp cứ gọi cho anh."
"Không phải anh có công việc mới rồi à? Hẳn là bận rộn lắm." Cô nói.
"Người nhà vẫn quan trọng hơn mà."
Gã gãi cằm, cười giã lã rồi lái xe đi mất. Lisa khẽ thở dài, cô lấy chìa khoá được để dưới chậu cây, mở cửa cho cả hai vào trong. Điều đầu tiên cô làm là bước vào phòng ngủ, và thứ đập vào mắt cô là khung cửa sổ hướng thẳng về phía căn nhà đối diện, cô vội vã chạy đến kéo rèm che đi nó, tự trấn an bản thân một lúc rồi đi đến tủ quần áo màu xám tro, lấy một bộ pijama và trở ra ngoài, đưa nó cho Kim Jisoo.
"Đi tắm đi."
Jisoo biết cô có ý tốt, nhưng nàng không thích cách Lisa dùng giọng có hơi trịch thượng để nói chuyện với nàng, khiến nàng hơi khó chịu, nàng không biết liệu người con gái này có vấn đề gì giao tiếp không, nàng nghĩ cô cần sửa lại cái lối ăn nói trống không đó đi thôi, dù sao nàng cũng lớn hơn cô vài tuổi cơ mà? Nhưng cái tính cứng đầu của cô nàng còn lạ lẫm gì nữa, vậy nên nàng cũng chỉ chậc lưỡi cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LISOO] More Of You, Less Of Me.
FanfictionĐồng tính không đáng được nhìn nhận là gì ngoài một căn bệnh ác tính.