Brayden Ivan's PoV
"Daddy." Sabay na sabi ng kambal at niyakap ako.
Niyakap ko naman sila pabalik.
"Daddy, please don't leave na po stay ka lang po dito." Umiiyak na sabi ni Akirra.
"Eh ikaw Akinna wala ka bang sasabihin kay daddy?" Tanong ko kay Akinna.
"I love you dad, salamat kay papa jesus at buo na po tayo." Sabi niya at ngumiti. Habang si Akirra umiiyak parin.
"Kuya Andrei, Ba't ka nandito?" Seryosong tanong ni Sam.
"Gusto kitang maka usap." Sabi ni Andrew.
"Kinakausap mo na ako pwede ka ng umuwi." Sabi ni Icey.
Samanthe Icey's PoV
"Manang Carmena, ituro mo kay Brayden ang kwarto ng mga bata." Sabi ko kay Manang Carmena.
"Sige, anak." Sabi naman ni Manang Carmena.
"Brayden, ikaw muna ang mag-alaga sa bata mag uusap lang kami." Seryosong sabi ko.
"Okay love." Sabi niya.
"Ayieeee, ang sweet ni mommy and daddy." Nakikilig na sabi ni Akirra.
"Puro ka landi, tayo na nga magpapaturo pa tayo kay papa." Sabi ni Akinna at hinila si Brayden.
"Mana Carmena oh, inaaway ako ni Baduy." Sumbong ni Akirra.
"Kayo talaga na dalawa, tayo na nga at mag uusap pa sila." Sabi ni manang.
"Orkey po." Sabi nalang ni Akirra at sumunod kina Brayden at Akinna.
Ng makaalis na sila agad kung hinila palabas si kuya Andrei.
Agad naman sumunod si Kuya Andrew.
"Sabihin mo na ang gusto mong sabihin kuya." Seryosong sabi ko.
"I'm sorry sis, sa lahat ng kasalanan ko sayo, nangako akong proprotekhan kita pero ako pa mismo ang nanakit sayo noon." Sabi niya.
"Nakaraan na yun, wala na yun saakin." Malamig na sabi ko.
"Gusto kung bumawi sayo bigyan mo ako ng pagkakataon na makabawi sayo." Sabi ni Kuya Andrei.
"Di na kailangan kuya, Nandito naman si kuya Andrew, doon ka na kay Kim diba sa iba ka nagpakuya? Di mo ba alam na ako ang tunay na kapatid mo at si Kim ay anak ni Daddy sa labas." Malakas na sigaw ko.
"Pero bat ako ang sinaktan niyo, binogbog, pinalayas, pero buti nalang nandyan si kuya Andrew." Malakas na sigaw ko ulit.
Lumapit naman saakin si Kuya Andrew at niyakap ako.
"Sis, kumalma ka." Bulong niya saakin.
"Nagpa loko kayo kay Elias, pero erkey lang saakin kasi ganto lang naman talaga ako, walang nagmamahal, baliw, tanga at madaling magpatawad." Sabi ko.
"Matagal ko na kayong pinatawad, pero kuya, pero di porket madali akong magpatawad hindi na ako nasaktan." Sabi ko at ngumiti ng pait.
"Di niyo alam ang mga hinanakit ko kuya." Sabi ko kay kuua Andrew..
"Tahan na sis." Sabi ni kuya Andrew.
•
"Di mo alam kuya Andrei yung feeling na walang nagmamahal kasi simula magkabata tayo napuno kayo ng pagmamahal eh ako noong sinabi ng pesteng ama ni Elias na hindi niya ako totoong anak bigla nalang kayo nagbago saakin, gabi gabi umiiyak ako." Sabi ko habang umiiyak parin.
YOU ARE READING
The Ex-Wife Of The Billionaire Playboy
Teen FictionSi Samantha Icey Maridoque ang dating asawa ng sikat na babaero noon sa campus nila siya si Brayden Ivan Meller. Nag hiwalay sila dahil labis na nasaktan si Icey noong nakita niyang may babae ang asawa. Umasa siya na magugustuhan siya ni Ivan pero u...