Brayden's PoV
"Salamat po sa pag-aalaga sa mga kambal." Sabi ko.
"Aba! Okay lang yun iho mabait naman sila saamin ni Alexander." Sabi ni Tita.
"Oo nga, pero kina Azaki at Kimberly pasaway daw." Sabi ni Tito.
"Pero bilib ako sa batang si Akinna noong may nambastos na lalaki sa kambal niya sinuntok niya kaya ayun bogbog sarado." Sabi ni Tito.
"Kaya lumalaking basagulera at basagulero mga anak natin eh." Sabi ni Tita.
"Nagmana po talaga sila saakin at sa mommy nila." Natatawang sabi ko.
"Hindi lang yun ang kwento pa saakin ni Kimberly, noong pumunta daw sa bahay yung ex ni Kimberly hindi palang daw nakakapasok puro pasa na daw si Kian dahil kay Akirra." Sabi ni tita.
Ewan ko kung saan sila nagmana kung saakin ba o kay Samantha, pero sa tingin ko saaming dalawa kasi ganyan kami noong bata kami pero teka.
Kian? Kaaway ko noon yun sa school ah.
"Kian Delos Reyes po ba tita?" Tanong ko.
"Oo iho." Sabi ni tita.
Very good ka Akirra! Siya yung humiram ng lapis ko noong kinder kami na di niya sinauli kaya magkaaway kami.
Pero di ko akalain na ex pala siya ni Kimberly.
"Ano naman po ang dahilan?" Tanong ko.
"Ayaw ni Akirra sa Ex ni Kimberly dahil Team Zak daw siya. Pero sabagay okay lang din ang ginawa ni Akirra dahil Team Zak ako." Sabi ni Tita.
"Pagkatapos niyo po siyang bisitahin tita, ako na po bahala sakanya bantayan niyo nalang po ulit ang mga bata." Sabi ko.
"No problem iho, pati rin naman ang mommy at daddy mo dadalaw daw sila ulit." Sabi ni Tita.
"Ah okay po." Sabi ko.
"Pero nagtatampo sila sayo anak eh." Sabi ni Tita.
"Bakit naman po tita?" Tanong ko.
"Call me Mom, aba." Sabi ni Tita.
"Bakit naman po mom?" Tanong ko.
"Dahil di mo daw sila pinakilala sa mommy at daddy mo." Sabi ni Tita este mom.
"Sana sa susunod naming anak ni Icey, lalaki." Sabi ko.
"Mas mabuti nga." Sabi ni Tito.
*Poink*
*Poink*
"Aray naman Wife."
"Sakit naman noon mom." Sabi ko.
"Babae yan, pustahan nalang." Sabi ni tita.
"Sige mom, ilan pusta mo?" Tanong ko.
"Oo nga, Wife." Sabi ni tito.
"100 hundred." Sabi ni Mom.
"Eh kayo?" Tanong ni mom.
"25 na benteng wife." Sabi ni Tito.
*POINK*
"Wife naman eh." Sabi niya.
"Magtino ka." Sabi ni Tita.
"Eh sayo nalang ako." Sabi ni Tito.
SmOoth.
•
Andrew's PoV
Agad akong pumasok sa loob dahil bumili pa ako ng pagkain ko. Ng biglang may nag-aaway sa loob.
YOU ARE READING
The Ex-Wife Of The Billionaire Playboy
Novela JuvenilSi Samantha Icey Maridoque ang dating asawa ng sikat na babaero noon sa campus nila siya si Brayden Ivan Meller. Nag hiwalay sila dahil labis na nasaktan si Icey noong nakita niyang may babae ang asawa. Umasa siya na magugustuhan siya ni Ivan pero u...