Chapter 21

1.3K 24 0
                                    

Chapter 21

Samantha Icey's PoV

Pagkatapos kung kumain nagpaalam na akong aalis.

"Azaki, ikaw na bahala sa kapatid ko ah." Sabi ko.

"Sige queen." Sabi naman ni Azaki.

"What?" Gulat na tanong ni Kim.

"Watawat." Sabi naman ni Azaki.

"Ate iiwan mo talaga ako dito kasama itong lalaking mang-aagaw." Sabi ni Kim at nandidiring tumingin kay Azaki.

"Kaikan pa ako naging mang-aagaw, at isa pa ayaw din naman kita kasama ah, feeling ka." Sabi niya.

"Ano." Galit na sabi ni kim kay Azaki.

Napabuntong hininga nalang ako, hysst kaya di nagkakajowa eh. Iniwan lang nag ex naging ampalaya na agad.

"Bahala kayo diyan, basta azaki ang sabi ko sayo ah bantayan mo yang kapatid." Sabi ko at agad ng umalis.

Andrew's PoV

"Manang." Tawag ko sakanya.

Kakatapos ko lang maligo si Andrei hindi sumama saamin kagabi pauwi, tapos si Brayden hinatid ang kambal.

Kaya kami lang dalawa ni manang. Hysst baka nasa labas lang siya.

"Manang." Tawag ko ulit.

Kanina ko pa siya hinahanap pero hindi parin siya sumasagot.

Sh*t! Sana nasa garden siya. Agad akong papuntang garden pero wala siya aalis na sana ako pero may nakita akong papel.

Kaya agad ko itong pinulot at binasa.

Pumunta ka sa lumang building ng ***** kung gusto mo pa makita ang mahal mong yaya ms. ICEY.

                  Your handsome Enemy;
                               ELIAS.

"The H*ll." Galit na sigaw ko at agad na sabi ko at agad sinuntok ang puno.

Pumunta agad ako sa Parking lot! Kailangan kong iligtas si Manang Carmena mahalaga siya kay Sis.

***

Pinuputakan ko lahat ng mga tauhan ni Elias dahil sa inis hanggang sa nakahiga na sila at naliligo sa sarili nilang dugo.

Hanggang sa may pumalakpak at lumapit saakin. Si Elias.

"Galing galing, walang mentes magkapatid nga talaga kayo ng walang kwentang mong kapatid na  si Sam." Sabi niya at tumawa ng malakas, tsk parang tanga lang.

May nakakatawa ba sa sinasabi niya, siya lang naman natawa.

"Nasaan si Manang Carmena?" Galit na tanong ko.

"HAHA, Tawagin mo muna ang kapatid mong si Icey at ipapakita ko sayo ang walang kwentang niyong yaya." Sabi niya.

"Ipakita mona siya saka ko tatawagan si Sam." Sabi ko.

"Ayaw ko nga." Sabi niya.

"Ganito nalang bato bato pick nalang tayo?" Tanong ko sakanya.

"Sige, sige masaya yan." Natatawang sabi niya, tsk! Isip bata ft uto uto ang p*ta.

Nag bato bato pick na kami at siya yung natalo ko.

"Nakakainis naman." Inis na sabi niya.

"Ano, ilabas mona siya." Sabi ko.

"Sige na nga, boys ilabas niyo na." Sabi nila.

Agad ko naman nakita si manang carmena hysst buti naman at wala siyang pasa.

The Ex-Wife Of The Billionaire PlayboyWhere stories live. Discover now